Hòa Minzy chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò

An Thanh (T/H MXH)| 12/04/2024 10:40

Nhắn gửi lời yêu thương vào ngày sinh nhật của Văn Toàn, Hòa Minzy khẳng định giữa cả hai chỉ có tình bạn hồn nhiên,

Rạng sáng ngày 12/4, trên kênh TikTok của mình, Hòa Minzy đăng tải video kèm nội dung chúc mừng sinh nhật người bạn thân Văn Toàn.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '기살균건조기 ROMC DISHDEVER ሔርይ ۳'

Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn! Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước.

10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé! Khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này".

Bức ảnh Văn Toàn và Hòa Minzy chụp ảnh chung. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh đó, giọng ca Bắc Ninh không quên gửi lời nhắn đến khán giả, làm rõ mối quan hệ giữa cô và nam cầu thủ chỉ ở mức bạn bè thân thiết. Đồng thời, phủ nhận việc hẹn hò với tri kỉ 10 năm.

"Gửi quý vị khán giả thân yêu, Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng e như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả hihi. Cảm ơn mọi người ạ", Hoà Minzy cho biết.

Ảnh tình cảm của Hòa Minzy và cầu thủ Văn Toàn gây bão

Bài viết của Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình bạn đẹp của cả hai.

Đáp lại tình cảm của cô bạn thân, Văn Toàn bày tỏ sự xúc động và hi vọng tình bạn của cả hai sẽ kéo dài thêm nhiều năm nữa. Dẫu vậy, nam cầu thủ vẫn không quên đòi nợ, cho biết sẽ không vì lời chúc mừng mà trừ bớt lãi cho nữ ca sĩ. Lời hồi đáp của Văn Toàn còn cho khẳng định sự có mặt của Hòa Minzy trong đám cưới của mình ở tương lai.

Sự thân thiết của Văn Toàn và Hòa Minzy khiến khán giả thích thú, nhiều người tích cực "đẩy thuyền".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO