Mbappe tiếp tục bị HLV Luis Enrique thay khỏi sân

Tú Anh (T/H)| 02/03/2024 09:42

Sự căng thẳng giữa Kylian Mbappe và HLV Luis Enrique tiếp tục diễn ra khi tiền đạo người Pháp bị thay ra ở trận thứ hai liên tiếp, lần này là sau 45 phút thi đấu với Monaco.

Cầu thủ 25 tuổi một lần nữa bị Luis Enrique rút ra khỏi sân trong trận PSG hòa Monaco với tỷ số 0-0 thuộc vòng 24 Ligue 1. Mbappe chỉ thi đấu trong 45 phút đầu tiên của trận đấu và được thay thế bởi Randal Kolo Muani.

Mbappe tiếp tục bị HLV Luis Enrique thay ra khỏi sân (Ảnh: Getty)

Điều này như chứng minh cho việc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cố gắng chuẩn bị cho cuộc sống không có tiền đạo này tại Parc des Princes. Với việc Mbappe được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid vào hè này.

Nhà vô địch World Cup 2018 bước ra khỏi phòng thay đồ và liên tục nói chuyện điện thoại trong khi hiệp hai đã bắt đầu. Mbappe vẫn chào người hâm mộ, chụp ảnh selfie và ký tặng chữ ký ở khu vực đường biên. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không trở lại băng ghế dự bị mà đi thẳng lên khán đài để ngồi bên cạnh mẹ và người đại diện Fayza Lamari.

Cầu thủ người Pháp ngồi trên khán đài với mẹ và người đại diện sau khị bị thay ra khỏi sân (Ảnh: Marca)

Trước đó, HLV Luis Enrique thừa nhận rằng đã thay Mbappe ra khỏi sân trong trận gặp Rennes vì mong muốn PSG quen thuộc với việc chơi mà không có Kylian, ông khẳng định: "Khi tôi muốn chơi như thế, tôi sẽ làm, khi tôi không muốn, tôi sẽ không làm."

Hành động không phục của Mbappe có thể nhắm vào huấn luyện viên trưởng của đội, người rõ ràng không tin tưởng vào sự phục vụ của cầu thủ này, như điều mà tiền đạo người Pháp đã từng làm hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, hành động này của ngôi sao này có thể bị CLB trừng phạt vì vi phạm nội quy của đội bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe tiếp tục bị HLV Luis Enrique thay khỏi sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO