Showbiz 12/4: Hòa Minzy-Văn Toàn phủ nhận hẹn hò, Park Bo Gam đột ngột qua đời

An Thanh (T/H MXH)| 12/04/2024 19:00

Showbiz ngày 12/4 có nhiều thông tin thú vị: Hòa Minzy-Văn Toàn phủ nhận hẹn hò, Park Bo Gam đột ngột qua đời,...

Hòa Minzy - Văn Toàn phủ nhận hẹn hò

Sáng 12/4, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đăng bài viết chúc mừng sinh nhật bạn thân Văn Toàn. Bên cạnh việc nhắn gửi lời yêu thương cho nam cầu thủ, nữ ca sĩ cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả hai. Mẹ bé Bo cho biết giữa cô với Văn Toàn chỉ là tình bạn trong sáng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '기살균건조기 ROMC DISHDEVER ሔርይ ۳'

Đáp lại tình cảm của cô bạn thân, Văn Toàn hi vọng tình bạn của cả hai sẽ kéo dài mãi mãi. Đồng thời khẳng định, Hòa Minzy chắc chắn sẽ có mặt ở đám ưới của mình trong tương lai.

Xem thêm: Hòa Minzy chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò

Park Bo Gam đột ngột qua đời

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin nữ ca sĩ Park Bo Gam đột ngột qua đời ở tuổi 30.

Ca sĩ Park Bo Ram hát nhạc phim Reply 1988 đột ngột qua đời

Theo điều tra, Park Bo Ram đã uống rượu với hai người phụ nữ tại nhà một người quen ở thành phố Namyangju vào khoảng 21 giờ 55 tối hôm qua và ngã gục sau khi đi vệ sinh.

Mặc dù được hô hấp nhân tạo và đưa đi bệnh viện nhưng nữ ca sĩ không thể qua khỏi. Bo Ram được xác nhận mất vào khoảng 11 giờ 17 tối ngày 11/4.

Xem thêm: Hé lộ lí do khiến Park Bo Gam đột ngột qua đời

Grey D chung khung hình với loạt sao quốc tế

Tham dự triển lãm “Tiffany Wonder” của Tiffany & Co. tại Nhật bản, Grey D gây sốt khi chia sẻ loạt ảnh chung khung hình với nam thần Hứa Quang Hán, SungHoon & Jake (ENPYHEN), Rowoon,...

Có thể là hình ảnh về 1 người

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu thế giới khác như: Rosé, Pharrell Williams, Baifern, Win Meatwin, Ayaka Miyoshi, Anne Curtis-Smith,....

Trong chuyến công tác Nhật Bản lần này, Tiffany & Co. dành riêng cho “Hoàng Tử Mưa” xe riêng đưa đón, phòng khách sạn hạng sang top đầu Tokyo và rất nhiều những món trang sức đắt giá.

Xem thêm:  Grey D nhận đãi ngộ hàng top từ Tiffany & Co.

ViruSs mong muốn trở thành "King of R&B"

Trong video reaciton MV "Giá Như" vừa được ra mắt của Soobin, ViruSs dành nhiều lời khen và mong muốn Soobin hãy tập trung vào thế mạnh của mình và trở thành "King of R&B" chứ đừng làm gì khác.

Cụ thể, ViruSs chia sẻ: "Soobin ơi, anh năn nỉ em làm ơn ra cho anh một bài nữa như này được không? Đừng làm cái gì khác nữa, làm ơn trở thành “hoàng tử R&B", “King of R&B". Đây là nơi mà có lẽ Soobin thuộc về, nó nên là như thế này và đừng có làm cái gì khác".

Á hậu Phương Nhi comeback?

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng", Á hậu Phương Nhi bỗng "ngoi lên", xóa hết tất cả các bình luận của khán giả trong các video trên kênh TikTok.

Á hậu Phương Nhi: Áp lực khi được khen ngợi về ngoại hình- Ảnh 2.

Động thái này của người đẹp khiến dân tình xôn xao. Một số ý kiến cho rằng cô đang dọn dẹp trang cá nhân chuẩn bị "tái xuất" showbiz. Trong khi đó, một số người lại cho rằng cô đang muốn "ở ẩn", rời khỏi showbiz.

Pham Băng Băng xinh đẹp tựa nữ thần trong lễ hội Songkran của Thái Lan

Ngày 11/4, Phạm Băng Băng tham dự lễ khai mạc Lễ hội Songkran ở Thái Lan với tư cách khách mời đặc biệt. Nhan sắc kiều diễm cùng thần thái sang chảnh và khí chất vương giả của nữ minh tinh "đốn tim" khán giả.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và đám cưới

Jung II Woo "hòa tan" sau 10 ngày ở Việt Nam

Đến Việt Nam từ ngày 2/4, diễn viên Hàn Quốc Jung II Woo khiến người hâm mộ Việt thích thú trước những hình ảnh diện trang phục giản dị đi ăn phở, "phượt" Sapa, dạo phố phường, chinh phục đỉnh Fansipan, uống cà phê sữa đá và bia chai Sài Gòn ở Hà Nội,...

Những hình ảnh mới nhất cho thấy "hoàng tử phim cổ trang" đang vi vu ở Hội An, Đà Nẵng.

snapinsta.app_437875754_1089908972064166_1714201410312602059_n_1080-1-.jpg

Đặc biệt, video hô “một, hai, ba, dô” chuẩn tiếng Việt của nam diễn viên đánh dấu sự "hoàn tan" của anh chàng sau 10 ngày du lịch Việt Nam.

Xem thêm: Jung Il Woo 'hòa tan' hoàn toàn sau 10 ngày sang Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 12/4: Hòa Minzy-Văn Toàn phủ nhận hẹn hò, Park Bo Gam đột ngột qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO