Tổng hợp tin bóng đá ngày 31/03/2024: Ronaldo lập hat-trick thứ 69

31/03/2024 20:21

Ronaldo toả sáng sau khi gây thất vọng tại Bồ Đào Nha; Pep Guardiola thừa nhận chịu áp lực nặng nề; Pochettino chỉ ra thiếu sót của đội bóng sau trận hoà thất vọng; Onana cứu thua ngoạn mục cho MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo lập hat-trick sau phong độ thất vọng tại Bồ Đào Nha

Tiền đạo 39 tuổi đã ghi ba bàn thắng giúp Al Nassr đè bẹp đội áp chót Al Tai với tỷ số 5-1 ở vòng 25 Saudi Pro League.

Đây cũng là lần đầu kể từ tháng 8/2023 Ronaldo ghi 3 bàn trong trận đấu. Đây là hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp của Ronaldo, đánh dấu năm thứ 15 liên tiếp anh ghi ít nhất một hat-trick. Thủ quân Al Nassr cũng nâng kỷ lục ghi bàn lên 882 bàn trong 1.214 trận.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo toả snags với hat-trick giúp Al Narss giành 3 điểm (Ảnh: ANFC)

Trận tiếp theo, Ronaldo và đồng đội sẽ đối đầu với Abha, đội bị đánh giá thấp hơn cả Al Tai. Đây là cơ hội để Al Narss nuôi hy vọng tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Al Hilal trong cuộc đua vô địch.

Xem thêm: Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha

Pep Guardiola thừa nhận chịu áp lực nặng nề

HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy áp lực lớn trong mục tiêu giành chức vô địch Premier League năm nay, khi Man City chuẩn bị tiếp đón Pháo thủ.

Ông chia sẻ: Arsenal sẽ chiến đấu cho một danh hiệu mà họ đã không giành được trong nhiều năm. ‌Trong khi chúng tôi đã giữ ngôi vương rất nhiều năm và chúng tôi vẫn ở đó. Thành công lớn nhất của CLB này là sau nhiều năm chúng tôi vẫn ở ngôi vương và mọi người không thể tưởng tượng được nó khó khăn đến thế nào".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City sẽ có trận đấu khó khăn (Ảnh: Getty)

Man City đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League nhưng chỉ kém ngôi đầu của Arsenal 1 điểm sau 29 vòng đấu. Chính vì vậy việc tiếp đón "Pháo thủ" trên sân nhà Etihad là cơ hội để đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành lấy ngôi đầu bảng từ tay đối thủ.

Pochettino chỉ ra thiếu sót của đội bóng sau trận hoà thất vọng

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thiếu đi “sự khao khát” khi đối mặt với một Burnley chỉ còn mười người trên sân.

Pochettino nói sau trận đấu:“Tôi rất thất vọng và khó hiểu về cách chúng tôi kiểm soát hiệp đấu thứ hai. Chúng tôi đã không thể hiện được khả năng, năng lượng, sự khao khát, những điều tối thiểu để cạnh tranh ở một đấu trường như Ngoại hạng Anh... Khi cả đội không có bóng, các chàng trai đã không thể hiện nguồn năng lượng như khi chúng tôi kiểm soát.”

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Chelsea bị cầm chân dù chơi hơn người (Ảnh: Getty)

Sau khi bị Burnley cầm chân 'The Blues' hiện đang đứng thứ 11 trên BXH. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là màn đụng độ MU vào ngày 5/4 tới.

Xem thêm: Chelsea xác định mục tiêu tiềm năng thay thế Pochettino

Onana cứu thua ngoạn mục cho MU

Andre Onana đã có pha cản phá xuất sắc trong trận đấu giữa MU và Brentford mới đây. Bắt nguồn từ tình huống Victor Lindelof có pha phá bóng không tốt đưa bóng đến chân cầu thủ bên phía Brentford. Sau đó, phản xạ xuất sắc của Onana đã cản phá liên tiếp hai pha dứt điểm của những cầu thủ khác nhau bên phía chủ nhà.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Onana có tình huốn cứu thua ngoạn mục trước các cú sút liên tiếp (Ảnh: X)

Theo thống kê, thủ môn người Cameroon đã có 4 pha cứu thua cho MU trong trận đâú này, góp phần giúp MU có điểm trong trận đấu khó khăn này.

Xem thêm: Man Utd đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước Brentford

Kimmich giận dữ đồng đội sau trận thua Dortmund

Cầu thủ người Đức tỏ ra không hài lòng với các đồng đội khi cơ hội vô địch gần như chấm hết sau trận thua Dortmund ở vòng 27 Bundesliga.

Kimmich cảnh báo Bayern có thể trắng tay vào cuối mùa giải nếu không cải thiện phong độ, cầu thủ này nói: “Tôi tự hỏi làm thế nào chúng tôi có thể thi đấu như vậy trong trận đấu thế này. Tôi không thể giải thích được và hoàn toàn không thể hiểu. Trong hiệp hai, không có chút áp lực nào, thi đấu như một trận giao hữu vậy. Các cầu thủ chúng tôi nên về nhà và tự vấn bản thân mình".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bayern có trận thua bạc nhược trước Dortmund (Ảnh: Getty)

Bayern sẽ gặp Heidenheim ở vòng đấu tiếp theo, đây là cơ hội để đoàn quân của Tuchel lấy lại phong độ và tạo nên cú hích tinh thần to lớn trước khi đối đầu với Arsenal ở Champions League.

Xem thêm: Thua Dortmund 0-2, Bayern Munich 99% mất ngai vàng

Barca sống lại hy vọng vô địch La Liga

Raphinha toả sáng khi ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng Las Palmas 1-0 ở vòng 30 La Liga để muối tiếp hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch mùa giải năm nay.

Kết quả này giúp Barca nối dài mạch bất bại tại La Liga lên chín trận. Đội bóng xứ Catalan giữ sạch lưới năm trận gần nhất, đây là thành tích tốt nhất của họ kể từ chuỗi sáu trận giữ sạch lưới từ cuối năm 2022.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Raphinha là người hùng của Barca trong trận đấu vừa qua (Ảnh: Reuters)

Chiến thắng trước Las Palmas cũng giúp Barca củng cố vị trí thứ hai La Liga với 67 điểm và rút ngắn cách biệt với Real xuống còn 5 điểm. Tiếp theo, thầy trò Xavi sẽ làm khách của PSG ở tứ kết lượt đi Champions League.

Xem thêm: Barcelona tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga

Triều Tiên nhận kết đắng vì từ chối đá với Nhật Bản

Mới đy, FIFA quyết định xử Triều Tiên thua 0-3 tại vòng loại hai World Cup 2026 do tự ý hủy trận đấu mà không có lý do chính đáng.

Trước đó, Triều Tiên bất ngờ từ chối tổ chức trận tái đấu thuộc lượt bốn, tại thủ đô Bình Nhưỡng vào ngày 26/3 như kế hoạch. Phía Triều Tiên giải thích rằng họ lo ngại về nguy cơ bệnh truyền nhiễm, ám chỉ số ca nhiễm độc liên cầu khuẩn hay còn gọi là "bệnh ăn thịt người", đang tăng cao ở Nhật Bản.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Triều Tiên bị xử thua 0-3 sau khi từ chối đá với Nhật Bản tại vòng loại hai World Cup 2026 (Ảnh: AFP)

AFC đề xuất Triều Tiên xử lý bằng phương án chọn một địa điểm trung lập để tổ chức thay thế, nhưng không nhận được phản hồi và trận đấu bị huỷ.

CLB Hàn Quốc gạch tên Lingar khỏi danh sách thi đấu

Lingard bất ngời bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận hoà của Seoul FC với Gangwon. HLV trưởng Seoul, Kim Ki-dong đề cập đến lý do loại cầu thủ người Anh. Ông nói:“Tôi suy nghĩ nhiều về việc loại bỏ Jesse. Tôi không nghĩ một cầu thủ không chạy nổi vài phút là một cầu thủ bóng đá".

Trước đó, ở vòng 3, thuyền trưởng Seoul cũng chỉ trích thái độ thi đấu của Lingard, khi cho rằng "Lingard không thi đấu chăm chỉ và né tránh những pha tranh chấp sau dù chỉ mới vào sân thay người".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Lingard bị gạch tên ở đội bóng mới (Ảnh: Getty)

Kể từ đầu mùa, cựu tiền vệ MU không có đóng góp nào đáng kể nào cho CLB mới. Lingard được xem như bản hợp đồng đáng chú ý bậc nhất trong lịch sử K1 League, khi nhận lương hơn 840.000 bảng/năm tại Seoul FC.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 31/03/2024: Ronaldo lập hat-trick thứ 69
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO