Grey D nhận đãi ngộ hàng top từ Tiffany & Co.

An Thanh (T/H MXH)| 12/04/2024 12:19

Tham dự triển lãm “Tiffany Wonder” tại Nhật bản, GREY D nhận loạt đãi ngộ giá trị từ Tiffany & Co.

Ngày 11/4, Grey D chính thức xuất hiện tại đêm tiệc khai trương triển lãm Tiffany Wonder của Tiffany & Co. diễn ra tại Tokyo, gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu thế giới như: Rosé, Pharrell Williams, Hứa Quang Hán, Baifern, Win Meatwin, Ayaka Miyoshi, Rowoon, SungHoon & Jake (ENPYHEN), Anne Curtis-Smith,....

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

“Tiffany Wonder” là triển lãm trưng bày những thiết kế trang sức đặc biệt nhất của Tiffany & Co. Được biết, Grey D là đại diện nam duy nhất trong chuyến công du lần này. Anh chàng được thương hiệu đỡ đầu ngay từ khi mới ra mắt với rất nhiều đãi ngộ đặc biệt.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Trong chuyến công tác Nhật Bản lần này, Tiffany & Co. dành riêng cho “Hoàng Tử Mưa” xe riêng đưa đón, phòng khách sạn hạng sang top đầu Tokyo và rất nhiều những món trang sức đắt giá.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Lần đầu tiên tham dự sự kiện thời trang ở nước noài, Grey D khiến người hâm mộ Việt thích thú khi diện trang phục mang bản sắc Việt Nam với phần cổ áo tương tự cổ áo dài, mang đến tổng thể phong cách hòa trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại tại buổi Brand Exhibition Tour của Tiffany & Co..

Có thể là hình ảnh về 2 người

Tại đây, anh chàng sinh năm 2000 có cơ hội check-in bên "nam thần thanh xuân" Hứa Quang Hán, Ro Woon, Jake - Sunghoon (ENHYPEN) và diễn viên người Philippines Anne Curtis-Smith,...

Có thể là hình ảnh về 1 người
Grey D chung khung hình với "nam thần thanh xuân" Hứa Quang Hán tại sự kiện của Tiffany&Co. tại Nhật Bản.

Grey D tên thật là Đoàn Thế Lân được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc Monstar và hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc ST.319 Entertainment.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Grey D làm center trong khung hình chung với Jake và Sunghoon (ENHYPEN).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Grey D nhận đãi ngộ hàng top từ Tiffany & Co.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO