Tổng hợp tin bóng đá ngày 03/04/2024: Luis Enrique bác bỏ thông tin bị Mbappe xúc phạm

03/04/2024 17:48

Luis Enrique bác bỏ thông tin bị Mbappe xúc phạm; Pep Guardiola đáp trả Roy Keane vì chê Haaland; Ronaldo lập hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp; Varane tiết lộ chấn thương gây sốc... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Luis Enrique bác bỏ thông tin bị Mbappe xúc phạm

HLV Luis Enrique đã lên tiếng bác bỏ việc Mbappe gọi ông là "gã khốn nạn" trong trận đấu gần đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó khẳng định rằng chân sút sinh người Pháp luôn cư xử đáng ngưỡng mộ trên sân.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe gây xôn xao khi đăng thông điệp đầy ẩn ý (Getty)

HLV của PSG nói với các phóng viên:"Điều gây tò mò là mọi thứ được nói đều dựa trên một tin tức sai sự thật. Ai đó đã bịa ra một lời xúc phạm, dựa trên việc đọc nhép một đoạn video rồi dẫn đến đủ loại suy đoán. Tôi đang cố gắng hết sức. Tôi rất hài lòng với tất cả các cầu thủ của mình, bao gồm cả Kylian Mbappe, anh ấy luôn cư xử đáng ngưỡng mộ."

Pep Guardiola đáp trả Roy Keane vì chê Haaland

Pep Guardiola đã chỉ trích bình luận của Roy Keane đối với  Haaland  và ca ngợi cầu thủ sinh năm 2000 là "tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

HLV Man City khẳng định: “Tôi sẽ không chỉ trích các đồng nghiệp của mình khi đã giải nghệ. Tôi không đồng ý với anh ta. Giống như nếu tôi nói anh ta là HLV của giải đấu thứ hai hoặc thứ ba. Erling là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã giúp chúng tôi giành được những gì chúng tôi đã làm được ở mùa giải trước”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pep Guardiola đáp trả Roy Keane (Ảnh: The Sun)

Man City sẽ tiếp tục cuộc đua Premier League khi tiếp đón Aston Villa tại vòng 31 trên sân nhà, trận đấu diễn ra lúc 2h15 rạng sáng mai 4/4.

Xem thêm: Roy Keane: 'Erling Haaland thi đấu như cầu thủ của giải hạng Tư'

Ronaldo lập hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp

Ronaldo thi đấu bùng nổ và lập hat-trick thứ hai liên tiếp giúp Al-Nassr đánh bại Abha với tỷ số không tưởng 8-0 tại Saudi Pro League.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp siêu sao 39 tuổi lập hat-trick. Ở trận đấu gặp Al Taee trước đó, Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng trong chiến thắng với tỷ số 5-1 cho Al Nassr. Đây cũng là hat-trick thứ 65 của Ronaldo, nâng kỷ lục ghi bàn lên cột mốc 885 sau 1215 trận.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo tỏa sáng với hat-trick trong đó có hai pha đá phạt thành bàn (Ảnh: Getty)

Chiến thắng 8-0 trước Abha giúp Al Nassr đứng vững ở vị trí thứ 2 trên BXH Saudi Pro League với 62 điểm nhưng kém đội đầu bảng Al Hilal tới 12 điểm.

Varane tiết lộ chấn thương gây sốc

Raphael Varane tiết lộ đã bị chấn động não và phải rút lui khỏi các trận đấu của MU mùa này bởi nhiều triệu chứng bất thường.

Cầu thủ này chia sẻ qua Daily Mail: "Trong một trận đấu, tôi thực hiện một loạt pha đánh đầu và trong những ngày sau đó, tôi cảm thấy mệt mỏi bất thường cũng như bị mỏi mắt. Những cơn chấn động lặp đi lặp lại có thể gây tử vong. Mọi chuyện có thể trở nên rất tồi tệ".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Raphael Varane gây sốc khi tiết lộ bản thân bị chấn động não (Ảnh: Getty)

Varane bị những cơn đau hành hạ trong 10 năm qua khiến trung vệ người Pháp phải lỡ nhiều trận đấu quan trọng. Mùa giải năm nay, cầu thủ này đá chính 23 trận cho MU trên mọi đấu trường, trong đó có 15 lần tại Premier League.

Xem thêm: 7 ngôi sao nguy cơ bật bãi khỏi MU khi Sir Jim tiếp quản

Neymar khiến BLĐ Al Hilal nổi giận

Trước đó, UOL tiết lộ Neymar hứa sẽ trở lại thi đấu cho Santos sau khi hợp đồng với Al Hilal hết hạn. Động thái này khiến BLĐ Al Hilal nổi giận khi họ cảm thấy Neymar thiếu tôn trọng khi đàm phán về tương lai với đội bóng khác.

Kể từ khi sang Al Hilal vào mùa hè 2023, Neymar chỉ mới ra sân 5 trận, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo. Neymar rất ít xuất hiện tại đại bản doanh của CLB. Đội ngũ y tế của Al Hilal vì thế cũng gặp khó trong việc theo dõi và dự đoán thời gian Neymar trở lại thi đấu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Neymar khiến BLĐ Al Hilal ngán ngẩm (Ảnh: Getty)

Neymar còn hợp đồng với Al Hilal đến tháng 6/2025 và nhận đủ thu nhập lên tới hơn 130 triệu euro trong hai năm hợp đồng.

Xem thêm: Neymar tiếp tục để lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương

MU khiến nhiều CLB bực tức

Tỷ phú Jim Ratcliffe đã chọc giận Newcastle và Southampton thông qua việc lần lượt lôi kéo Dan Ashworth và Jason Wilcox. Trước đó, họ thành công bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Omar Berrada từ Manchester City, theo nguồn tin từ The Athletic.

Các CLB được cho là không hài lòng về cách tiếp cận của những người đứng đầu Old Trafford đối với dàn nhân sự cấp cao của họ và cho rằng MU tỏ ra kiêu ngạo khi hành động như vậy.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Kế hoạch thu hút nhân tài của Jim Ratcliffe khiến nhiều đội bóng nổi giận (Ảnh: Getty)

Jim Ratcliffe lên kế hoạch thay đổi toàn diện MU. Ông muốn bổ nhiệm những vị trí cấp cao có kinh nghiệm trong giới bóng đá. Do đó, việc lôi kéo người từ chính các đối thủ được coi là tiết kiệm thời gian và phù hợp với yêu cầu.

Xem thêm: Tỷ phú Jim Ratcliffe gửi tâm thư, tuyên bố giúp Man Utd trở lại đỉnh cao

HLV Mikel Arteta: "Chỉ cần 1 giây để thay đổi lịch sử"

Arsenal đang tràn đầy tự tin tiếp tục cuộc hành trình chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Mikel Arteta đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận gặp Luton Town khi nhắc lại khoảnh khắc Reiss Nelson ghi bàn giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Bournemouth 3-2 mùa trước.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Arteta lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước vòng 31 Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Ông nói: "Nhiệm vụ của chúng tôi là phải sẵn sàng thi đấu bất cứ lúc nào. Bạn thấy rất nhiều khoảnh khắc. Khi bạn nhìn vào những khoảnh khắc của Reiss Nelson ghi bàn cho Arsenal, cậu ấy chỉ chơi vài phút và tạo ra tác động lớn và đó là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời Nelson với tư cách là cầu thủ Arsenal."

Sao tuyển Anh san bằng kỷ lục 26 năm 

Jarrod Bowen vừa phá kỷ lục 26 năm của West Ham trong trận hòa Tottenham tại vòng 31 Ngoại hạng Anh sau khi kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. Qua đó, san bằng kỷ lục cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất trong lịch sử đội bóng của John Hartson với 28 pha kiến tạo.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Jarrod Bowen đang có mùa giải thi đấu ấn tượng (Ảnh: PA Wire)

Cầu thủ 27 tuổi này đang có một mùa giải tỏa sáng khi ghi 18 bàn và cung cấp đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho West Ham. Bowen cũng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của Southgate trong hành trình chinh phục chức vô địch Euro 2024 của tuyển Anh vào hè tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 03/04/2024: Luis Enrique bác bỏ thông tin bị Mbappe xúc phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO