Phạm Thoại lấy vợ khiến cộng đồng mạng, sao Việt 'ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa'

An Thanh (T/H MXH)| 29/03/2024 15:18

Mặc kệ sự hoài nghi của dân tình, sáng ngày 29/3, lễ thành hôn của Phạm Thoại và Khánh Vân chính thức diễn ra ở quê nhà Hải Phòng.

Những ngày qua, tin tức về TikToker Phạm Thoại lấy vợ gây "sốt" cộng đồng mạng.

Điều thú vị, dù gửi thông báo chính thức kèm thiệp mời đám cưới cho bạn bè, đồng nghiệp, thế nhưng, không có ai tin rằng anh chàng sẽ lấy vợ.

Có thể là hình ảnh về 2 người và hoa baby
Cận cảnh Phạm Thoại và vợ trong đám cưới.

Một số anh chị em thân thiết trong nghề với Phạm Thoại như: Tun Phạm, Long Chun,... còn đăng cả clip để bày tỏ sự nghi ngờ về thông tin này, mong được khán giả ở Hải Phòng hoặc hàng xóm gần nhà Phạm Thoại vào xác minh giúp là thật hay giả.

Hoa hậu Hương Giang cũng "góp vui" bằng dòng trạng thái: "Phạm Thoại mà lấy vợ thì tôi cũng lấy vợ. Không tin!"

Dòng trạng thái của Hương Giang.

Phản ứng của mọi người cũng dễ hiểu, bởi lẽ, dù gây nhiều ồn ào vì phát ngôn "chấn động" và phong cách thời trang khó hiểu. Thế nhưng, trước nay nam TikToker khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm.

Bên cạnh đó, vì anh chàng thường xuyên xuất hiện với diện mạo giả gái khiến nhiều khán giả cho rằng anh thuộc cộng đồng LGBT.

Bởi vậy, ngay cả khi Phạm Thoại chia sẻ về rạp đám cưới với gam màu hồng ở quê vào tối 28/3, bên cạnh những lời chúc phúc, phần lớn mọi người vẫn tỏ ra hoài nghi về độ chính xác của thông tin. Nhiều người còn cho rằng anh đang troll khán giả, trong khi một số khác lại suy đoán đây chỉ là content mới của nam TikToker.

Phạm Thoại chính thức lấy vợ.

Mãi đến sáng 29/3, lễ thành hôn của Phạm Thoại chính thức diễn ra, các video về cô dâu chú rể hay toàn cảnh đám cưới của anh được đăng tải trên mạng xã hội thì người ta mới...tạm tin.

Được biết, vợ của Phạm Thoại là TikToker Nguyễn Thị Thanh Vân hay còn gọi là Khánh Vân (sinh năm 2001, quê Bắc Giang), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gu thời trang gợi cảm, là cái tên được nhiều brand Việt "chọn mặt gửi vàng".

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa baby, hoa cát tường và đám cưới
Vợ của Phạm Thoại là người cùng ngành, TikToker Khánh Vân.

Theo một số thông tin trên mạng, Phạm Thoại và Khánh Vân yêu nhau được hơn năm năm. Cô nàng từng xuất hiện trong một video của bạn trai, cả hai còn có những cử chỉ thân mật, tình cảm.

Phạm Thoại hay Norin Phạm không còn xa lạ đối với khán giả. Anh chàng đa tài này vừa là một TikToker nổi tiếng, sở hữu kênh TikTok hàng triệu người theo dõi. Vừa là một fashionista với phong cách thời trang độc đáo. Đồng thời, anh cũng là một trong số những người nổi tiếng trong ngành livestream bán hàng.

Đám cưới của cả hai diễn ra ở quên nhà Phạm Thoại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thoại lấy vợ khiến cộng đồng mạng, sao Việt 'ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO