Tổng hợp tin bóng đá ngày 04/03/2024: Rodri đi vào lịch sử bóng đá Anh

04/03/2024 18:19

Rodri đi vào lịch sử bóng đá Anh; Mbappe nhận mối đe dọa cực đoan từ PSG; Haaland bị chê vì 'pha hỏng ăn tệ nhất lịch sử'; HLV Ten Hag bị chỉ trích nặng nề; Ronaldo gửi cảnh báo tới đối thủ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Rodri đi vào lịch sử bóng đá Anh

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Rodri cùng Man City đã đánh bại MU với tỷ số 3-1, qua đó giúp cầu thủ người Tây Ban Nha có chuỗi 59 trận bất bại trên mọi đấu trường cùng CLB chủ quản hiện tại.

Đây là chuỗi bất bại dài nhất lịch sử cầu thủ đạt được khi chơi ở Premier League vượt qua kỷ lục của Ricardo Carvalho khi chơi cho Chelsea với 58 trận bất bại vào năm 2008. Lần gần nhất Rodri phải nhận trận thua trong màu áo Man City là vào ngày 5/2/2023, trước đối thủ Tottenham với tỷ số 0-1.

Rodri phá kỷ lục tồn tại 16 năm tại Premier League (Ảnh: Getty)

Rodri được xem là ngôi sao quan trọng nhất Man City hiện tại. Từ đầu mùa, đội chủ sân Etihad mới thua 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Trong cả 3 trận đấu đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đều vắng mặt vì án treo giò.

Mbappe nhận mối đe dọa cực đoan từ PSG

Trong bối cảnh Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa, thì vào những ngày gần đây đã có một thông điệp mạnh mẽ gửi đến Mbappe từ các ultra của PSG lan truyền trên mạng.

Cụ thể, họ đã tụ tập bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử, và viết một biểu ngữ lớn có nội dung nhắm vào Mbappe: "Nóng lòng chờ đợi đến ngày 30/6”. Được biết, đó là là ngày cuối cùng của Mbappe trên cương vị cầu thủ PSG và có vẻ như các CĐV PSG đã muốn bỏ ngôi sao người Pháp lại phía sau.

Các ultra PSG gửi thông điệp đến Mbappe trước SVĐ Công viên các Hoàng tử (Ảnh: Getty)

Mbappe đang trải qua mùa giải trong một bầu không khí căng thẳng, khi liên tục bị thay ra khỏi sân trong 2 trận đấu gần nhất. Tiền đạo 25 tuổi cũng tỏ rõ thái độ không hài lòng khi bỏ lên khán đài trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ.

Xem thêm: Mbappe tiếp tục bị HLV Luis Enrique thay khỏi sân

Haaland bị chê vì 'pha hỏng ăn tệ nhất lịch sử'

Haaland gây sốc khi lỡ cơ hội ghi bàn từ khoảng cách chỉ hơn 1 mét trong trận Man City thắng MU với tỷ số 3-1 vừa qua.

Theo Opta, xác suất thành bàn của cú sút này lên tới 89%. Chính Haaland cũng tỏ ra ngỡ ngàng vì hỏng ăn. Nhiều CĐV Man City ôm đầu tiếc nuối, còn Rodri vung tay giận dữ.

Haaland bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin (Ảnh: AP)

Bình luận trên Sky Sports, danh thủ Gary Neville cũng sốc với pha bỏ lỡ của tiền đạo Man City. "Ôi trời ơi. Haaland vừa làm gì thế này... Pep Guardiola cũng không thể tin nổi những gì vừa xảy ra. Có phải Haaland muốn đệm vào góc cao?".

Xem thêm: Man City thắng ngược Man Utd

HLV Ten Hag bị chỉ trích nặng nề

Nhiều chuyên gia bóng đá khẳng định HLV Ten Hag xứng đáng bị sa thải sau màn trình diễn thất vọng của MU trước Man City.

Chuyên gia bóng đá Jason McAteer bày tỏ trên kênh BeinSport sau trận thua của MU: "Tôi đã biết lý do tại sao ông ấy sẽ không trụ được đến cuối mùa giải. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ ông ấy sẽ còn ở đó vào cuối mùa giải hay mùa giải tới".

HLV Ten Hag bị chỉ trích nặng nề sau trận thua (Ảnh; Getty)

Cựu đội trưởng của "Quỷ đỏ" Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng trên kênh Sky Sports: "Đó là một thống kê đáng sợ khi bạn xem xét MU hướng đến mục tiêu gì. Tôi không biết đội bóng này rồi sẽ đi về đâu. Có nhiều dấu hỏi về tương lai của đội bóng, đặc biệt là tương lai của HLV Ten Hag".

Xem thêm: 'Man City quá vượt trội, thi đấu như đùa giỡn Man Utd'

Ronaldo gửi cảnh báo tới đối thủ

Cụ thể, Ronaldo đã gửi một thông điệp cảnh báo tới các đối thủ ở AFC Champions League của Al-Nassr trên Instagram. Cựu tiền đạo của Real và MU viết:"Sẵn sàng cho ngày mai". Điều đó cho thấy siêu sao 39 tuổi đang rất nóng lòng trở lại sân cỏ sau án treo giò.

Ronaldo thông báo đã sẵn sàng trở lại (Ảnh: Chụp màn hình)

Ronaldo và Al Nassr sẽ rất hy vọng tạo được lợi thế ở trận lượt đi khi gặp gã khổng lồ UAE Al Ain ở đấu trường AFC Champions League sắp tới. Trận đấu giữa Al Nassr và Al Ain sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 4/3.

Xem thêm: CHÍNH THỨC: Ronaldo bị cấm thi đấu

Barca tổn thất nặng nề

Barca đã phải nhận tổn thất cực lớn tại vòng 27 La Liga trong trận đấu với Athletic. De Jong và Pedri đều gặp chấn thương, thậm chí Pedri đã rời sân trong nước mắt.

Cầu thủ người Tây Ban Nha dường như bị chấn thương gân khoeo trong một pha cản phá. Còn chấn thương mắt cá chân của De Jong có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Cả hai người sẽ trải qua cuộc kiểm tra với đội ngũ y tế của CLB khi họ trở lại Barcelona.

De Jong và Pedri đều có khả năng cao phải ngồi ngoài vì chấn thương trong các trận đấu sắp tới của Barca
(Ảnh: Getty)

Thiếu vắng Pedri và De Jong đã khiến Barca gặp khó và chỉ có 1 điểm trên sân Athletic, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid. Barca vẫn còn 9 ngày trước khi tiếp đón Napoli tại Champions League, Xavi chắc chắn sẽ phải đau đầu vì chấn thương của hai cầu thủ chủ chốt ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Ten Hag ám chỉ MU thua vì trọng tài

Theo HLV Ten Hag, MU đã phòng ngự tốt, phong tỏa được sự nguy hiểm của các tiền đạo Man City. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu là khi trọng tài bỏ qua các tình huống va chạm.

Ở phút 55, Rashford đua tốc độ với Walker và ngã xuống sân. Trọng tài Andrew Madley không cắt còi, Man City phản công và Foden ghi bàn gỡ hòa. Ở phút 79, Garnacho xâm nhập vòng cấm và ngã xuống. Công nghệ VAR vào cuộc và không cho rằng tiền đạo người Argentina bị phạm lỗi. Ở tình huống lên bóng sau đó, Foden đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

HLV Ten Hag ám chỉ trọng tài làm việc không công bằng (Ảnh: Getty)

HLV Ten Hag bình luận: "Tôi đã xem lại và hỏi Rashford, và cậu ấy bảo đã có va chạm. Có thể không mạnh, nhưng đủ để khiến Rashford mất nhịp và ngã. Sau đó, Garnacho có cơ hội đột phá và tôi nghĩ thủ môn Man City có pha vào bóng liều lĩnh. MU thủng lưới sau tình huống này".

Sao của AC Milan bị dọa giết 

Trang Instagram của Pulisic tràn ngập bình luận lăng mạ, thậm chí đe dọa tính mạng sau khi cầu thủ đăng những tấm ảnh chụp bản thân và đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Lazio. Cầu thủ này là nguyên nhân khiến hai cầu thủ Lazio bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thuộc vòng 27 Serie A trên sân Olimpico mới đây.

Pulisic bị chửi rủa và dọa giết dưới bài đăng mới nhất trên trang cá nhân (Ảnh: Getty)

Cho rằng Pulisic là tác nhân chính khiến trọng tài liên tục rút thẻ cho cầu thủ Lazio, người hâm mộ đội bóng thủ đô đã trút cơn thịnh nộ lên tài khoản mạng xã hội của ngôi sao người Mỹ. Rất nhiều bình luận chửi bới, xúc phạm, thậm chí đe dọa tính mạng xuất hiện trong bài đăng mới nhất của Pulisic.

Xem thêm: Lazio Roma nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua AC Milan

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 04/03/2024: Rodri đi vào lịch sử bóng đá Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO