Lan Ngọc thêm một lần 'ngồi không cũng dính đạn' từ cộng đồng mạng

An Thanh (T/H MXH)| 29/03/2024 16:31

Sau nghi vấn mang thai, Lan Ngọc tiếp tục vướng tin đồn được bạn trai đại gia lo cho đi du học.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin Lan Ngọc đã có chồng. Danh tính được tiết lộ là doanh nhân tỷ đô, đang làm thủ tục giúp nữ diễn viên sang Úc du học.

Bên cạnh đó, bài đăng còn đính kèm hình ảnh Lan Ngọc thân mật với "đàng trai" giấu mặt khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Tông tin Lan Ngọc có bạn trai khiến nhiều người hoang mang. (Ảnh: Phụ Nữ Mới).

Để xác thực thông tin, các "thám tử mạng" nhanh chóng vào cuộc, "điều tra" lai lịch của người đàn ông giấu mặt trong bức ảnh chụp cùng "ngọc nữ". Theo đó, người được cho là bạn trai của Lan Ngọc thực ra là anh em thân thiết của nữ diễn viên.

Cụ thể, chàng trai ôm cổ Lan Ngọc, có hình xăm trên cánh tay không ai khác là BB Trần. Bên cạnh đó, bờ vai mà cô nàng tựa vào trong tấm ảnh còn lại là bác sĩ Chuột, một người bạn thân thiết của cô.

Lan Ngọc và BB Trần là anh em thân thiết. (Ảnh: FBNV).
Không có mô tả ảnh.
bờ vai mà cô nàng tựa vào trong tấm ảnh còn lại là bác sĩ Chuột - bạn thân Lan Ngọc. (Ảnh: FBNV).

Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc "ngồi không cũng dính đạn". Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng bị dính vào tin đồn có bầu.

Dù liên tục đăng ảnh khoe vòng eo phẳng lì để đính chính nhưng khán giả vẫn không từ bỏ hoài nghi.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Ninh Dương Lan Ngọc. (Ảnh: FBNV).

Nhờ diễn xuất ấn tượng trong từng vai diễn, sau 10 năm làm nghề, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ túi nhiều bộ phim hay. Nữ diễn viên sinh năm 1990 còn được khán giả ưu ái gọi với biệt danh "ngọc nữ".

Gần đây, sau khi tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng", Lan Ngọc cho biết cô sẽ tạm ngưng hoạt động hai tháng để du học Úc nhằm trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan Ngọc thêm một lần 'ngồi không cũng dính đạn' từ cộng đồng mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO