Ronaldo lập hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp

Tú Anh (T/H)| 03/04/2024 10:51

Ronaldo thi đấu bùng nổ và lập hat-trick thứ hai liên tiếp giúp Al-Nassr đánh bại Abha với tỷ số không tưởng 8-0 tại Saudi Pro League.

Mặt dù thi đấu trên sân khách nhưng sự chênh lệch rõ ràng về chất lượng giữa hai đội được thể hiện ngay từ đầu trận.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn đầu tiên từ quả đá phạt trực tiếp ở sát vạch 16m50 vào phút thứ 11 sau khi cầu thủ bên phía Al Nassr bị phạm lỗi ngay sát vòng cấm.

Khoảng 10 phút sau, Ronaldo tiếp tục thực hiện cú đá phạt hiểm hóc từ khoảng cách hơn 20m làm tung lưới thủ môn Tatarusanu nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Nassr.

Ronaldo lập hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp
Ronaldo tỏa sáng với hat-trick trong đó có hai pha đá phạt thành bàn (Ảnh: Getty)

Sau đó, cầu thủ 39 tuổi kiến tạo để Sadio Mane ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà. Cựu sao của MU và Real đã hoàn tất cú hat-trick bằng pha lốp bóng qua người thủ môn của Abha. Trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo còn thực hiện pha kiến tạo thứ hai giúp Al-Sulaiheem ghi bàn thắng thứ 5 cho đội.

Các cầu thủ bên phía Al Nassr còn kịp ghi thêm 3 bàn nhờ công của Abdulrahman Ghareeb và cú đúp của Abdulaziz Al-Aliwa để hoàn tất chiến thắng tưng bừng 8-0 cho đội khách.

Ronaldo lập hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp
Với chiến thắng này, Al Narss vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH (Ảnh: Getty)

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp siêu sao 39 tuổi lập hat-trick. Ở trận đấu gặp Al Taee trước đó, Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng trong chiến thắng với tỷ số 5-1 cho Al Nassr. Đây cũng là hat-trick thứ 65 của Ronaldo, nâng kỷ lục ghi bàn lên cột mốc 885 sau 1215 trận.

Chiến thắng 8-0 trước Abha giúp Al Nassr đứng vững ở vị trí thứ 2 trên BXH Saudi Pro League với 62 điểm nhưng kém đội đầu bảng Al Hilal tới 12 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lập hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO