Ronaldo toả sáng, Al Nassr chấm dứt chuỗi trận hoà và thua

Tú Anh (T/H)| 16/03/2024 09:03

Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền, giúp Al Nassr giành chiến thắng trước Al-Ahli ở Saudi Pro League để chấm dứt chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng,

Ở vòng 24 Saudi Pro League, Al Nassr tới làm khách trên sân của Al Ahli, đội bóng sở hữu một đội hình toàn ngôi sao như Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Edouard Mendy...

Sau bàn thắng không được công nhận ở những phút cuối hiệp 1.  Những nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được đền đáp trong hiệp 2, khi Ronaldo đã mang về quả phạt đền và thực hiện thành công để giúp Al Nassr giành chiến thắng tối thiểu trước đội chủ nhà.

Ronaldo toả sáng, Al Nassr chấm dứt chuỗi trận hoà và thua
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr giành chiến thắng (Ảnh: Getty)

Qua đó, cũng giúp Al Nassr kết thúc chuỗi 4 trận toàn hoà và thua. Bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 50 của cầu thủ 39 tuổi cho Al Nassr kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2023.

Sau trận đấu này, Ronaldo sẽ quay trở lại Lisbon để cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu quốc tế. 'Selecao châu Âu ' sẽ có trận đấu giao hữu với Thụy Điển và Slovenia lần lượt vào ngày 21 và 26 /3. Sau đó,  siêu sao này sẽ trở lại Riyadh gặp Al-Tai vào ngày 30/3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo toả sáng, Al Nassr chấm dứt chuỗi trận hoà và thua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO