Nokia

Nokia: 'huyền thoại' bước sang trang sử mới
Nokia vừa công bố thay đổi nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm và "trình làng" logo mới. Đây được cho là cột mốc đánh dấu thời kỳ phát triển mới của nhà sản xuất thiết bị viễn thông, hướng tới tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong tương lai.
  • Nokia thay logo sau gần 60 năm
    Lần đầu tiên trong gần 60 năm, logo Nokia được làm mới trong bối cảnh “ông vua” điện thoại di động một thời tập trung vào tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
  • Mối lương duyên giữa Apple và Trung Quốc
    Apple đã dành hai thập kỷ và hàng tỷ USD để xây dựng một chuỗi cung ứng có độ tinh vi chưa từng có tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đã đến lúc nhà sản xuất iPhone phải tính toán lại.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO