Về ra mắt nhà người yêu, tôi ‘chết lặng’ khi gặp người này

MINH AN (t/h)| 13/04/2024 06:28

Ông trời thật biết cách trêu đùa khi để tôi gặp lại My - người yêu cũ tôi từng lợi dụng, mà oái oăm hơn nữa khi My lại là em gái của vợ sắp cưới tôi.

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn một năm năm. Chúng tôi dự định làm đám cưới vào mùa hè này. Bạn gái làm trong ngành truyền thông, điều kiện kinh tế của bố mẹ cô ấy khá tốt.

Tuy nhiên, cô ấy là người rất tự lập. Từ khi còn là sinh viên, bạn gái tôi đã đi dạy thêm tiếng Anh, tham gia hỗ trợ nhiều dự án nhỏ… Một năm trước khi ra trường, cô ấy có thể tự lo cho sinh hoạt, học phí của mình mà không cần xin tiền bố mẹ.

Nhờ năng động, có kinh nghiệm tích lũy nên khi ra trường, bạn gái tôi đã nhanh chóng xin được một công việc lương cao trong tập đoàn truyền thông lớn.

Xem thêm: Con gái tôi ra mắt người yêu từng có 2 đời vợ, nhiều tuổi hơn cả bố đẻ

Tôi làm trong ngành xây dựng, sinh ra ở Hà Nội. Nhà có hai anh em, cô em gái đã lấy chồng. Mấy năm nay, bố mẹ thúc giục tôi lập gia đình với lời hứa sẽ cho tôi căn chung cư ở quận trung tâm khi tôi lấy vợ.

Tôi vì thế không quá lo lắng về vấn đề chỗ ở. Tôi ra trường 7 năm, đi làm cũng dành dụm được một khoản kha khá.

Tôi chia sẻ về những gì mình đang có với người yêu để cô ấy an tâm về tương lai của chúng tôi.

anh-chup-man-hinh-2024-04-13-luc-06.30.27.png
Người yêu đưa tôi về ra mắt và chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay. Ảnh minh họa.

Chúng tôi quyết định đưa nhau về ra mắt và sẽ làm đám cưới trong năm nay. Hôm rồi, cuối tuần, tôi cũng đặt mua ít quà mang về nhà vợ sắp cưới làm quà ra mắt, cứ tưởng mọi việc sẽ ổn thỏa nhưng tôi ‘chết lặng’ khi gặp em gái của vợ sắp cưới. Đó chính là My.

Xem thêm: Bố mẹ bạn trai phản đối khi ra mắt, bạn trai xui cứ "ăn cơm trước kẻng"

Khi còn là sinh viên, tôi yêu My. My là cô gái thông minh, học giỏi, kém tôi 3 tuổi, em cũng là người chăm chỉ nên từ khi là sinh viên năm thứ nhất em đã đi làm thêm và kiếm được khá nhiều tiền.

Đó là chưa kể điều kiện kinh tế nhà My khá tốt nên tháng nào cũng thấy em kể là bố mẹ gửi lên thành phố cho em một khoản kha khá để lo sinh hoạt.

My cũng là cô gái thùy mị, nết na và chiều tôi hết mức.Tuy nhiên một điểm trừ duy nhất là ngoại hình em không được ưa nhìn.

Thú thật rằng, khi đó tôi đến với My vì có ý lợi dụng em. Tôi không phủ nhận rằng, tôi là một thằng hèn, đã bám váy bạn gái để sống trong suốt thời gian yêu em.

Vì yêu tôi mù quáng nên My chẳng tiếc gì mỗi khi tôi muốn mua cái này, cái kia. Thậm chí, có lần chưa tới kỳ nhận lương làm thêm nên My còn lấy tiền học phí ra mua tặng tôi đôi giày mà tôi thích.

Cuối tuần nào cô ấy cũng tới phòng trọ nấu những món ngon cho tôi. Phải thừa nhận rằng, My là người vô cùng chiều chuộng và yêu thương tôi.

Nhưng đến khi ra trường, gặp được người khác xinh đẹp, thông minh hơn, tôi đã không ngần ngại "đá" My một cách phũ phàng.

Yêu tôi nhưng cô ấy cũng là người rất tự trọng, khi bị tôi “đá”, My không hề van xin hay quỵ lụy. Từ đó, tôi và My chưa từng gặp lại nhau.

Ông trời đúng là biết cách trêu đùa con người khi để tôi gặp tình cảnh tréo ngoe như này, khi My lại chính là em gái của vợ sắp cưới.

Sau vài giây cứng họng không thể mở lời, tôi rất bất ngờ khi My nở nụ cười thân thiện mời tôi vào nhà và tỏ ra chưa từng quen biết tôi.

Tôi không biết phải làm sao nữa. Tôi thực sự tôi rất yêu vợ sắp cưới của mình nhưng nếu cô ấy biết được mối quan hệ và những việc tôi đã làm với em gái cô ấy trong quá khứ, liệu cô ấy có căm ghét tôi không?

Tôi rất hoang mang, nếu chúng tôi có đến với nhau, thì tôi cũng không thể giấu kín chuyện này, nhưng nếu nói ra, thì chắc chắn vợ sắp cưới sẽ “đá” tôi sang một bên. Đó là chưa kể còn bố mẹ cô ấy nữa, chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận một người đàn ông từng phụ bạc con gái út của ông bà. Tôi phải làm thế nào đây?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về ra mắt nhà người yêu, tôi ‘chết lặng’ khi gặp người này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO