Tin showbiz 29/3: Hương Giang muốn lấy... vợ, Lan Ngọc có đại gia lo cho đi du học

An Thanh (T/H MXH)| 29/03/2024 19:00

Showbiz ngày 29/3 nhộn nhịp với nhiều tin tức đang chú ý. Phạm Thoại lấy vợ, Hương Giang muốn nối gót theo sau; Lan Ngọc có đại gia lo đi du học,...

Phạm Thoại lấy vợ, Hương Giang muốn nối gót theo sau

Sáng ngày 29/3, đám cưới TikToker Phạm Thoại và Khánh Vân chính thức diễn ra tại quê nhà Hải Phòng. Trước đó, thông tin Phạm Thoại lấy vợ khiến cõi mạng dậy sóng.

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa baby, hoa cát tường và đám cưới

Trong khi bạn bè, đồng nghiệp của nam TikToker tỏ vẻ hoài nghi, người hâm mộ cũng tỏ ra hoang mang, "team qua đường" ra sức đoán mò, cho rằng đây chỉ là content mới để câu view thì Hoa hậu Hương Giang "chơi lớn" khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Phạm Thoại mà lấy vợ tôi cũng lấy vợ. Không tin!".

Ngay khi lễ thành hôn diễn ra vào sáng nay, nàng hậu vẫn chưa thể buông bỏ được sự nghi ngờ. Trong phần bình luận một bài đăng video đám cưới của Phạm Thoại, Hương Giang viết: "Cứ chờ 1/4 Phạm Thoại không "trôn trôn" rồi tính tiếp".

Xem thêm: Phạm Thoại lấy vợ khiến cộng đồng mạng, sao Việt 'ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa'

Lan Ngọc có đại gia lo đi du học

Sau nghi vấn mang thai, Lan Ngọc tiếp tục vướng tin đồn có bạn trai là đại gia tỷ đô lo thủ tục cho đi du học Úc. Bài viết còn đăng tải hình ảnh thân mật Lan Ngọc và bạn trai dấu mặt khiến dân tình càng thêm tò mò, nghi ngờ.

Tuy nhiên, sau khi "điều tra", dân cư mạng phát hiện nhân vật bạn trai của "ngọc nữ" trong các bức hình được đăng tải không ai khác là những người bạn thân thiết của cô nàng gồm: BB Trần và bác sĩ Chuột.

Đây là lần thứ n nữ diễn viên 9x vướng phải tin đồn "từ trên trời rơi xuống".

Xem thêm: Lan Ngọc thêm một lần 'ngồi không cũng dính đạn' từ cộng đồng mạng

Hương Tràm đính chính nghi vấn sinh con

Mới đây, đoạn video có hình ảnh ca sĩ Hương Tràm ôm hai nhóc tỳ được lan truyền khắp mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ vừa sinh em bé.

Trước thông tin trên, phía quản lý của Hương Tràm lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Hương Tràm nói gì về nghi vấn sinh con?-1

Hồi năm 2019, sau khi bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để du học, cô cũng từng bị nghi ngờ sang Mỹ sinh con. Chia sẻ về vấn đề này, Hương Tràm cho biết nếu cô có em bé khán giả sẽ là những người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì nữ ca sĩ không có em bé nào hết.

Xem thêm: Ca sỹ Hương Tràm nói gì về nghi vấn sinh con?

Han So Hee khó chịu vì Ryun Jun Yeol không chịu lên tiếng

Rạng sáng 29/3, Han So Hee khiến cõi mạng "chao đảo" khi tiếp tục đăng tâm thư phủ nhận chuyện mình ngoại tình với Ryun Jun Yeol. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cả hai quen nhau vào đầu tháng 11/2023, khẳng định quan hệ của hai người không phải "transit love".

59552c2a-dade-4f4f-9d31-abd1cf1896af.jpeg

Cô cũng bày tỏ sự thất vọng với Ryun Jun Yeol khi anh không chịu lên tiếng trước loạt nghi vấn khiến cô vướng phải nhiều chỉ trích từ khán giả.

Mặc khác, sau khi cho hay bản thân đã gửi lời xin lỗi đến Lee Hyeri, Han So Hee lại chỉ trích đối phương tại sao lại đăng cái tin chứa đựng sự tiếc nuối dai dẳng mà không phải là muốn khơi lại mối quan hệ.

Đáng chú ý, bài đăng này được nữ diễn viên xóa sau 10 phút. Còn phía công ty quản lý chỉ biết "câm nín" trước hành đồng bộc phát của cô.

Xem thêm: Han So Hee lên bài giải thích, khó chịu vì Ryun Jun Yeol giữ im lặng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz 29/3: Hương Giang muốn lấy... vợ, Lan Ngọc có đại gia lo cho đi du học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO