Chọc thủng bao cao su ép bạn trai ‘hào môn’ cưới và tôi nhận lại cái kết bẽ bàng

MINH AN (t/h)| 27/07/2023 09:04

Tưởng rằng làm dâu nhà giàu sẽ sung sướng một đời nhưng tôi đã nhầm.

Tôi là một cô gái tỉnh lẻ cá tính và đầy tham vọng. Từ thời còn học phổ thông, chứng kiến cảnh bố mẹ đầu tắt mặt tối trên cánh đồng mà cuộc sống vẫn chẳng dư giả, tôi đã ấp ủ dự định bằng mọi cách phải lập nghiệp nơi phồn hoa đô thị để thoát khỏi cái nghèo khó cứ ngày ngày bủa vây.

Vậy là tôi nỗ lực học hành, rồi đỗ đại học top đầu, sau khi ra trường tôi cũng có công việc ổn định tại thành phố nhưng mức lương cũng rất...thường, cứ thế này chẳng biết bao giờ mới có tiền mua nhà thành phố.

Rồi tình cờ tôi gặp Tuấn, anh là đối tác của công ty tôi, sau khi biết anh có nhà mặt phố, là trai thủ đô gốc, lại vừa chia tay người yêu, tôi đã “mê tít” rồi tìm cách tiếp cận mặc cho vẻ ngoài của anh không có gì hấp dẫn.

lay-chong12.jpeg
Tôi chủ động tiếp cận chàng trai nhà hào môn với hi vọng được làm dâu nhà giàu.

Tôi lên kế hoạch tỉ mẩn để cưa cẩm anh chàng thành phố. Trong lúc thất tình, những lời nói đường mật, những cử chỉ yêu thương của tôi đã khiến anh đã tặc lưỡi “mượn” tôi làm bức bình phong để quên đi người cũ và tất nhiên tôi cũng tình nguyện.

Dù không yêu nhưng anh vẫn gặp gỡ, hẹn hò, vẫn đồng ý cùng tôi đi chơi đây đó. Từ ấy, tôi ảo tưởng và cứ ngỡ mình và anh đã là một đôi.

Xem thêm: Sung sướng vì mua được nhà mới nhưng đề nghị này của mẹ chồng khiến tôi phát ngán

Tôi sung sướng mơ đến viễn cảnh một đám cưới rình rang sẽ được tổ chức vào một ngày nào đó không xa. Rồi tôi được làm dâu thủ đô, bạn bè và những người ở quê sẽ phải ngả mũ thán phục tôi.

Quen nhau hơn một năm, tôi cũng tình nguyện trao thân cho anh nhưng vẫn thấy tình cảm từ phía Tuấn có gì đó hời hợt, anh cũng tuyệt nhiên chưa từng dắt tôi về nhà ra mắt cho dù nhiều lần tôi cũng ý tứ nhắc anh.

Sau nhiều lần lên giường cùng nhau, tôi cũng mơ màng nói với anh về một đám cưới mà ở đó anh là chú rể còn tôi sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất thế gian.

Thế nhưng, Tuấn viện hết lý do này đến lý do khác để từ chối, nào là “đợi anh ổn định” rồi “đợi anh nói trước với bố mẹ”, rồi “anh thấy chúng mình như bây giờ cũng tốt mà”...

Xem thêm: 15 năm xung đột với mẹ chồng nhưng phút cuối đời bà đưa thứ này khiến tôi khóc vì ân hận

Không thể chờ đợi thêm được nữa, tôi quyết định “giở trò” để đưa bạn trai vào tròng. Vậy là tôi âm thầm chọc thủng bao cao su với mong muốn mang thai đứa con của Tuấn. Khi tôi có thai, chắc chắn anh sẽ không thể chối bỏ trách nhiệm của mình.

Và tôi đã được như mong muốn, khi que thử thai lên hai vạch căng đét khỏi phải nói tôi đã sung sướng và hạnh phúc đến nhường nào.

Rồi đám cưới diễn ra trong sự hả hê của tôi, tôi danh chính ngôn thuận bước vào nhà anh, làm con dâu nhà giàu.

Tôi cứ ngỡ đời mình từ nay sẽ khác, sẽ không phải vật lộn mưu sinh như bao người ngoài kia, tha hồ hưởng thụ những tháng ngày sung sướng... Nhưng ở đời, gieo nhân nào gặt quả ấy, khi làm vợ Tuấn tôi mới phát hiện tôi chỉ có được thể xác của anh nhưng chị không thể có được tình yêu của anh.

Kể từ khi biết mình bị gài bẫy, Tuấn đâm ra ghét tôi, anh bảo lưu manh xảo trá...Tôi cũng chẳng giấu giếm mà thừa nhận luôn rằng vì tôi quá yêu anh nên mới làm thế. Ai ngờ anh lại càng giận.

Kể từ đó, Tuấn đâm ra đổ đốn, thường xuyên đi nhậu về muộn. Đó là chưa kể những lần anh qua đêm cùng gái lạ, về nhà anh cũng chẳng thèm giấu. Tôi mà ý kiến thì anh chỉ phán một câu rất đơn giản: “Tôi như thế đấy, cô không chịu được thì viết đơn đi, tôi ký”.

Mẹ chồng cũng không hề đứng về phía tôi cho dù tôi đang mang thai cháu bà, thấy mình không thể tiếp tục chịu đựng được nữa. Sống trong cảnh giàu sang mà bị xem không khác gì đứa ở tôi muốn ly hôn nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng tôi lại không đành.

Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chọc thủng bao cao su ép bạn trai ‘hào môn’ cưới và tôi nhận lại cái kết bẽ bàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO