Han So Hee lên bài giải thích, khó chịu vì Ryun Jun Yeol giữ im lặng

Ngọc Ánh (T/H)| 29/03/2024 10:19

Rạng sáng 29/3, Han So Hee đăng tâm thư, tiếp tục phủ nhận ngoại tình với Ryu Jun Yeol và gửi lời xin lỗi đến Hyeri.

Cụ thể, trong tâm thư Han So Hee cô khẳng định lại một lần nữa rằng cô và Ryu Jun Yeol quen nhau vào đầu tháng 11/2023, khẳng định quan hệ giữa cả hai không phải "transit love".

vcdn1-ngoisao.vnecdn.net/2024/03/21/han-1-2072-171...

Nữ diễn viên cũng bày tỏ thất vọng vì Jun Yeol im lặng trong vụ ồn ào, khiến cô bị đồn đoán nhiều chuyện.

'Tôi cũng cảm thấy thất vọng khi một trong các bên giữ im lặng. Điều đó có nghĩa là chắc chắn sẽ có những lo ngại rằng tôi có thể bị lừa bởi một lời nói dối và viết điều gì đó mang tính suy đoán rằng đó là transit love. Vì vậy, tôi muốn cho các bạn biết rằng tôi viết bài này dựa trên sự thật chính xác từ cả hai công ty, bất kể cảm xúc của tôi như thế nào'.

Ngoài ra, cô nàng còn có ý chỉ trích Lee Hyeri khi đã đăng dòng trạng thái gây ra nhiều sự đồn đoán đó.

'Tôi đã xin lỗi Hyeri rồi nhưng do không liên lạc được với cô ấy nên tôi không biết cô ấy có nhận được lời xin lỗi của tôi không.

Điều tôi không hiểu là người yêu cũ có người yêu mới thì có gì thú vị. Tại sao lại đăng cái tin chứa đựng sự tiếc nuối dai dẳng mà không phải là muốn khơi lại mối quan hệ. Tại sao tôi lại bị gắn mác 'Transit love' vì một mối quan hệ đã chia tay 4 tháng, tôi không muốn bị thương hại.'

Sau cùng, Han So Hee gửi lời xin lỗi: 'Tôi đang làm một công việc sống dựa trên sự tin tưởng và yêu mến của công chúng. Một lần nữa tôi xin lỗi vì cách xử lý bất cẩn và thiếu chín chắn'.

Han So-Hee's Agency To Take Legal Action Against Malicious Comments

Chỉ sau 10 phút tâm thư của Han So Hee đã bốc hơi, bên phía công ty của cô nàng ngay sau đó cũng đã lên tiếng, nhưng trong sự bất lực: 'Chúng tôi không có gì để nói, xin lỗi mọi người'.

59552c2a-dade-4f4f-9d31-abd1cf1896af.jpeg

Chuyện tình tay 3 giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri gây gây ồn ào trên mạng suốt thời gian qua. Trước những phản ứng tiêu cực của netizen, Han So Hee đã lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng vẫn không khả quan. Về phía Hyeri, cô cũng đăng bài xin lỗi khán giả vì để xảy ra ồn ào. Chỉ có Jun Yeol là chưa hề lên tiếng một lần nào.

Bài liên quan
  • Toàn cảnh chuyện tình ái hot nhất showbiz Hàn Quốc của Han So Hee
    Mối quan hệ giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol trở thành điểm nóng showbiz Hàn Quốc sáng 15/3. Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol đăng bài ẩn ý trước thông tin hẹn hò. Bên cạnh đó, cư dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng Han So Hee và Ryu Jun Yeol có quan hệ trên mức tình bạn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Han So Hee lên bài giải thích, khó chịu vì Ryun Jun Yeol giữ im lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO