Đối ngoại
Xã hội
Kinh doanh
Thể thao
Văn hoá - Giải trí
Tổ ấm
Du lịch
Xe - Công nghệ
Khoa học
Sức khỏe
MULTIMEDIA
English
Đối ngoại
Tin đối ngoại
Tin thế giới
Chủ quyền
Cộng đồng người Việt
Quân sự thế giới
Xã hội
Nhịp sống
Pháp luật
Hồ sơ - nhân vật
Giáo dục - Đời sống trẻ
Kinh doanh
Chuyển động Thị trường
Tài chính ngân hàng
Bất động sản
Đi chợ 4.0
Thông tin cần biết
Thể thao
Bóng đá Việt Nam
Bóng đá quốc tế
Các môn thể thao khác
Câu chuyện thể thao
Văn hoá - Giải trí
Dòng chảy
Showbiz
Phim - Nhạc - Sách
Đẹp
Tổ ấm
Gia đình
Tâm Sự
Ẩm thực
Cùng con trưởng thành
Không gian sống
Vận may
Độc - Lạ
Du lịch
Tin tức
Điểm đến
Kinh nghiệm du lịch
Xe - Công nghệ
Đi chợ công nghệ
Chuyển đổi số
Cuộc sống số
Blockchain - Game
Xe
Xa lộ
Soi xe
Khoa học
Tin tức
Thiên nhiên - Môi trường
Sức khỏe
Tin Y tế
Sống khoẻ
Các bệnh
MULTIMEDIA
Clip
Infographics
Ảnh
English
Society – Economy
Culture
Travel – Foods
East Sea
Sports
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Thương hiệu lớn bị mạo danh, nhiều người có trình độ nhận trái đắng
Các chiêu trò lừa đảo tuyển dụng ngày càng tinh vi và tội phạm mạo danh cả thương hiệu lớn.
Xe - Công nghệ
Lùm xùm thịt heo C.P. Việt Nam, tờ 'cam kết từ thương hiệu CP' tại quầy hàng biến mất
Sau vụ thịt heo bị “tố”, một số điểm bán sản phẩm của C.P. Việt Nam ở Hà Nội đã dán kèm tờ thông báo cam kết từ thương hiệu CP. Nhưng đến nay, tờ cam kết này trên các quầy hàng đã biến mất.
Không phải BMW, đây mới là thương hiệu xe có chi phí bảo dưỡng 'đốt ví' nhất
Khi nói về những chiếc xe có chi phí bảo dưỡng đắt đỏ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến BMW hay Land Rover. Nhưng theo một thợ máy tại Mỹ, thương hiệu đứng đầu danh sách lại là Jaguar.
Sau 14 năm, thương hiệu trà sữa quen mặt với thế hệ 9x chính thức nói lời tạm biệt
Với slogan quen thuộc "Topping bao la - Trà ta đậm vị", chuỗi trà sữa này từng tạo nên cơn sốt nhờ menu đa dạng, topping phong phú và không gian trẻ trung, gần gũi.
Việt Phát thu mua phế liệu sắt giá cao: Uy tín kiến tạo niềm tin, chất lượng làm nên thương hiệu
Trong bối cảnh kinh tế tuần hoàn ngày càng được chú trọng, việc tái chế và thu mua phế liệu không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn mang lại lợi ích kinh tế đáng kể cho các cá nhân và doanh nghiệp. Nắm bắt xu thế này, phế liệu Việt Phát đã không ngừng khẳng định vị thế là một trong những đơn vị thu mua phế liệu sắt giá cao, uy tín trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực miền Tây và các tỉnh lân cận.
Tổng Bí thư: Xóa bỏ thế độc quyền nhà nước về thương hiệu vàng miếng có kiểm soát
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu xóa bỏ thế độc quyền vàng miếng một cách có kiểm soát trên nguyên tắc nhà nước vẫn quản lý nhưng có thể cấp phép cho nhiều doanh nghiệp đủ điều kiện sản xuất.
Apple, ChatGPT lọt nhóm thương hiệu giá trị nhất thế giới
ChatGPT được xếp hạng ở vị trí thứ 60 trong nhóm các công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Chủ nhà cướp trắng mồ hôi nước mắt khi đòi mặt bằng, bán món tôi xây thương hiệu
16/05/2025 16:44
3 năm tôi vất vả gây dựng thương hiệu quán ăn, khi quán đông khách thì phải dọn đi vì chủ nhà đòi mặt bằng để tự bán; họ sử dụng món ăn và tên quán của tôi.
Vertu Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu
16/05/2025 10:15
Không chỉ là biểu tượng của thời trang và nhan sắc, gương mặt mới của Vertu còn tạo nên sự giao thoa tinh tế giữa phong cách cá nhân và chuẩn mực của đẳng cấp mà thương hiệu đã và đang hướng đến.
Kim Quốc Tiến – Đối tác phân phối chính thức các thương hiệu bếp từ uy tín tại Việt Nam
12/05/2025 18:00
Thị trường thiết bị bếp cao cấp tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh nhờ nhu cầu cải thiện không gian sống, sản phẩm hiện đại và tiết kiệm năng lượng. Trong đó, bếp từ nhập khẩu chính hãng được ưa chuộng nhờ hiệu suất cao, dễ vệ sinh và độ bền vượt trội. Kim Quốc Tiến đáp ứng xu hướng này khi là đại lý phân phối chính thức nhiều thương hiệu bếp từ uy tín, cam kết chất lượng và dịch vụ, trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.
Chuỗi gà rán KFC Việt Nam thông báo khẩn về các phát ngôn thiếu chuẩn mực
10/05/2025 06:08
KFC cho rằng những phát ngôn đó không chỉ ảnh hưởng uy tín và hình ảnh thương hiệu này mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng
Lo ngại ở Kpop
09/05/2025 08:13
Khi ngày càng nhiều thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu xa xỉ, không ít người lo ngại trước hiện trạng fan so kè, giới trẻ chuộng vật chất và bất bình đẳng trong nhóm nhạc Kpop.
PPF - Phim cách nhiệt ARI. Thương hiệu đạt chuẩn quốc tế trong lĩnh vực bảo vệ ô tô
08/05/2025 09:45
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sự an toàn, tính thẩm mỹ và giá trị lâu dài của phương tiện, ARI USA đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu tại Việt Nam trong lĩnh vực phim PPF bảo vệ sơn và phim cách nhiệt công nghệ cao. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và kiểm định bởi SGS – đơn vị kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới, ARI mang đến giải pháp bảo vệ xe toàn diện từ ngoại thất đến nội thất.
Sở hữu 2 thương hiệu kem lớn nhất Việt Nam, 'ông lớn' Kido bất ngờ báo lỗ
06/05/2025 10:05
CTCP Tập đoàn Kido vừa báo lỗ trong quý I/2025 dù được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu ngành kem và dầu ăn. Trước đó, Kido trải qua một đại hội cổ đông bất thường đầy sóng gió.
Quảng cáo như thế nào tránh phản cảm, thương hiệu đi vào lòng người?
29/04/2025 15:26
Quảng cáo thiếu tinh tế không chỉ thất bại trong việc thu hút khách hàng mà còn đẩy thương hiệu vào làn sóng tẩy chay dữ dội. Ngược lại, có những chiến lược marketing đi vào tiềm thức người tiêu dùng mà không cần tốn nhiều ngân sách.
Tấm Cemboard Smartboard SCG giành giải thưởng 'Thương hiệu được yêu thích nhất Thái Lan' 6 năm liên tiếp - Khẳng định chất lượng vượt trội
29/04/2025 11:00
Tấm xi măng SCG Smartboard đã một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội khi đạt Giải thưởng “Thương hiệu được yêu thích nhất Thái Lan 2025” trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Trong suốt 6 năm liên tiếp từ 2020 đến 2025, tấm Smartboard SCG đã giành được sự tín nhiệm của người tiêu dùng nhờ chất lượng vượt trội và các cam kết phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của thị trường.
Lời nguyền Prada
24/04/2025 18:55
Hàng loạt ngôi sao châu Á từng là gương mặt đại diện của Prada liên tiếp dính vào những bê bối nghiêm trọng, từ đời tư đến pháp lý, khiến cư dân mạng gọi đây là hiện tượng “lời nguyền Prada”.
Chuyên gia tập đoàn đa quốc gia hiến kế định vị thương hiệu cho TPHCM
21/04/2025 06:54
"Phở, áo dài, đường bờ biển... tất cả yếu tố này cần được chắt lọc và kết tinh thành một thông điệp rõ ràng, có sức lan tỏa để định vị thương hiệu quốc gia và đô thị” - bà Trần Tuệ Tri, thành viên của AVSE Global chia sẻ.
Vụ 8 tấn sữa giả gắn mác nhiều thương hiệu xuất khẩu gây 'náo loạn' Tây Ban Nha
19/04/2025 05:31
Dư luận không khỏi sửng sốt trước thông tin một nhà máy đóng gói sữa bột giả ở Tây Ban Nha chủ yếu xuất hàng sang Trung Quốc, thị trường có tới tỷ dân.
MC Quyền Linh từng quảng cáo thương hiệu sữa nào?
16/04/2025 07:45
MC Quyền Linh từng tham gia quảng cáo cho một số sản phẩm sữa. Tuy nhiên, một số quảng cáo vướng nhiều lùm xùm khi bị cho là phóng đại công dụng sản phẩm.
Vì sao các thương hiệu xa xỉ nhanh chóng 'quay lưng' với Hoa hậu Thùy Tiên?
14/04/2025 13:31
Khi nghệ sĩ vướng bê bối, thương hiệu đồng hành có thể chịu tác động trực tiếp, buộc phải chấm dứt hợp tác và đối mặt với thiệt hại về hình ảnh lẫn tài chính.
Những ý nghĩa 'ấn giấu' của logo Toyota không phải ai cũng hiểu rõ
11/04/2025 06:35
Dù nhìn thấy logo Toyota hằng ngày nhưng không nhiều người thực sự hiểu rõ ý nghĩa sâu xa của ba hình bầu dục (elip) lồng vào nhau trong thiết kế mang tính biểu tượng của hãng xe Nhật Bản này.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO