Tôi đau khổ khi phát hiện bạn gái là ‘sugar baby’

MINH AN (t/h)| 06/06/2023 17:36

Nói về bạn gái, bản thân tôi từng tự hào bởi có người yêu hiền lành, ngoan ngoãn và tự lập khi mới chỉ là sinh viên đã có thể tự kiếm tiền mua nhà.

Trong dịp đi mừng sinh nhật bạn, tôi bị trúng tiếng sét ái tình với một cô nàng xinh xắn, ăn mặc sành điệu đang là sinh viên năm ba của một trường đại học có tiếng.

Tình yêu đến với chúng tôi khá dễ dàng khi bản thân tôi cũng khá điển trai, con nhà khá giả nhưng lại thích tự lập; em hiền lành, ngoan ngoãn lại tài giỏi nên ai cũng nói chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau.

Tôi nhanh chóng dùng sự quan tâm để lấy lòng “người đẹp” và thật hạnh phúc khi em cũng đồng ý đáp lại tình cảm của tôi.

ngoai-tinh4.jpeg
Tôi từng tự hào khi có người yêu vừa xinh đẹp, lại tài giỏi.

Em kể đã đi làm từ năm thứ nhất cho một công ty chuyên môi giới bất động sản, bén duyên với nghề nên em chốt được rất nhiều hợp đồng với khách và từ đó em đã dành dụm tiền để nuôi giấc mua mua được một căn hộ chung cư nho nhỏ.

Em bảo mua căn nhà của riêng mình là khát khao của em vì sinh ra ở tỉnh lẻ nên em không muốn người đời nhìn mình bằng cái nhìn “khinh rẻ” vì thế lúc nào em cũng tự dặn lòng phải cố gắng, thậm chí là cố gắng gấp đôi so với người khác.

Xem thêm: Một lần trót đi quán vắng với người yêu cũ bị chồng phát hiện và cái kết bất ngờ

Tôi đã tốt nghiệp ra trường và đi làm được 3 năm nhưng phải nói tôi khâm phục một sinh viên chân ướt chân ráo lên phố như em. Chỉ trong 3 năm em đã cố gắng mua được nhà, có xe máy xịn để vi vu, rồi ăn mặc sành điệu...

Quen nhau được 6 tháng thì tôi thấy người yêu đúng kiểu con gái có kinh tế, xinh đẹp, chịu khó, trừ mỗi việc không thích làm việc nhà. Em nói sau này tôi có thể phụ giúp em nấu ăn, việc lau dọn cả hai sẽ thuê người làm nếu sau này kết hôn. Bởi lẽ, chúng tôi đều bận, không có thời gian để làm việc nhà và tôi cũng gật đầu đồng ý.

Xem thêm: "Bước chân đi ngoại tình lại thấy yêu chồng hơn" - thú nhận của một cô vợ

Nói về người yêu, tôi từng tự hào bởi có người yêu hiền lành, ngoan ngoãn và tự lập khi mới chỉ là sinh viên đã có thể tự kiếm tiền mua nhà.

Sau hơn 1 năm em ra trường, chúng tôi đều đã ổn định sự nghiệp và điều kiện kinh tế cũng đã dư dả. Tôi bắt đầu đề nghị em về việc kết hôn, em nói em cần thời gian suy nghĩ nhưng 1 tuần sau đó, em đã nhận lời tôi. Thế nhưng, lúc tôi mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ cũng là lúc tôi phát hiện ra bí mật động trời của em.

Trong một lần ngồi cafe chờ đối tác ký hợp đồng thì tôi phát hiện người con gái mình yêu hơn 2 năm trời tay trong tay với một người đàn ông khá chững chạc và họ vừa đi từ khách sạn ra.

Bí mật điều tra, tôi bất ngờ phát hiện ra người yêu của mình bất lâu lại là sugar baby, dù đang quen tôi nhưng vẫn qua lại với người đàn ông đáng tuổi cha chú. Chưa kể, mỗi lần đi qua đêm với người này em đều lấy lý do đi công tác và khéo léo đến mức làm tôi không chút nghi ngờ.

Thế nhưng cây kim trong bọc có ngày cũng tòi ra, sự thật vỡ lở khiến tôi vô cùng đau khổ.

Tôi không tin vào mắt mình nữa khi thấy, hóa ra tôi bị "cắm sừng" từ rất lâu mà không biết. Hóa ra em là một sugar baby chính hiệu và đương nhiên những tài sản em có được đều là do được "bố nuôi" cho.

Ban đầu, khi bị phát hiện là "sugar baby", em còn giả vờ như không biết gì. Em nói những người đàn ông kia đều là sếp của em và yêu quý em vì năng lực nên tạo điều kiện cho em trong công . Những lời giải thích của em đều trở nên vô nghĩa khi tôi đã thực sự hiểu hết được vấn đề. Cuộc đời này, làm gì có ai cho không nhau điều gì đâu?

Căn nhà em đang ở chính là do “bố nuôi” tặng em. Hình tượng em yêu của tôi sụp đổ một cách nhanh chóng.

Tình cảm mà tôi dành cho em suốt những ngày tháng quá qua khiến tôi vô cùng đau khổ và suy sụp. Từng ấy năm trời bên nhau mà tôi không phát hiện ra được sự thật về em. Liệu tôi có phải là kẻ ngu dốt và khờ khạo khi bị em dắt mũi?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi đau khổ khi phát hiện bạn gái là ‘sugar baby’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO