Hé lộ lí do khiến Park Bo Gam đột ngột qua đời

Ngọc Ánh (T/H)| 12/04/2024 09:34

Sáng 12/4, công ty chủ quản XANADU Entertainment của Park Bo Ram xác nhận nữ ca sĩ đã đột ngột qua đời vào tối hôm trước.

Theo cập nhật mới nhất từ sở cảnh sát phía Nam Namyangju ở tỉnh Kyunggi vào ngày 12/4, Park Bo Ram đã uống rượu với hai người phụ nữ tại nhà một người quen ở thành phố Namyangju vào khoảng 21 giờ 55 tối hôm qua và ngã gục sau khi đi vệ sinh.

Ca sĩ Park Bo Ram hát nhạc phim Reply 1988 đột ngột qua đời

Được biết, những người quen đã báo cáo 119 và cảnh sát khi cô đi vệ sinh quá lâu và không thấy trở lại.

Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng Park Bo Ram được phát hiện nằm úp mặt, bất tỉnh. Những người quen ngay lập tức tiến hành hô hấp nhân tạo cho Park Bo Ram sau khi trình báo sự việc nhưng cô không tỉnh lại.

Park Boram | Wiki | •Kpop• Amino

Park Bo Ram được chuyển đến Bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang, nhưng cô được xác nhận đã mất vào khoảng 11 giờ 17 tối ngày 11/4.

Ca sĩ Park Bo Ram

Park Bo Ram là ca sĩ Hàn Quốc từng nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Cô dừng chân ở top 8 của chương trình. Cô gái sinh năm 1994 gây ấn tượng cho công chúng khi giảm hơn 30 kg để ra mắt với vai trò ca sĩ. Park Bo Ram ra mắt chính thức với bản hit Beautiful vào năm 2014. Thời điểm qua đời, cô đang trong quá trình chuẩn bị cho màn trở lại kỷ niệm 10 năm kỷ niệm ngày cô ra mắt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ lí do khiến Park Bo Gam đột ngột qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO