Tổng hợp tin bóng đá ngày 19/03/2024: Perez muốn chiêu mộ Garnacho cho Real

19/03/2024 18:09

Perez muốn chiêu mộ Garnacho cho Real; Ronaldo bị gạch tên khỏi tuyển Bồ Đào Nha; Ten Hag tự thưởng lớn sau chiến thắng trước Liverpool; Xavi đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo 3 trận đấu... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Perez muốn chiêu mộ Garnacho cho Real

Theo Real Madrid Exclusivo, chủ tịch Perez và đội ngũ tuyển trạch đang theo dõi chặt chẽ đối với Garnacho. Họ coi tiền đạo cánh người Argentina là mục tiêu trong kế hoạch trẻ hóa Real.

Perez có thể lôi kéo Garnacho bằng chiến thuật như từng làm với Ronaldo năm 2009. Khi đó, đội ngũ của Real tiếp cận và thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha tự đề nghị MU cho ra đi. Theo nguồn tin này, Perez thậm chí muốn gặp Garnacho ngay khi Real tới Anh để đá tứ kết Champions League với Man City vào tháng 4.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Garnacho trở thành mục tiêu chiêu mộ của Real Madrid (Ảnh: SP)

Garnacho bắt đầu chơi cho đội một MU từ 2022, ghi 12 bàn và 9 kiến tạo trong 74 trận. Cầu thủ 20 tuổi từng khoác áo U18 Tây Ban Nha, nhưng cuối cùng chọn tuyển Argentina và đã chơi ba trận quốc tế cho Albiceleste.

Xem thêm: Siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' của Garnacho được ca ngợi đẹp nhất mùa giải

Ronaldo bị gạch tên khỏi tuyển Bồ Đào Nha

Ronaldo sẽ cùng với Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix có trong danh sách được nghỉ thi đấu trận giao hữu với Thuỵ Điển sắp tới.

Theo ESPN, lý do tiền đạo của Al-Nassr bị loại chỉ đơn giản là tạo cơ hội để siêu sao 39 tuổi nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Ronaldo đã thi đấu suốt 90 phút cho Al-Nassr trong trận thắng 1-0 trước Al Ahli tại Saudo Pro League mới đây.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Roberto Martinez loại Ronaldo khỏi tuyển Bồ Đào Nha vì muốn siêu sao 39 tuổi phục hồi thể lực (Ảnh: Getty)

Ronaldo có khả năng được ra sân trong trận giao hữu với Slovenia vào ngày 27/3 trước khi quay lại CLB. HLV Roberto Martinez muốn phân phối sức lực hợp lý cho Ronaldo trước kỳ EURO 2024 quan trọng vào mùa hè.

Xem thêm: Ronaldo toả sáng, Al Nassr chấm dứt chuỗi trận hoà và thua

Real Madrid gửi đơn khiếu nại trọng tài vì Vinicius

Real Madrid tố cáo trọng tài Juan Martínez Munuera đã không đưa vào báo cáo sau trận đấu những lời lăng mạ nhắm tới Vinicius được thốt ra trong trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna gần đây.

Los Blancos cho biết: “CLB của chúng tôi đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha đối với trọng tài Juan Martínez Munuera do việc soạn thảo báo cáo cẩu thả. Trọng tài này đã cố tình bỏ qua những lời lăng mạ và la hét nhục mạ liên tục nhắm vào cầu thủ Vinicius Junior, mặc dù đã được các cầu thủ của chúng tôi phản ánh ngay lập tức khi những điều này xảy ra”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Vinicius yêu cầu trọng tài để ý tới những lời lăng mạ đang nhắm về mình nhưng không được chú ý (Ảnh: Marca)

Ngoài ra, Real cũng đã gửi đơn khiếu nại đến Ủy ban Nhà nước chống Bạo lực, Phân biệt chủng tộc, Bài ngoại và Không khoan dung trong Thể thao, để xác định rõ danh tính những CĐV đã thốt ra lời lẽ lăng mạ đối với Vinicius và đưa ra biện pháp trừng phạt phù hợp đối với họ.

Xem thêm: Ngôi sao Real Madrid bị dọa giết, lăng mạ, thế giới bóng đá rúng động

Ten Hag tự thưởng lớn sau chiến thắng trước Liverpool

Sau chiến thắng kịch trước Liverpool tại tứ kết FA Cup, HLV Ten Hag đã tự thưởng cho mình bằng một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng mang phong cách Ý có tên Piccolino. Vị chiến lược gia người Hà Lan được phát hiện xuất hiện cùng đội ngũ trợ lý của mình, trong đó có người đại diện Kees Vos.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Erik Ten Hag xuất hiện tại một nhà hàng sang trọng của Ý (Ảnh:Internet)

Với việc các giải VĐQG đang tạm nghỉ để chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3, Ten Hag và các cộng sự dành thời gian để trút bỏ gánh nặng trong thời gian vừa qua. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu để vị chiến lược gia người Hà Lan cũng như đội ngũ của mình có thể sạc lại năng lượng trước khi trở về với guồng quay công việc quen thuộc.

Xem thêm: Man Utd 4-3 Liverpool: Rượt đuổi nghẹt thở và 'cú chốt' ở phút 120

Xavi đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo 3 trận đấu

HLV Xavi Hernandez có thể sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sau lần thứ hai bị đuổi khỏi sân mùa này ở La Liga, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt ở trận El Clasico với Real Madrid sắp tới.

Huyền thoại của Barca đã bị đuổi khỏi sân ngay hiệp thi đấu đầu tiên trong chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid vì tranh cãi với đội ngũ trọng tài. Theo Diario Sport, Xavi sẽ chỉ nhận án treo giò 2 trận vì bị đuổi khỏi sân ngay lập tức. Tuy nhiên, do đây là lần thứ hai thuyền trưởng của Barca phải nhận thẻ đỏ nên có thể bị cấm chỉ đạo thêm vì tái phạm.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xavi có thể bị cấm chỉ đạo 3 trận (Ảnh: Getty)

Trong trường hợp phải vắng mặt 3 trận, Xavi buộc phải ngồi trên khán đài chỉ đạo các học trò khi Barca tiếp Real trong trận Siêu kinh điển lượt về La Liga vào ngày 21/4.

Hojlund vui mừng khi khiến những người chỉ trích câm lặng

Tiền đạo Rasmus Hojlund của MU mới đây đã thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm khi bản thân không còn bị so sánh không thương tiếc trên MXH Tiktok. Tiền đạo trẻ này chia sẻ: “Thật tuyệt khi mọi người im lặng. Tất nhiên, tôi hơi khó chịu khi mọi người nói tôi chỉ có thể ghi bàn tại Champions League mà không thể làm điều đó tại Premier League. Tôi không thể hiểu được và sẽ tốt hơn nếu họ thay đổi quan điểm đó.”

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hojlund đang mùa giải thăng hoa cùng MU (Ảnh: Forbes0

Hojlund đã bỏ lỡ 3 trận đấu tại Premier League kể từ khi dính chấn thương sau trận đấu với Luton Town và mới chỉ quay lại sau ở trận thắng Liverpool tại tứ kết FA Cup. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi Man Utd sẽ đến làm khách trên sân của Brentford trong khuôn khổ vòng 29 Premier League và trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/3.

Xem thêm: Rasmus Hojlund: Thuốc nổ Đan Mạch của Man Utd

Nottingham Forest bị phạt nặng, có nguy cơ rớt hạng

Theo truyền thông Anh, CLB Nottingham Forest bị Ban tổ chức Premier League trừ 4 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính và đứng trước nguy cơ xuống hạng mùa giải này.

Với 4 điểm bị trừ, Nottingham Forest đã rơi vào nhóm 3 đội có khả năng xuống hạng mùa này với vị trí thứ 18, có tổng cộng 21 điểm sau 28 vòng đấu. Đội chủ sân City Ground trước đó đứng vị trí thứ 17, xếp trên Luton Town nhưng giờ đây vị trí của cả hai đã bị hoán đổi cho nhau.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Nottingham Forest có nguy cơ xuống hạng khi bị BTC Premier League trừ 4 điểm do vi phạm Luật công bằng tài chính (Ảnh: Goal)

Đây là lần thứ 2 BTC giải đấu đưa ra án phạt trừ điểm đối với một CLB vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Trước đó, Everton đã phải đối mặt với án phạt trừ 10 điểm nhưng đã được khôi phục 6 điểm sau khi kháng cáo thành công.

Sao trẻ MU được so sánh với Wayne Rooney

Sau màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Liverpool tại tứ kết FA Cup, cựu cầu thủ MU Gordon Strachan đã có những chia sẻ: “Garnacho làm tôi nhớ đến Rooney.  Anh ấy đã là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Garnacho cũng tương tự ở điểm cậu ấy chả sợ bất cứ điều gì...Garnacho có nguồn động lực và sẵn sàng trở nên tốt hơn trong mọi thời điểm. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và vẫn muốn ngày càng tiến bộ hơn Cậu ấy có những phẩm chất mà toàn đội cần để trở lại thời đỉnh cao bởi chiến thắng là thứ quan trọng nhất ở MU.”

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Garnacho được so sánh với Wayne Rooney (Ảnh: Internet)

Garnacho đã thi đấu hơn 2600 phút cho 'Quỷ đỏ', ghi 7 bàn thắng và 4 kiến tạo. Có thể kể đến cú đúp vào lưới Aston Villa, hay mới đây là 2 lần mang về quả phạt đền trong chiến thắng trước Everton. Dù còn trẻ nhưng không thể phủ nhận tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của cầu thủ này tới lối chơi chung và kết quả của đội bóng.

Tân binh được kỳ vọng của Real khiến CĐV ngao ngán

Theo Relevo, BLĐ Real đã có án phạt kỷ luật cho Arda Guler do vi phạm ngoài sân cỏ. Được biết, cầu thủ 19 tuổi này thường bị phát hiện ra ngoài vào đên muộn khi trong khi đáng lẽ phải nghỉ ngơi.

Tuy vậy, HLV Ancelotti phản đối các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ đối với các cầu thủ kỷ luật kém vì ông tin rằng chúng chỉ làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tân binh Arda Guler được cho là bị Real Madrid kỷ luật (Ảnh: Getty)

Arda Guler đã gia nhập Los Blancos với giá 20 triệu Euro từ Fenerbahce trước mùa giải 2023/24. Guler có 7 lần ra sân cho Madrid trên mọi đấu trường nhưng chỉ thi đấu được 98 phút.

Đồng đội của Messi gây phẫn nộ

LĐBĐ Phần Lan thông báo Robert Taylor sẽ ở lại Inter Miami thay vì tập trung cùng ĐTQG. Ngôi sao 29 tuổi không gặp vấn đề gì về sức khỏe, nhưng thông báo với BHL tuyển Phần Lan sẽ không tham gia đợt tập trung tháng này.

Theo truyền thông Phần Lan, quyết định của Taylor xuất phát từ việc anh không còn đóng vai trò quá quan trọng ở ĐTQG trong vài năm trở lại đây.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Robert Taylor gây tranh cãi khi không tập trung cùng tuyển Phần Lan (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, nhiều CĐV Phần Lan cho rằng tiền vệ của Inter Miami vẫn là mảnh ghép quan trọng với ĐTQG nước nhà. Việc Taylor từ chối lên tuyển trước loạt trận có ý nghĩa quan trọng cho nền bóng đá khiến dư luận Phần Lan phẫn nộ và đòi cấm tiền vệ sinh năm 1994 vĩnh viễn khỏi đội tuyển.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 19/03/2024: Perez muốn chiêu mộ Garnacho cho Real
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO