Neymar tiếp tục để lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương

Tú Anh (T/H)| 29/03/2024 10:31

Neymar tiếp tục có khoảng thời gian tiệc tùng vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Anitta mặc dù đang trong thời gian dưỡng thương.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Anitta đăng một bức ảnh trên Instagram về buổi tiệc sinh nhật của mình, trong đó có sự xuất hiện của Neymar và ngôi sao nhạc pop Machine Gun Kelly đang cùng nhau vui vẻ.

Sau đó, ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã đăng một bức ảnh trên trang cá nhân của mình, xác nhận đã quay trở lại Brazil để mừng kỷ niệm sinh nhật bạn thân dù đang trong thời gian điều trị chấn thương đứt dây chằng.

Neymar tiếp tục lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương
Neymar đăng tải hình ảnh ăn chơi vui vẻ lên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Neymar và Anitta đã được truyền thông đồn đoán đang trong mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai đều khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè. Cặp đôi nhiều lần được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau tiệc tùng ở Rio.

Ngôi sao của Al Hilal nhiều lần xuất hiện trong các buổi tiệc trong thời gian dưỡng thương khiến khán giả ngán ngẩm (Ảnh: Internet)

Cựu sao Barca và PSG nhiều lần bị bắt gặp tham gia các buổi tiệc tùng xa hoa cùng bạn bè trong thời gian dưỡng thương khiến người hâm mộ phẫn nộ. Họ cho rằng ngôi sao của Al Hilal không còn quan tâm đến sự nghiệp, trở thành cầu thủ tầm trung và nên giải nghệ.

Neymar gia nhập Al-Hilal vào tháng 8/2023 nhưng mới chỉ ra sân 5 lần cho CLB, ghi 1 bàn thắng cùng 3 kiến ​​​​tạo trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Neymar tiếp tục để lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO