5 bữa ăn ngon miệng mà vẫn giảm cân nhanh chóng

HOÀI LUÂN (THEO EAT THIS NOT THAT)| 26/09/2023 13:54

Trong quá trình giảm cân, nhiều người thường lựa chọn những thực phẩm kém hương vị, khiến các bữa ăn trở nên khó nuốt. Dưới đây là 5 bữa ăn dễ thực hiện, chứa ít calo, giúp bạn cảm thấy ngon miệng nhưng vẫn đảm bảo giảm cân hiệu quả.

Bánh mì nướng bơ và phô mai

Bánh mì, bơ và phô mai giúp bạn có bữa ăn no, đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là giúp bạn cảm thấy ngon miệng. Tuy nhiên, khi chọn phô mai tươi, bạn lưu ý tìm loại có hàm lượng natri, chất béo thấp.

Yến mạch ngâm qua đêm

Kết hợp yến mạch, sữa, sữa chua và hạt chia, sau đó, trộn đều và cất vào hộp kín để trong tủ lạnh qua đêm. Khi ăn, hãy khuấy bơ đậu phộng và phủ dâu tây lên trên để tăng độ thơm ngon của bữa ăn.

Khoai lang và thịt gà

Bữa ăn này chứa nhiều chất xơ và protein, là sự kết hợp hoàn hảo để có đủ dinh dưỡng nhưng ít calo. Ăn phần thịt trắng cùng khoai lang, bông cải xanh sẽ giúp bạn có đủ vitamin và chất chống oxy hóa.

s
5 bữa ăn ngon mà vẫn giúp giảm cân hiệu quả. Đồ họa: Hoài Luân

Món xào

Sự kết hợp của protein từ thịt gà, nước sốt và rau giúp bạn có món xào ngon miệng, giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng. Thành phần bạn cần chuẩn bị gồm: thịt gà, rau, dầu mè và nước tương ít natri.

Sinh tố

Sinh tố thường có mật độ dinh dưỡng và chất xơ cao. Bạn nên kết hợp sữa chua Hy Lạp, chuối, quả mọng, rau bina để có bữa ăn giàu protein, chất béo và chất xơ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 bữa ăn ngon miệng mà vẫn giảm cân nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO