Tổng hợp tin bóng đá ngày 11/04/2024: CĐV hô tên Ronaldo trong ngày Messi thua trận

11/04/2024 17:07

CĐV hô tên Ronaldo trong ngày Messi thua trận; Saka bị chỉ trích vì đòi penalty; Raphinha ăn mừng phong cách của Neymar; Donnarumma bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

CĐV hô tên Ronaldo trong ngày Messi thua trận

CĐV Monterrey liên tục hô vang tên Ronaldo trong ngày Inter Miami thua 1-3 ở tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup. Những tiếng hô "Ronaldo! Ronaldo! Ronaldo" liên tục xuất hiện trên khán đài sân BBVA (Mexico), trong phần lớn thời gian thi đấu.

Họ không ngần ngại chế nhạo ngôi sao người Argentina bởi các cầu thủ Inter Miami có ngày thi đấu đáng thất vọng thất vọng. Nhưng Messi không phản ứng trước lời chế nhạo khán giả đối thủ.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi không phản ứng lại trước lời chế nhạo của khán giả (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, ở Saudi Arabia, nhiều CĐV lại chọc tức thành công Ronaldo, khi khiến ngôi sao 39 tuổi phản ứng lại. Hồi cuối tháng 2,  khi CĐV Al Shabab gào tên Messi khiến Ronaldo giận dữ và có hành vi gây phản cảm. Sau đó, chân sút của Al Nassr bị treo giò hai trận.

Xem thêm: Ronaldo ăn mừng thô lỗ khi CĐV gọi tên Messi

Saka bị chỉ trích vì đòi penalty

Cựu tiền đạo của West Ham và Juventus Paulo Di Canio đã chỉ trích Saka sau khi cầu thủ người Anh phản ứng với trọng tài vào cuối trận đấu một cách giận dữ.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Saka bị ví như đứa trẻ sau tình huống tranh cãi với trọng tài để đòi phạt đền (Ảnh: TNT SPORTS)

Phát biểu trong buổi đưa tin về Champions League của Sky Sports Italy, Di Canio nói: "Anh ấy di chuyển chân một cách trắng trợn về phía Neuer, đó không bao giờ là một quả phạt đền. Anh ấy không cư xử như một cầu thủ có kinh nghiệm. Anh ấy cư xử như một đứa trẻ không có kinh nghiệm."

Xem thêm: 3 tình huống gây tranh cãi gay gắt trận Arsenal và Bayern Munich

Raphinha ăn mừng phong cách của Neymar 

Raphinha đã thực hiện lại màn ăn mừng của Neymar sau khi toả sáng với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-2 của Barcelona trước PSG ở lượt đi tứ kết Champions League.

Sau khi hoàn thành cú đúp, Raphinha đã mô phỏng lại màn ăn mừng đặc trưng của ngôi sao người đồng hương Neymar là đặt tay lên đầu và thè lưỡi.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Raphinha tái hiện màn ăn mừng của Neymar sau khi ghi bàn vào lưới PSG (Ảnh: X)

Ngôi sao sinh năm 1992 từng giải thích lý do đằng sau màn ăn mừng này trên X rằng nó được dành riêng cho những 'kẻ thù ghét' cầu thủ này.

Xem thêm: Raphinha tỏa sáng, Barcelona đánh bại PSG tại nước Pháp

Donnarumma bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Barca

Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã bị người hâm mộ chỉ trích sau khi có màn trình diễn được cho là tệ hại trước Barcelona ở trận lượt đi tứ kết Champions League khiến PSG thua với tỷ số 2-3.

Đầu tiên, thủ môn người Ý đã thực hiện một nỗ lực phá bóng sau tình huống vảy má ngoài khó chịu của Lamine Yamal nhưng bóng lại đến ngay vị trí Raphinha, ngay lập đức cầu thủ người Brazil thực hiện cú đá bồi mở tỷ số.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Donnarumma bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua của PSG trước Barca (Ảnh: Daily Mail)

Sau đó, trong bàn thắng thứ 2 của Barca, Donnarumma chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng vào lưới khi Raphinha thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc. Ở bàn thua còn lại, thủ môn này phản xạ chậm khi Christensen đánh đầu tung lưới PSG.

Xem thêm: Thủ môn Donnarumma bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Barca

Klopp để ngỏ khả năng giải nghệ sau khi rời Liverpool

Khi được hỏi về tương lai trong một cuộc họp báo mới đây, vị chiến lược gia người Đức cho biết bản thân không có kế hoạch tiếp tục vai trò huấn luyện viên, ông nói: "Trong thời điểm này, tôi không lên kế hoạch tiếp tục làm HLV. Một năm sau, bạn có thể hỏi lại tôi câu này chứ đừng hỏi bây giờ."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Jurgen Klopp bỏ ngỏ khả năng chia tay bóng đá một thời gian sau khi rời Liverpool (Ảnh: Getty)

Trước đó, trong một thông báo gây sốc vào tháng 1/2024, HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng ông sẽ chia tay với Liverpool sau 9 năm dẫn dắt đội bóng. Khi đưa ra thông báo này, HLV người Đức đã tiết lộ rằng ông đang cạn kiệt năng lượng và không muốn làm cùng một 'công việc lặp đi lặp lại' nữa.

Xem thêm: HLV Jurgen Kloop tuyên bố rời Liverpool

Huyền thoại MU chỉ trích Garnacho và Mainoo

Paul Scholes chỉ trích Garnacho và Mainoo vì trang phục tập luyện cũng như than phiền về “tiêu chuẩn” tại MU. Cựu tiền vệ này viết trên Instagram: “Mũ và găng tay có thể không nói đến vì đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Nhưng không đời nào bạn có thể tập luyện đúng cách khi đội mũ trùm đầu…các tiêu chuẩn của MU đâu mất rồi… nhớ nhé".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Scholes không hài lòng với trang phục tập luyện của hai cầu thủ MU (Ảnh: MU)

Paul Scholes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử MU và dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu tại đây. Cựu cầu thủ này là cầu thủ bóng đá người Anh giành nhiều danh hiệu nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử với 27 danh hiệu lớn, trong đó có 11 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Champions League và 4 FA Cup.

Xem thêm: Paul Scholes: 'Man Utd trình diễn thứ bóng đá tệ hại'

Rio Ferdinand khẳng định Mbappe là vấn đề của PSG

Mbappe bị chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhoà trong thất bại 2-3 của PSG trước Barca tại lượt đi tứ kết Champions League mới đây. Nhận xét sau trận đấu, Rio Ferdinand đã nói về Mbappe và khẳng định rằng PSG cần phải thi đấu tốt hơn rất nhiều nếu muốn lật ngược tình thế ở trận lượt về vào tuần sau.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe thi đấu nhạt nhoà trong trận đấu với Barcelona (Ảnh: Getty)

Huyền thoại MU nói trên TNT Sports: "Theo quan điểm của tôi, vấn đề nằm ở cầu thủ mà chúng ta nhắc đến là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay - Mbappe. Anh ấy không có mặt trên sân và khi anh ấy vắng mặt, PSG thường không thể đạt được kết quả. Tôi tin rằng PSG có đủ kinh nghiệm để làm điều đó. Họ sẽ cảm thấy thất vọng, nhưng họ biết rằng vẫn còn nhiều cơ hội để làm lại".

Xem thêm: Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém

Vinicius cân bằng thành tích kiến tạo của Messi

Với hai đường chuyền trong trận hòa trước Man City 3-3, Vinicius nâng thành tích lên 12 pha kiến tạo, 8 bàn thắng trong 22 trận vòng knock-out Champions League. Qua đó, cân bằng thành tích của Messi (đã ghi 49 bàn, kiến tạo 12 lần trong 77 trận vòng knock-out Champions League) tại vòng knock-out Champions League, dù chơi ít hơn 55 trận.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Vinicius Junior cân bằng thành tích kiến tạo của Messi ở vòng knock-out Champions League (Ảnh: AFP)

Kỷ lục kiến tạo ở vòng knock-out Champions League hiện thuộc về Ronaldo, với 15 pha kiến tạo trong 85 trận. Vinicus chỉ cách cột mốc này ba đường chuyền kiến tạo, ngôi sao 24 tuổi vẫn còn nhiều cơ hội xô đổ kỷ lục.

Xem thêm: Vinicius bật khóc vì bị phân biệt chủng tộc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 11/04/2024: CĐV hô tên Ronaldo trong ngày Messi thua trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO