thương mại diện tử

Thương mại điện tử Việt Nam hiện nay: cần ‘hà hơi, tiếp sức’ từ nhiều phía
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử ( TMĐT), việc đưa hàng Việt lên các sàn TMĐT là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường rộng lớn, tuy nhiên, để thành công trên các sàn TMĐT hiện nay, hàng Việt cũng đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.
  • Tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử
    Ngày 20/11 tại TP. HCM đã diễn ra Hội thảo: "Tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử" do báo Tuổi Trẻ, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức.
  • Bí kíp giúp săn sale cuối năm không lo rủi ro
    Mùa mua sắm cuối năm ở Việt Nam đã bắt đầu nhộn nhịp với hàng loạt chương trình giảm giá lớn từ các thương hiệu và nền tảng thương mại điện tử. Mùa mua sắm nhộn nhịp là vậy, nhưng những rủi ro đi kèm cũng không ít.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO