Thi đấu tệ, Haaland còn bị trọng tài tát vào mặt

Tú Anh (T/H)| 10/04/2024 11:21

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City tại Champions League đã xảy ra tình huống 'dỡ khóc dỡ cười' khi Haaland vô tình bị trọng tài tát vào mặt.

Trong trận đấu với Real Madrid ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Santiago Bernabeu, ngôi sao của The Citizen đã có một màn trình diễn kém cỏi và đáng thất vọng.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Na Uy còn gặp vận xui khi vô tình bị trọng tài chính của trận đấu tát vào mặt khi tiền đạo này đang đi ngang lúc ông đang cố giải thích điều gì đó với Dani Carvajal. Sau khi bất ngờ bị tát, Haaland đã bị giật mình còn trọng tài lập tức xin lỗi tiền đạo này.

Haaland vô tình bị trọng tài tát vào mặt trong ngày thi đấu thất vọng
Xem Clip: Tình huống Haaland vô tình bị trọng tài tát vào mặt

Trong trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 thực hiện 20 lần chạm bóng trong suốt thời gian thi đấu nhưng chỉ có một cú sút trúng đích. Haaland cũng không thể ghi bàn hoặc đóng góp đường kiến ​​tạo nào trong ba bàn thắng của Man City. Haaland đã bị Antonio Rudiger khoá chặt và phong toả dễ dàng.

Haaland vô tình bị trọng tài tát vào mặt trong ngày thi đấu thất vọng
Thống kê đáng thất vọng của Haaland trong trận đấu với Real Madrid (Ảnh: X)

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Man City kết thúc với với tỷ số hoà 3-3 đầy gây cấn. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên SVĐ Etihad vào ngày 18/04 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu tệ, Haaland còn bị trọng tài tát vào mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO