5 thí sinh 'Girls Planet 999' khiến netizen sốc nhất khi bị loại ở vòng 2: 1 trainee nhận đến 90.000 điểm thưởng nhưng vẫn không thể đi tiếp

Munnie (lược dịch),| 28/09/2021 12:48

Rất nhiều khán giả theo dõi 'Girls Planet 999' từng mong họ sẽ đi sâu vào các vòng tiếp theo, nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược với kỳ vọng.

Tập mới nhất của show sống còn "Girls Planet 999" đã chứng kiến 27 thí sinh phải dừng cuộc chơi, chỉ còn lại 27 người được tiếp tục đứng trên sân khấu trong nhiệm vụ tiếp theo. Bên cạnh những cái tên đã được dự đoán sẽ sớm bị loại bởi thứ hạng quá thấp từ vòng loại trừ đâu tiên, một số trainee khác lại khiến khán giả trên toàn thế giới phải sốc nặng khi dừng cuộc chơi trong tiếc nuối. 

1. Yoon JiA

Girls-Planet-999-Yoon-Jia

Yoon JiA có xuất phát điểm khá khiêm tốn tại "Girls Planet 999" khi chỉ đứng thứ 22 trong số 33 thí sinh Hàn Quốc. Thế nhưng với sân khấu "Kick It" trong vòng khởi động và màn trình diễn "How You Like That" cho nhiệm vụ Connect Mission, Yoon JiA đã vươn lên mạnh mẽ khi đứng thứ 10 trong K-GROUP ở vòng loại đầu tiên.

Mặc dù team của JiA không giành chiến thắng trong nhiệm vụ Connect Mission nhưng một lần nữa, tài năng của cô đã được chứng minh khi thí sinh này hoàn thành xuất sắc vai trò main rapper. Đến vòng Combination Mission, Yoon JiA trong vai trò main dancer đã góp công lớn đưa team "Salute" giành chiến thắng trong cuộc chiến giữa 2 team 9 người.

Thế nhưng kể cả khi đã nhận được 30.000 điểm thưởng, Yoon JiA vẫn chỉ xếp thứ 11 trong K-GROUP và không thể đi tiếp vào vòng 3. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối và khó hiểu khi tài năng của Yoon JiA lại không thể giúp cô giành đủ phiếu bầu để lọt vào Top 8, đồng thời cũng sốc nặng khi cô không được các Master lựa chọn cho tấm vé vớt Planet Pass.

2. Kim Doah

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Sau khi đứng thứ 23 chung cuộc tại "Produce 48" vào năm 2018, ra mắt cùng FANATICS vào năm 2019, trở thành người mẫu quảng cáo cho Etude House và góp mặt trong một số bộ web drama, Kim Doah một lần nữa quyết định thử sức với show sống còn khi tham gia "Girls Planet 999". Cô có khởi đầu khá suôn sẻ khi xếp thứ 9 K-GROUP trong vòng đánh giá ca khúc chủ đề, và màn trình diễn "Wow Thing" trong vòng khởi động cũng mang về cho Doah rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Ở nhiệm vụ Connect Mission, mặc dù team "Yes Or Yes" của cô không giành chiến thắng nhưng bản thân Doah vẫn được đánh giá rất cao khi cô thể hiện xuất sắc phần killing part của mình. Trong vòng loại trừ đầu tiên, Kim Doah đã vươn lên vị trí thứ 5 trong K-GROUP, đồng thời Cell của của cô cũng xếp hạng 6 chung cuộc.

Cùng với Yoon JiA, Kim Doah cũng là một trong những nhân tố quan trọng làm nên chiến thắng cho team "Salute" nhiệm vụ Combination Mission. Thế nhưng 30.000 điểm thưởng nhận được từ vòng thi này cũng không đủ giúp cô trụ lại với cuộc chiến tại "Girls Planet 999". Kim Doah xếp thứ 9 K-GROUP trong vòng loại thứ 2, chỉ thiếu đúng 1 hạng để được bước tiếp vào vòng 3, đồng thời cũng bỏ lỡ cơ hội nhận được tấm vé vớt Planet Pass.

Mặc dù người hâm mộ của FANATICS không khỏi vui mừng khi Doah (cùng Gia Nghi và Lee Rayeon) sẽ quay trở lại quảng bá cùng nhóm, nhưng số đông khán giả vẫn không thể được rằng một trong những thí sinh nổi bật nhất từ đầu cuộc thi lại bị loại chóng vánh đến vậy. Thậm chí, kết quả của Doah còn dẫn đến những lời chỉ trích nhắm vào Huening Bahiyyih (người xếp thứ 8 trong K-GROUP) khi nhiều người cho rằng cô chính là lý do khiến Doah bị loại.

3. Huh Jiwon

Girls-Planet-999-Huh-Jiwon

Huh Jiwon cũng là một thí sinh nổi bật khác đã sớm được chú ý từ trước khi "Girls Planet 999" chính thức lên sóng. Năm 2019, Jiwon debut cùng Cherry Bullet - một nhóm nữ mới trực thuộc FNC Entertainment. Trong vòng đánh giá ca khúc chủ đề, Huh Jiwon đứng thứ 11 trong K-GROUP. Cô trình diễn ca khúc "Whatta Man" trong vòng khởi động và thuộc 1 trong 2 team "Yes Or Yes" trong nhiệm vụ Connect Mission.

Team của Huh Jiwon đã giành chiến thắng trong vòng 1, giúp cô cùng các thành viên khác được nhân đôi số phiếu trong 24 giờ trước khi cổng vote khép lại. Tuy nhiên kể cả với lợi thế đó, thứ hạng cá nhân của Huh Jiwon vẫn là 11 trong vòng loại đầu tiên, trong khi Cell của cô vượt qua vòng 1 ở vị trí thứ 12.

Ở nhiệm vụ Combination Mission, team "Mafia In The Morning" của Huh Jiwon đã xuấ sắc giành chiến thắng trong cuộc chiến đầy căng thẳng của các nhóm 3 người, mang về cho cô số điểm thưởng cao nhất mà 1 thí sinh có thể nhận được trong vòng này là 90.000 điểm. Thế nhưng thật không may, Huh Jiwon lại là thành viên duy nhất của team "Mafia In The Morning" bị loại sau vòng 2 khi cô chỉ xếp thứ 16 trong số 18 thí sinh K-GROUP, đồng thời cũng không nhận được Planet Pass dù đã chiến thắng cả 2 nhiệm vụ.

Bên cạnh những ý kiến tiếc nuối, nhiều khán giả còn cảm thấy tức giận với kết quả của Huh Jiwon. Thậm chí, đã có những bình luận cho rằng Mnet cố tình "chơi xấu" Huh Jiwon để khiến cô bị loại khỏi cuộc thi.

4. Kubo Reina

Girls-Planet-999-Kubo-Reina

Là cựu thành viên nhóm nhạc J-Pop Prizmmy, Kubo Reina là một trong những vocal xuất sắc nhất trong số các thí sinh Nhật Bản tham gia tranh tài tại "Girls Planet 999". Màn trình diễn "gogobebe" trong vòng khởi động đã chứng minh tài năng đáng kinh ngạc của cô trong lĩnh vực ca hát, và Kubo Reina cũng được đánh giá rất cao ngay từ đầu cuộc thi khi xếp thứ 5 trong vòng đánh giá ca khúc chủ đề.

Trong nhiệm vụ Connect Mission, team "FIESTA" của Kubo Reina đã giành chiến thắng, nhưng kể từ đó, thứ hạng của cô trong chương trình cũng chỉ quẩn quanh con số 10. Ở vòng loại trừ đầu tiên, Cell của cô xếp thứ 10 chung cuộc, trong khi chính Kubo Reina cũng đứng thứ 10 trong J-GROUP. 

Trong nhiệm vụ Combination Mission, cô được chọn biểu diễn phần killing part khi trình diễn "Missing You", tuy nhiên team của cô đã không giành chiến thắng trong các nhóm 6 người. Sau đó, trong vòng loại trừ thứ 2, Kubo Reina lại một lần nữa xếp thứ 10 trong số 18 thí sinh Nhật Bản, thiếu 2 hạng để có thể đi tiếp. 

Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng và không thể tin được rằng một tài năng thanh nhạc như Reina lại bị loại, đồng thời cũng hy vọng cô sẽ được các công ty giải trí Hàn Quốc chiêu mộ sau khi trở về từ chương trình.

5. Vương Nhã Lạc

Girls-Planet-999-Wang-Yale

Trong số các thí sinh C-GROUP, Vương Nhã Lạc đã để lại một trong những cú sốc lớn nhất cho người hâm mộ khi bị loại khỏi "Girls Planet 999". Trước khi tham gia "Girls Planet 999", Vương Nhã Lạc từng tham gia "Thanh Xuân Có Bạn 2" và cũng sở hữu một lượng fan khá đông đảo. Cô bắt đầu chương trình với hạng 13 trong C-GROUP, sau đó biểu diễn ca khúc "Twinkle" trong vòng khởi động.

Ở nhiệm vụ Connect Mission, mặc dù team "MIC Drop" của cô không giành chiến thắng nhưng bản thân Vương Nhã Lạc đã thực sự bùng nổ trên sân khấu với kỹ năng rap ấn tượng. Sau vòng loại trừ đầu tiên, thứ hạng cá nhân của cô vẫn được duy trì ở vị trí thứ 13 trong C-GROUP.

Đến nhiệm vụ Combination Mission, Vương Nhã Lạc trở thành leader của team "My House". Một lần nữa, cô không thể giành chiến thắng nhiệm vụ, tuy nhiên Vương Nhã Lạc đã cho thấy một khía cạnh khác với vòng 1 và chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

Cuối cùng, trong buổi công bố kết quả vòng loại thứ 2, Vương Nhã Lạc chỉ tăng đúng 1 hạng so với vòng trước, xếp thứ 12 trong 18 thí sinh C-GROUP. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy đau lòng khi Vương Nhã Lạc bị loại bởi "Girls Planet 999" đã là chương trình sống còn thứ 4 mà cô tham gia, nhưng giấc mơ debut dường như vẫn quá xa vời đối với thí sinh này.

Bên cạnh 5 gương mặt nói trên, một số thí sinh tiềm năng khác như Ahn Jeongmin, Choi Yeyoung Kim Hyerim,... cũng khiến khán giả bất ngờ không kém khi bị loại trong vòng 2. Ngoài ra, không ít người cũng sốc nặng khi Từ Tử Nhân quyết định rút lui khỏi cuộc thi dù đã vượt qua vòng 2 (đứng thứ 8 trong C-GROUP).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 thí sinh 'Girls Planet 999' khiến netizen sốc nhất khi bị loại ở vòng 2: 1 trainee nhận đến 90.000 điểm thưởng nhưng vẫn không thể đi tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO