Thấy nhân tình ôm chồng mình, tôi hành động khiến cô ta câm nín

MINH AN (t/h)| 12/04/2024 07:00

Tận mắt chứng kiến cảnh người phụ nữ khác ôm chồng mình, tôi không lao vào đánh con giáp thứ 13 mà lẳng lặng làm việc này khiến cô ta câm nín.

Hơn 5 năm sống chung, được chồng yêu thương, chiều chuộng, tôi chưa từng nghĩ có ngày chồng ngoại tình. Bởi so với anh, tôi hơn anh về mọi mặt. Là tiểu thư con nhà khá giả, học hành đàng hoàng, công việc có thu nhập tốt, tôi đem lòng yêu anh - chàng trai tỉnh lẻ không có gì trong tay.

Ai cũng bảo sao tôi lại yêu một chàng trai chẳng có gì trong tay như thế, ở anh có sự hiền lành, chất phác và rất chân tình. Tôi yêu quý điều đó nên từ chối nhiều người đàn ông giàu có, ở thành phố để lấy anh.

Hơn 5 năm, anh không có tiền nhiều, công việc cũng bình bình nhưng tôi chưa từng nói một lời khó nghe. Tôi cũng không oán thán, mặc dù có lúc tôi phải chạy vạy vay tiền khi có công to việc lớn.

ngoai-tinh15.jpeg
Vì yêu chồng tôi luôn cố gắng từng ngày. Ảnh minh họa

Nhìn vợ vất vả, anh rất thương. Nhiều lần anh nói xin lỗi tôi vì không lo cho tôi có cuộc sống sung túc như người ta.

Vì tình yêu, tôi cố gắng từng ngày. Tôi luôn cho rằng, chồng yêu thương mình hết lòng như vậy, dù tôi có vất vả hơn, dù anh có không bằng người ta cũng không thành vấn đề.

Xem thêm: Chia sẻ chân thực của người chồng 40 tuổi đã ngoại tình 11 năm nhưng vợ không hề biết

Nhưng một ngày sau 5 năm bên nhau, tôi bỗng phát hiện chồng ngoại tình. Nhân tình của anh cũng chẳng có gì xuất sắc, cũng là một cô gái tỉnh lẻ như anh và cũng không có gì trong tay như lúc anh cưới tôi.

Hôm rồi tôi có lịch đi công tác và tôi có bảo chồng là vắng nhà mấy ngày. Tuy nhiên, tôi lại về sớm hơn dự định vì hôm ấy là sinh nhật chồng, tôi định bụng sẽ cho chồng một bất ngờ.

Xem thêm: Phát hiện vợ có dấu hiệu ngoại tình, nên chất vấn hay giữ im lặng?

Thế nhưng, vừa kéo vali về đến gần nhà tôi bắt gặp cảnh anh và nhân tình đang ôm nhau.

Quá bất ngờ, tôi đứng chôn chân tại chỗ nhìn chồng và người phụ nữ khác tình tứ với nhau. Tới khi chồng phát hiện ra sự có mặt của tôi thì anh giải thích mọi thứ không như tôi nghĩ đâu.

Tôi cũng chưa kịp nói gì thì nhân tình của chồng không ngần ngại móc mỉa: "Hóa ra đây là vợ anh, trông như thế kia mà chẳng hiểu sao anh từ chối em". Khi thấy tôi tức giận bước đến, cô ta thách thức: "Chị có giỏi thì vào đây mà đánh tôi".

Nhưng cô ta đã lầm, tôi nhanh chóng tát một cái thật mạnh vào... chồng tôi chứ không phải cô ta.

Tôi nói rằng tôi không có quyền đánh cô ta nhưng tôi có thể làm thế với chồng tôi. Không cần biết giữa hai người có gì với nhau hay không, nhưng việc anh ấy không biết tránh né khi có cô gái khác tiếp cận mình là anh đã sai.

Sau ngày hôm ấy tôi vẫn giữ thái độ im lặng với chồng mặc cho anh hết lời giải thích. Tôi có nên tin lời chồng mình hay tiếp tục làm tới cùng cho mọi việc sáng tỏ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy nhân tình ôm chồng mình, tôi hành động khiến cô ta câm nín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO