Nokia vừa công bố thay đổi nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm và "trình làng" logo mới. Đây được cho là cột mốc đánh dấu thời kỳ phát triển mới của nhà sản xuất thiết bị viễn thông, hướng tới tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Apple đã dành hai thập kỷ và hàng tỷ USD để xây dựng một chuỗi cung ứng có độ tinh vi chưa từng có tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đã đến lúc nhà sản xuất iPhone phải tính toán lại.
Nokia Oyj có kết quả kinh doanh quý II/2022 rất khả quan. Mặc dù không còn gắn với mảng điện thoại, công ty vẫn đứng vững nhờ tập trung vào dịch vụ hạ tầng viễn thông.
Ngày 5/7, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vừa phát hiện vụ mua bán thiết bị công nghệ cao nhằm mục đích gian lận trong thi cử.