Tôi hủy hôn khi phát hiện vợ sắp cưới làm điều này

MINH AN (t/h)| 22/04/2024 06:27

Tôi bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới và cậu bạn thân từng là người yêu cũ và họ đã cùng nhau sống chung suốt gần 1 năm trời.

Năm nay, tôi 27 tuổi và đang làm phiên dịch tiếng Nhật cho một công ty liên doanh sản xuất về may mặc. Tôi quen Nga trong đợt cô ấy thực tập ngắn hạn ở một nhà máy trước khi tốt nghiệp đại học.

Nhà tôi ở miền Trung, một mình tôi bươn chải vào thành phố lập nghiệp. Tình yêu của chúng tôi trôi qua khá êm đềm nên mới quen nhau chưa đầy một năm, tôi và Nga đã quyết định làm đám cưới.

Tôi cũng không ngần nhại mà chia sẻ với Nga rằng, tôi ở xa quê, cưới vợ sớm sẽ có điều kiện tích luỹ vun vén cho gia đình. Chứ bây giờ độc thân, làm được đồng nào tiêu đồng ấy nên không giữ được tiền và cô ấy cũng rất vui vẻ với những gì mà tôi nghĩ.

anh-chup-man-hinh-2024-04-21-luc-16.26.13.png

Đám hỏi của chúng tôi đã diễn ra cách đây gần mười ngày và chỉ còn bốn ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới. Mọi thứ đã chuẩn bị đâu vào đó, nhà hàng đã đặt, thiệp mời đã phát, chỉ chờ ngày tôi đón nàng về . Nhưng sau đám hỏi, giữa chúng tôi xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm: Người yêu cũ đột nhiên đòi nhận con, đẩy tôi vào khốn đốn

Chẳng là cách đây mấy hôm, khi Nga đang đi chợ thì điện thoại cô ấy báo có tin nhắn đến trên zalo. Tôi lướt qua màn hình lại thấy người nhắn đến không ai khác chính là Minh - bạn thân tôi.

Sở dĩ tôi nhanh chóng nhận ra thằng bạn thân là vì tấm ảnh đại diện quá quen thuộc. Tò mò tôi nhấn vào xem tin nhắn, hóa ra vợ sắp cưới và bạn thân tôi lại nhắn tin với nhau từ rất lâu rồi mà tôi không hề biết.

Xem lịch sử tin nhắn mới biết, hai người họ từng yêu nhau trước khi Nga quen tôi. Không chỉ thế, họ còn từng sống chung với nhau gần một năm trời và lý do chia tay không phải hết yêu mà vì hai gia đình không đồng ý.

Xem thêm: Gần ngày cưới, tôi bất ngờ phát hiện bí mật giữa bạn trai và người yêu cũ

Mẹ Minh chê Nga là gái tỉnh lẻ không xứng với cậu và cuối cùng họ phải chia tay. Rồi vợ quen tôi.

Và giờ đây, họ vẫn nhắn tin qua lại với nhau mà tôi không hề biết gì. Hóa ra sau khi chia tay Minh vẫn còn tình cảm với Nga và cô ấy vẫn còn chút vấn vương nhưng lại quyết định cưới tôi như cách cô ấy trả thù Minh.

Thật nực cười khi tôi bị vợ coi như bàn đạp trả thù người yêu cũ mà tôi ngây ngô không hề biết gì, vẫn đầy niềm tin và hi vọng về một gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Chờ Nga đi chợ về, tôi đã nói thẳng với Nga về chuyện đã xem tin nhắn của cô ấy và người yêu cũ.

Nga không hề tỏ ra có lỗi mà còn trách ngược tôi vi phạm quyền riêng tư, tự ý đọc tin nhắn điện thoại của cô ấy.

Khi tôi hỏi về chuyện của Minh, Nga xin tôi tha thứ và khẳng định từ sau khi chia tay với Minh, cô ấy và Minh đã thực sự cắt đứt quan hệ. Gần đây họ liên lạc lại là do Minh gặp em trong đám hỏi của chúng tôi và anh ấy không chấp nhận việc tôi cưới bạn thân của anh ấy.

Tôi tiếp tục chất vấn vợ sắp cưới về việc sống chung với bạn thân của tôi hơn một năm trời thì cô ấy nói đó là quá khứ và không muốn nhắc lại. Thế nhưng, cứ nghĩ đến việc vợ sắp cưới và bạn thân từng sống chung là tôi lại không chấp nhận được.

Tôi nên quên đi quá khứ của Nga hay chấm dứt mọi thứ ở đây để không phải suy nghĩ nhiều?Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi hủy hôn khi phát hiện vợ sắp cưới làm điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO