Lazio Roma nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua AC Milan

Quyết Thắng| 02/03/2024 08:14

AC Milan có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trên sân của Lazio Roma ở trận đấu sớm tại vòng 27 Serie A. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công cầu thủ vào sân thay người Noah Okafor.

Chuyến làm khách trên sân Stadio Olimpico của đoàn quân HLV Stefano Pioli tối 1/3 diễn ra đầy kịch tính. Hai đội thi đấu với lối chơi phòng ngự phản công ngay ở những phút đầu tiên, tuy nhiên đội chủ nhà Lazio Roma có phần lấn lướt hơn.

Đội khách AC Milan nhanh chóng lấy lại thế chủ động, tuy nhiên hai đội vẫn bước vào nghỉ giữa trận với tỉ số 0-0.

Lazio Roma nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua AC Milan - 1
Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu (ảnh: REUTERS)

Sang hiệp 2, đội khách tấn công mạnh mẽ khiến các cầu thủ Lazio Roma buộc phải phạm lỗi chiến thuật. Hai tấm thẻ vàng của Luca Pellegrini ở phút 50 và phút 57 đã khiến tuyển thủ Italy bị truất quyền thi đấu.

AC Milan nhanh chóng tận dụng lợi thế hơn người. Phút thứ 76, từ pha thoát xuống thông minh của Rafael Leeo, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chọc thủng lưới thủ thành Ivan Provedel. Tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị trước đó.

Phải đến phút 88 đoàn quân của HLV Pioli mới có bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Rafael Leao nỗ lực đưa bóng vào khu cấm địa, hàng thủ Lazio ngăn chặn được 2 cú sút nhưng đến cú sút thứ 3 của Noah Okafor, bóng chạm tay của thủ môn đi vào lưới. 1-0 cho AC Milan.

Lazio Roma nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua AC Milan - 2

Tình huống Lucas Pellegrini nhận thẻ đỏ đầu tiên của Lazio trong trận thua Milan (Ảnh: Lapresse).

Bước vào phút bù giờ các cầu thủ Lazio Roma nóng vội đi tìm bàn gỡ. Nhưng thứ họ nhận được là 2 tấm thẻ đỏ của Adam Marusic ở phút 90+4 và Matteo Guendozi ở phút 90+6. Trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi khi có đến 14 tấm thẻ phạt được rút ra.

Với kết quả này, Lazio Roma sẽ phải đối đầu Udinese với sự thiếu vắng 3 trụ cột ở vòng 28 Serie A. Trong khi đó AC Milan vẫn đảm bảo duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 56 điểm, nhiều hơn đội thứ 4 Bologna 8 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lazio Roma nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua AC Milan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO