CHÍNH THỨC: Ronaldo bị cấm thi đấu

Tú Anh (T/H)| 29/02/2024 09:29

Siêu sao 39 tuổi nhận án phạt cấm thi đấu cho hành vi ăn mừng phản cảm trong trận thắng 3-2 của Al Nassr trước Al Shabab tại Saudi Pro League.

Theo tờ Arriyadhiah, Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã quyết định treo giò Ronaldo 1 trận, đồng thời yêu cầu siêu sao này nộp phạt 10.000 riyal (2.666 USD) vì pha ăn mừng phản cảm trong trận đấu giữa Al Shabab và Al Nassr.
Ủy ban Kỷ luật cho biết: "Số tiền nộp phạt của Ronaldo dùng để trả chi phí nộp đơn khiếu nại của Al Shabab".

Hành động khiến các CĐV phẫn nộ của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Sau khi được Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức yêu cầu giải trình, Ronaldo cho biết: "Tôi tôn trọng tất cả CLB. Cử chỉ tay của tôi khi đó chỉ thể hiện sức mạnh và niềm vui chiến thắng chứ không phải mang ý nghĩa bôi nhọ. Hành động này hoàn toàn bình thường tại châu Âu".

Trước đó, Ronaldo khiến dư luận các quốc gia Trung Đông dậy sóng và đồng loạt lên tiếng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1985, cáo buộc cựu sao Real coi thường, xúc phạm nền bóng đá và người dân Saudi Arabia.

Cụ thể, CR7 sau khi ghi bàn có hành động đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ và thực hiện hành động phản cảm khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống trong trận đấu mới đây của Al Narss tại Saudi Pro League...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Ronaldo bị cấm thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO