Chelsea xác định mục tiêu tiềm năng thay thế Pochettino

Tú Anh (T/H)| 05/03/2024 10:45

Chelsea được cho là đã xác định được hai HLV tiềm năng để thay thế Mauricio Pochettino vào mùa giải tới.

Theo The Guardian, 'The Blues' đã xác định HLV Ruben Amorim của Sporting và Roberto De Zerbi của Brighton là những ứng cử viên thích hợp để thay thế cho chiến lược gia người Argentina tại Stamford Bridge.

HLV Pochettino đứng trước nguy cơ bị sa thải sau thành tích thảm hại của Chelsea ở màu giải năm nay (Ảnh: Getty)

HLV Amorim được cho là đã gây ấn tượng mạnh với BLĐ Chelsea khi làm việc cho Sporting, đội hiện đang đứng đầu BXH ở gải VĐQG Bồ Đào Nha. HLV De Zerbi cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi tại Brighton kể từ năm 2022.

429588019_915397066985641_6050155960285258224_n.jpg
HLV De Zerbi và HLV Ruben Amorim được xem là những mục tiêu mà BLĐ Chelsea nhắm đến để thay thế Pochettino

Chelsea đã gặp vô vàng khó khăn dưới thời Pochettino, mặc dù đội bóng đã chi hơn 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi Boehly và Clearlake Capital tiếp quản. Mùa này, họ lại một lần nữa chật vật ở Premier League khi hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. The Blues cũng vừa để tuột mất chức vô địch Liên đoàn Anh sau khi thất bại trước Liverpool trong trận chung kết.

Todd Boehly, ông chủ của Chelsea đã hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Argentina (Ảnh: Getty)

Chủ sở hữu của đội bóng, Todd Boehly, được cho là không muốn đưa ra quyết định nhanh chóng liên quan đến HLV Pochettino. Tuy nhiên, có vẻ như sự kiên nhẫn của ông không còn được kéo dài khi thành tích của Chelsea ngày càng sa sút hơn nữa.

Hy vọng cuối cùng của Chelsea trong việc giành được danh hiệu ở mùa giải này là FA Cup, khi họ vẫn còn 'sống sót' trong giải đấu. 'The Blues' sẽ thi đấu trận tứ kết với Leicester City vào ngày 17/3 tới.

Bài liên quan
  • Chelsea vất vả giành một điểm trên sân Brentford
    Phong độ của Chelsea tiếp tục thất thường ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Pochettino mở tỷ số trên sân Brentford nhưng cũng khá vất vả để ra về với một điểm sau kết quả hòa 2-2.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea xác định mục tiêu tiềm năng thay thế Pochettino
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO