Man Utd đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước Brentford

Hạo Minh| 31/03/2024 07:58

Những tưởng với bàn mở tỷ số ở phút 90+6, Man Utd sẽ thắng Brentford, nhưng đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 90+9 để trận đấu ở vòng 30 Premier League kết thúc với tỷ số 1-1.

Sau 90 phút thi đấu chính thức không thể ghi được bàn thắng vào lưới của Brentford, cổ động viên Man Utd vỡ òa khi đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 90+6 sau pha lập công của Mount. Đáng tiếc, niềm vui ngắn chẳng tày gang, Ajer đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Brentford ở phút 90+9 và giành lại một điểm cho đội chủ nhà.

Với một điểm trên sân của Brentford, Man Utd lại bị Aston Villa và Tottenham gia tăng khoảng cách lên 11 điểm và 8 điểm. Hy vọng chen chân vào Top 4 của "Quỷ đỏ" ngày càng trở nên nhỏ nhoi khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại (Man Utd còn thi đấu thiếu một lượt).

Man Utd đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước Brentford - 1

Man Utd chơi không tốt trên sân của Brentford (Ảnh: Getty).

Man Utd làm khách trên sân Brentford với thách thức lớn khi đoàn quân của Ten Hag không có phong độ ổn định trong thời gian gần đây, họ chịu 2 thất bại trong 3 trận đấu gần nhất tại Premier League. Chiến thắng đầy cảm xúc trước Liverpool tại FA Cup trước kỳ nghỉ cho đội tuyển quốc gia thi đấu dường như không đủ để giúp "Quỷ đỏ" thay đổi.

Quả thật, dù Man Utd ra sân với đội hình đầy đủ những cầu thủ tốt nhất hiện có nhưng đội bóng của Ten Hag vẫn lép vế trước đội chủ nhà. Brentford cầm bóng không nhiều hơn Man Utd trong 45 phút đầu tiên, nhưng họ lại có số lượng dứt điểm như một đội bóng cầm bóng áp đảo (14 - 3).

Phút 24, Toney khiến cổ động viên Man Utd thót tim khi dứt điểm đưa bóng đập trúng cột dọc bật ra. 9 phút sau, khung gỗ lại giúp Man Utd cứu thua khi xà ngang cản cú đánh đầu của Zanka. Man Utd chỉ có được 4 lần dứt điểm trong hiệp một và tất cả đều vô hại.

Sau khi mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên, Man Utd tiếp tục bị áp đảo trong hiệp thi đấu thứ hai. Khung thành của Onana liên tục bị đặt trong tình trạng đối mặt với nguy hiểm khi các chân sút của chủ nhà dễ dàng tìm được cơ hội dứt điểm bởi hệ thống phòng thủ của Man Utd tổ chức khá lỏng lẻo.

Man Utd đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước Brentford - 2

Khung thành của Onana liên tục đối mặt với nguy hiểm (Ảnh: EPL).

Phút 73, Toney đưa được bóng vào lưới của Man Utd nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Lần này Man Utd may mắn khi có VAR hỗ trợ. Phút 79, khung gỗ lại một lần nữa trợ giúp Man Utd khi xà ngang cản cú sút uy lực của Mbeumo.

Chơi tấn công không sắc nét nhưng Man Utd bất ngờ mở tỷ số ở phút 90+6. Sau nỗ lực của một loạt cầu thủ đội khách, Mount đã nhận được bóng và xâm nhập vòng cấm địa, cú sút vào góc gần của tiền vệ người Anh mang về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Brentford vùng lên sau bàn thua, đội chủ nhà tìm được bàn gỡ ở phút 90+9. Toney chuyền bóng trở lại từ sát biên ngang để Ajer thoải mái dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa. Không bị ai theo kèm, cầu thủ của đội chủ nhà đã tìm được bàn quân bình tỷ số 1-1 và giúp đội chủ nhà thoát thua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước Brentford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO