Một lần trót đi quán vắng với người yêu cũ bị chồng phát hiện và cái kết bất ngờ

13/04/2023 14:04

Một lần trót đi quán vắng cùng người yêu cũ thì bị chồng phát hiện, Hiên đã không thể nghĩ mọi chuyện lại đến với mình như vậy.

Người cũ của bạn trai luôn là một thứ gì đó khiến chúng ta không thoải mái, nhất là khi người đó còn đang cố tình gây rắc rối và phá đám mối quan hệ hiện tại của mình.

Quyết ly hôn vì phát hiện vợ qua lại người yêu cũ

Trước khi gặp Thành, Hiên từng có một mối tình đầu dang dở. Hiên kể, người yêu cũ của cô bỏ rơi cô để yêu và lấy một người phụ nữ khác. Hai người chia tay đã lâu và bây giờ ai cũng có gia đình riêng.

Hiên cũng lập gia đình cách đây 5 năm. Chồng rất yêu thương cô và cả hai đã có 1 bé trai kháu khỉnh. Thế nhưng cho dù cuộc sống của cô khá suôn sẻ, cô vẫn không thể nào quên được người yêu cũ. Trong lòng cô vẫn còn nhiều cảm xúc với người yêu cũ đan xen. Căm hận, khinh bỉ có nhưng vẫn có cả nhớ nhung. Và mọi chuyện sẽ không có gì nếu như Hiên không gặp lại anh ta trên mạng. Cả hai người đã trò chuyện với nhau rất thân mật.

Hiên tin là việc này không làm ảnh hưởng đến chồng vì cô vẫn yêu và chăm lo cho chồng. Hiên cũng tự hứa với lòng mình không đi quá giới hạn cho phép. Thế rồi, cô lao vào vòng xoáy một cách vô thức trong mối quan hệ với người yêu cũ. Cả hai liên tục nhắn tin, gọi điện và đi uống café cùng nhau.

Một lần trót đi quán vắng với người yêu cũ bị chồng phát hiện và cái kết bất ngờ-1

Trong những lần gặp mặt, người yêu cũ luôn gợi nhớ lại những chuyện ngày xưa, chuyện mà Hiên thích. Thậm chí, nhắc lại cả những gì mà Hiên không thích, điều cả hai tiếc nuối. Điều này khiến lòng tự trọng của Hiên hả hê. Bởi Hiên rất muốn biết người yêu cũ phải day dứt, tiếc nuối ra sao khi mà đang tâm bỏ cô chạy theo người khác.

Gần đây, người yêu cũ thường xuyên rủ Hiên đi ăn. Ban đầu, Hiên cũng ngại vì anh ta thường xuyên đưa tới những nơi sang trọng, khu vực dành cho tình nhân. Nhưng rồi, cô lại bỏ qua vì nghĩ mình không đồng ý thì anh ta cũng chả làm được gì. Hơn nữa, giờ anh ta cũng là một người có địa vị trong xã hội.

Tuần trước, Hiên nói dối chồng đi ăn sinh nhật với đồng nghiệp công ty. Thực ra, cô đi ăn cùng người yêu cũ. Cả hai đến một quán cafe ở trong một con ngõ hẻm. Ngay từ lúc bước vào, Hiên đã chột dạ vì thấy quán vắng vẻ, chỉ có hai người. Ngồi xuống chưa lâu, anh ta đã bất thình lình ôm chầm lấy và hôn cô một cách cuồng nhiệt. Cố vùng vẫy, nhưng không thể chống lại được.

Sau hôm đó, Hiên dằn vặt bản thân vì thấy có lỗi với chồng con. Người yêu cũ thì vẫn liên tục nhắn tin nhớ nhung. Hiên lo lắng, tâm trạng cũng thay đổi thất thường. Cuối cùng chồng cô cũng biết chuyện. Khi phát hiện được những dòng tin nhắn của cô với người yêu cũ, anh đã không thể bình tĩnh được. Bởi anh vốn là một người nặng tình cảm gia đình.

Chồng Hiên đã nhất quyết đòi li hôn vì cho rằng đã bị phản bội suốt một thời gian dài qua. Anh đã rất nhiều lần tuyên bố với Hiên rằng "nếu một ngày nào đó, em phản bội anh thì anh sẽ không bao giờ tha thứ". Những việc làm của Hiên đã khiến anh vô cùng đau đớn. Mặc cho Hiên xin lỗi, anh vẫn đâm đơn ra tòa.

Cách tránh tan vỡ gia đình vì tình cũ

Chuyên gia tâm lý Hồng Hương cho biết, xưa nay vẫn có câu "Tình cũ không rủ cũng tới" và thực tế đã có rất nhiều cặp vợ chồng dẫn tới tan vỡ hôn nhân vì tình cũ. Đã có nhiều trường hợp vợ chồng li hôn vì tình cũ. Chỉ có trải qua nỗi đau trên, con người ta mới thấm thía cái nỗi đau mình đang có tất cả mà bỗng dưng lại mất tất cả vì hai chữ "tình cũ".

Để không rơi vào tình trạng này, chuyên gia tâm lý Hồng Hương cho rằng, nếu như bạn chưa thể quên được tình cũ thì chưa nên kết hôn. Còn đã kết hôn rồi thì cần tạo sự yên tâm cho nửa kia của mình.

Cách tốt nhất để bảo đảm hạnh phúc gia đình là nên công khai mối quan hệ của người xưa với người bạn đời của mình. Hãy chia sẻ, làm cho vợ/chồng mình hiểu rằng mối quan hệ đó hoàn toàn xuất phát từ tình bạn trong sáng và nếu cần sự giúp đỡ, hai người có thể bàn bạc. Đừng để sự nghi ngờ về tình cũ trở thành mối hiểm hoạ cho hạnh phúc gia đình mình, nếu thật sự nó chỉ là phút xao lòng trong chốc lát. Ngoài kêu gọi sự quan tâm, hãy tự mình thoái khỏi nỗi vấn vương tình cũ bằng cách trang trí lại phòng ốc…

"Nhiều khi hạnh phúc chính là việc chúng ta tự hài lòng và biết trân trọng những gì mình đang có, hạnh phúc gia đình là thứ hiện hữu ngay trước mắt, là cách chúng ta yêu thương, quan tâm chăm sóc cho chính gia đình của mình. Bởi vậy đừng vì cảm xúc nhất thời mà mải miết chạy theo những thứ không còn thuộc về mình, để khi nhìn lại phải mang nuối tiếc vì trót vụt mất những điều mà trước nay vốn thuộc về mình" – chuyên gia tâm lý Hồng Hương nhấn mạnh.

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một lần trót đi quán vắng với người yêu cũ bị chồng phát hiện và cái kết bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO