Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha

Tú Anh (T/H)| 27/03/2024 17:43

Ronaldo đã nhận vô số những chỉ trích về phong độ thi đấu và hành vi của bản thân trong trận thua Slovenia vừa qua.

Ronaldo không giấu được sự thất vọng sau khi Bồ Đào Nha bất ngờ bị Slovenia đánh bại với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu mới đây. Siêu sao 39 tuổi đã có màn trở lại đội tuyển đầy thất vọng khi không đóng góp được nhiều vào lối chơi. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn lại ấn tượng xấu khi có hành vi nổi cơn thịnh nộ với trọng tài khi trận đấu kết thúc.

Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha
Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ sau trận thua của Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đã để lại những chỉ trích nhăm vào cựu sao Real như: "Thật điên rồ khi Bồ Đào Nha lại ở tầm trung mỗi khi Ronaldo đá chính cho họ. Tại thời điểm này, tôi cảm thấy lý do duy nhất họ gọi anh ấy là để bán chỗ ngồi.” 

Một CĐV khác thì nhận xét: "Ronaldo thực sự để mất bóng mà không có lý do và nó trực tiếp dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Slovenia hahahah." Hay "Ronaldo rời sân tấn công trọng tài sau pha bóng ma trong trận gặp Slovenia. No penaty, no party !!!

Đây cũng là đầu tiên HLV Robert Martinez nhận thất bại trên cương vị HLV Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ông khẳng định kết quả không quan trọng và đã học được nhiều điều từ trận đấu.

Ông nói với RTP :"Slovenia đã chơi rất tốt. Mục tiêu tối nay không phải là giành chiến thắng mà là để thử nghiệm. Khi chúng tôi thủng lưới, phản ứng rất khó khăn. Chúng tôi cần có các lựa chọn trong danh sách. Việc triệu tập là tích cực, có cơ hội làm việc riêng với từng cầu thủ. Chúng tôi không thích thua cuộc, nhưng mục tiêu của trận đấu là hiểu rõ hơn về đội tuyển."

Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha
HLV Roberto Martinez khẳng định đã học hỏi được nhiều từ trận đấu (Ảnh: Getty)

Bồ Đào Nha và Ronaldo sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 với các trận giao hữu với Phần Lan, Ireland và Croatia. Đội bóng của Martinez sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO