Cô dâu gây bão mạng nhận của hồi môn khủng: 1 xe Mẹc, 15 sổ hồng, vàng đeo không hết

MINH AN (t/h)| 06/07/2023 09:04

Đám cưới của hot girl chuyển giới Trúc Ly (ngụ H. Phú Tân, An Giang) vừa diễn ra cách đây mấy ngày thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong đó, cô nhận được của hồi môn gồm 1 chiếc Mẹc, 15 sổ hồng và 18 cây vàng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước đám cưới “siêu khủng” ở An Giang. Loạt ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ và cầm một tệp sổ đỏ đất đai khiến nhiều người ngỡ ngàng.

chuyen-gioi4.jpeg
Cô dâu khiến dân mạng trầm trồ với của hồi môn khủng.

Trong ảnh, cô dâu diện áo dài đỏ xinh đẹp, trên cổ đeo hàng chục chiếc kiềng vàng được thiết kế tinh xảo, cổ tay và lắc tay cũng đeo đầy lắc vàng, nhẫn vàng. Đáng chú ý hơn cả là tệp sổ đỏ cô dâu, chú rể cầm trên tay, mỗi sổ là một miếng đất giá trị.

Xem thêm: Của hồi môn đám cưới trị giá 300 tỷ đồng ở Long An gồm những gì?

Được biết, đám cưới “siêu khủng” là của cặp đôi cô dâu, chú rể Trúc Ly (sinh năm 1992) và Hữu Tiến (sinh năm 1998). Đám cưới được tổ chức vào ngày 3/7 tại Phú Tân (An Giang). Càng bất ngờ hơn, cô dâu là người chuyển giới, sở hữu gương mặt khả ái và chiều cao ấn tượng.

chuyen-gioi1.jpeg
Cô dâu chuyển giới sở hữu khuôn mặt khả ái.

Cô dâu An Giang cho hay, trong đám cưới, vợ chồng cô nhận được nhiều của hồi môn và quà cưới, cụ thể là 15 sổ đỏ, 18 cây vàng và 250 triệu đồng tiền mặt. Tất cả số quà cưới này do ông bà ngoại của cô, bố mẹ hai bên và bạn bè trao tặng.

Xem thêm: Em chồng kết hôn mẹ chồng cho 300 triệu của hồi môn, khi đi đám cưới về nghe những gì bà nói tôi chỉ muốn ly hôn

Đặc biệt, buổi lễ còn quy tụ sự tham gia của hàng loạt diễn viên, ca sĩ, tik-toker đình đám tại Việt Nam như: ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Phạm Trưởng, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, người đẹp Vedette Vũ Thu Phương, thánh nhạc chế Hồ Minh Tài, tik-toker Thiện Nhân, tik-toker Thanh Nhí…

chuyen-gioi5.jpeg
Bạn bè đến chúc phúc cho cặp cô dâu chú rể An Giang

Chứng kiến dàn khách mời “khủng”, cư dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng. Nhanh chóng những lời chúc phúc có cánh đã được gửi đến cặp đôi trên mạng xã hội.

Được biết, sau khi người yêu đầu tiên đột ngột qua đời vì tai nạn, hot girl Trúc Ly từng rơi vào đau khổ kéo dài. Một thời gian sau, chính sự xuất hiện của chàng trai Hữu Tiến đã khiến cô lấy lại được niềm vui trong cuộc sống.

“Sau nhiều lần hợp rồi tan, tụi mình càng nhận ra giá trị của nhau. Sau một thời gian dài thì mình quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và cộng đồng LGBT…”, Trúc Ly chia sẻ.

Hiện tại, cô đang hoạt động ở lĩnh vực mạng xã hội và kinh doanh online. Bằng sự hài hước, xinh đẹp, Trúc Ly đã được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT.

Những quy định về cộng đồng LGBT ở Việt Nam:

LGBT là tên viết tắt của đồng tính nữ (Lesbian), đồng tính nam (Gay), song tính (Bisexual) và chuyển giới (Transgender). Những thuật ngữ như Gay, Lesbian, Bisexual dùng để mô tả xu hướng tính dục của một người, tức là họ có sự hấp dẫn tình yêu và tình dục khác với những người dị tính.

Cộng đồng LGBT là cộng đồng của những người có xu hướng tính dục cũng như bản dạng giới khác với những người có xu hướng tính dục và bản dạng giới thông thường. Cộng đồng này bao gồm nhiều nhóm nhỏ khác như cộng đồng Les, cộng đồng Gay hay cộng đồng người chuyển giới....

Tại Việt Nam Hiến pháp năm 1992 không được ghi nhận quyền của cộng đồng này những cũng không cấm. Nhìn chung, ở Việt Nam, thái độ của xã hội đối với đồng tính luyến ái là kỳ thị ở các mức độ khác nhau hoặc không thể hiện thái độ rõ ràng như phớt lờ, không quan tâm.

Một tỉ lệ rất nhỏ người dân có thái độ cởi mở với người đồng tính. Nhiều người bắt đầu kêu gọi nên có thái độ cởi mở hơn đối với người đồng tính. Chưa có ghi nhận nào về sự khuyến khích, cổ vũ việc đồng tính luyến ái. Nhiều người cho rằng đồng tính luyến ái là do ảnh hưởng lối sống của phương Tây.

Trong cuộc thăm dò năm 2007 của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh với 1 nhóm học sinh cấp 3, với câu hỏi "Người đồng tính luyến ái có xấu hay không?", hơn 80% học sinh trả lời là "không". Các học sinh này giải thích rằng vì đó là quyền tự do của mỗi người hoặc việc là người đồng tính không phải lỗi do bản thân người đó. Khi phát hiện trong lớp có bạn đồng tính, 72% học sinh khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bình thường với bạn, kèm theo động viên (34%) và giữ kín bí mật cho bạn (35%), 2% học sinh cảm thấy khinh bỉ và 13% thấy sợ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu gây bão mạng nhận của hồi môn khủng: 1 xe Mẹc, 15 sổ hồng, vàng đeo không hết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO