Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém

Tú Anh (T/H)| 27/03/2024 18:36

Đội trưởng đội tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã bị chỉ trích vì màn trình diễn kém thuyết phục trước các trận đấu với Đức và Chile.

Trong hai trận giao hữu vừa qua, Mbappe đã không thể ghi bàn thắng nào cho Pháp dù ngôi sao của PSG đá chính trong trận thua Đức 0-2 và trận thắng Chile 3-2.

Màn trình diễn này đã thu hút nhiều lời chỉ trích, Mbappe còn bị tố "thậm chí không di chuyển" trong hai trận giao hữu quốc tế cho đội bóng của HLV Didier Deschamps.

Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém
Mbappe bị chỉ trích vì phong độ không tốt trong các trận giao hữu của Pháp với Đức và Chile (Ảnh: Getty)

Trước khi tập trung cùng tuyển Pháp, Mbappe đã có phong độ ấn tượng khi lập hat-trick cho PSG trong chiến thắng 6-2 trước Montpellier. Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 24 bàn sau 24 trận ở Ligue 1 và 6 bàn trong 8 trận ở Champions League mùa này. Vì vậy, cầu thủ này là niềm hy vọng số 1 cho 'Gà trống' trong hành trình chinh phục EURO 2024 tại Đức.

Nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport chỉ trích: "Ở đội tuyển Pháp, không xảy ra việc anh ta thi đấu không có động lực trong hai trận liên tiếp. Anh ta có mặt ở đó, anh ta trải qua trận đấu như một hồn ma, điều này không bình thường, thậm chí là đáng xấu hổ..."

Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém
Siêu sao người Pháp sẽ có một mùa hè đầy bận rộn với cẩ CLB và ĐTQG (Ảnh: Getty)

Mbappe sẽ trở lại Paris để tiếp tục thi đấu đến hết  mùa giải cho PSG trước khi công bố bến đỗ mới. Siêu sao sinh năm 1998 sẽ có một mùa hè bận rộn khi là đầu tàu của tuyển Pháp tại Euro 2024 và có khả năng sẽ cùng tuyển Olympic Pháp thi đấu tại Olympic Paris 2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO