Vợ cũ về giỗ bố lại ngồi khoanh tay chỉ đạo vợ tôi, tôi nhắc khéo thì em chốt câu này khiến vợ chồng tôi lục đục

06/03/2023 10:25

Vợ cho rằng Lan bịa chuyện, phá hoại hạnh phúc gia đình tôi thế nhưng tôi không tin không được.

30 tuổi, tôi đã có tới 2 người vợ và 1 cậu con trai lên 2 tuổi. Tôi và vợ cũ không có con với nhau, vì mâu thuẫn, không hợp nên chúng tôi chia tay nhanh chóng sau 1 năm kết hôn. Có lẽ chúng tôi kết hôn quá sớm, ít tuổi, chưa có kinh tế nên hôn nhân không vững. Lan - vợ cũ của tôi bây giờ khá giỏi giang, xinh đẹp không giống hồi làm vợ tôi nữa.

Dù đã ly hôn nhưng vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng, đặc biệt mẹ tôi rất quý cô ấy. Bà coi cô ấy như con gái, có gì cũng gọi Lan về và hay so sánh con dâu cũ với con dâu mới khiến vợ tôi khó chịu, luôn hằn học. Tôn trọng mẹ, tôi cũng kệ, chỉ bảo vợ lờ đi thôi. Ai được lòng mẹ thì mẹ khen hết lời.

Cuối tuần vừa rồi là giỗ bố tôi, chỉ có mấy mẹ con chứ chẳng mở mang bảo ai cả. Vậy mà Lan lại đến, mẹ bảo mẹ gọi cô ấy đến, con dâu cũ cũng là con nên không thể vắng mặt được. Vợ cũ - vợ mới chạm mặt hai bên khó chịu, không ưa gì nhau tôi hiểu điều đó nên luôn bênh vợ, bảo cô ấy hạn chế chạm mặt.

Vợ cũ về giỗ bố lại ngồi khoanh tay chỉ đạo vợ tôi, tôi nhắc khéo thì em chốt câu này khiến vợ chồng tôi lục đục-1

Lan có vẻ thích cà khịa, nói đểu vợ tôi. Cô ấy cứ đứng khoanh tay chỉ đạo vợ tôi nấu nướng, dọn dẹp rồi chê bai này kia. Có nói gì mẹ lại bênh con dâu cũ, chê vợ tôi không ra gì. Sợ vợ mình phật ý, tôi ra nhắc khéo Lan nên biết vị trí mình ở đâu, chẳng có quyền gì mà ra lệnh, sai bảo vợ tôi cả. Thế nhưng vừa "giáo huấn" vợ cũ thì cô ấy đã bĩu môi: "Anh bênh vợ thế bảo sao bị cắm sừng cũng không biết!".

Khó hiểu vì lời Lan nói, tôi cho rằng cô ấy dựng chuyện. Thế nhưng những tấm hình Lan đưa khiến tôi chết lặng. Vợ mới của tôi ngồi ở quán cafe thân thiết, cười đùa với người đàn ông nào đó rất tình cảm. Tôi gọi cô ấy vào hỏi chuyện thì vợ chối, nói rằng đó là sếp của cô ấy. Thế nhưng sếp thì có cần phải nắm tay, tựa vai nhau thế không?

Vợ cho rằng Lan bịa chuyện, phá hoại hạnh phúc gia đình tôi thế nhưng tôi không tin không được. Từ hôm đó đến giờ vợ chồng tôi cứ liên tục cãi nhau, tôi còn nghi ngờ con trai không phải là cốt nhục của mình nên đòi đi xét nghiệm. Vậy mà vợ dọa, tôi xét nghiệm cô ấy sẽ ly hôn. Tôi rất căm phẫn khi bị lừa dối, phản bội đặc biệt là vợ mình. Cô ấy bình thường hiền ngoan, nết na nếu phản bội tôi thì không thể chấp nhận được.

Chán vợ, tự nhiên tôi lại muốn tìm đến vợ cũ để tâm sự, giải sầu. Cô ấy đón tiếp tôi như một người bạn, không hơn. Lan bảo không có ý tranh giành hay quay lại với tôi, chỉ là vợ tôi không hiền ngoan như tôi tưởng nên cô ấy muốn cho tôi biết mà phòng. Thực sự giờ vợ cũ đẹp, giàu có, lại độc thân hơn hẳn vợ mới. Hiện tại tôi không có ý phản bội vợ, nhưng tôi sợ một ngày nào đó tôi không làm chủ được mình, rồi sẽ thế nào khi 2 vợ chồng tôi tự lừa dối nhau?

(Xin giấu tên)

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ về giỗ bố lại ngồi khoanh tay chỉ đạo vợ tôi, tôi nhắc khéo thì em chốt câu này khiến vợ chồng tôi lục đục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO