Tại thị trường Việt Nam, những năm gần đây cuộc đua cung cấp trợ lý thông minh giữa các hãng xe hơi ngày càng sôi động. Cũng từ đó, mở ra cơ hội cho người dùng được hưởng lợi.
Theo các nghiên cứu mới được thực hiện bởi chính phủ Mỹ và các tổ chức ngành bảo hiểm, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo va chạm có thể giảm một nửa số vụ va chạm từ phía sau.
Nhà sản xuất nhiên liệu hydro mang tên Loop Energy, có trụ sở tại Burnaby, British Columbia cho biết hệ thống nhiên liệu mới nhất của họ có thể tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với động cơ diesel ở thời điểm hiện tại.
Qua quan sát bằng mắt thường, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá 23 tỷ đồng dường như bị hư hỏng nặng hơn nhiều so với những hình ảnh được chia sẻ trên cộng đồng cách đây 16 ngày, khi xe bị tai nạn đâm gốc cây ở quận Long Biên, Hà Nội.
14 golfer xuất sắc được tham gia chuyến du đấu tại Thụy Điển, giá trị giải thưởng lên tới 30 tỉ đồng khiến giải Volvo Golf Championship Việt Nam 2022 sắp khởi tranh tại Đồng Nai và Hà Nội rất nóng
Sau nhiều phản hồi từ cả chủ xe và người gây tai nạn, sẽ rất khó để có hướng giải quyết triệt để, trong khi đó hãng đùn đẩy trách nhiệm hoặc im lặng để rồi người thiệt nhất vẫn là khách hàng.
Việc đại lý Volvo thoái thác trách nhiệm trong vụ nhân viên đâm hỏng siêu xe Ferrari khách gửi làm dịch vụ đã khiến nhiều chủ xe sang ở Việt Nam giật mình nhìn lại thủ tục giao nhận xe khi vào xưởng.
Cho đến hôm nay, Volvo Hà Nội vẫn không có bất kỳ một động thái nào, kể cả một lời xin lỗi đối với tôi. Trong khi Ferrari Việt Nam "vẫn đang nghiên cứu", chủ siêu xe Ferrari 488 GTB bị tai nạn do mất lái đâm gốc cây ở Hà Nội nói.
Người nhận sửa chiếc Ferrari 488 cũng như tài xế cầm lái chiếc Ferrari 488 đâm vào gốc cây ở Hà Nội đã lên cơ quan trình báo sự việc và cho biết đang căng thẳng và lo lắng vì hậu quả gây ra.
Theo luật sư, pháp nhân (Volvo Hà Nội) phải bồi thường thiệt hại do người của mình gây ra, tuy nhiên nếu pháp nhân này không liên quan thì kỹ sư sửa xe phải bồi thường cho chủ xe Ferrari...
Chủ xe Volvo đời 2022 (bản B6 và T8) tại Việt Nam bắt đầu được cập nhật phần mềm cho màn hình giải trí để hỗ trợ Apple CarPlay nhưng vẫn còn thiếu rất nhiều tính năng so với "hứa hẹn" của hãng.
Có giá tiền tỷ và được trang bị màn hình cỡ lớn nhưng chủ xe Volvo đời 2022 (bản B6) tại Việt Nam vẫn không thể sử dụng tính năng Apple CarPlay hay Android Auto dù xe đã bán ra được nửa năm.
Chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 bởi CTCP Ô tô Bắc Âu (Volvo Việt Nam), ‘miếng bánh’ thị phần của Volvo trên thị trường xe sang tại Việt Nam không ngừng tăng trưởng.