TP. HCM: Khuyến mại hàng hiệu trở lại, mức giảm giá lên đến 80%

Thanh Phượng (Tổng hợp)| 28/08/2024 13:35

Tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu - “City Sale” (Shopping Season mùa 2024) người tiêu dùng có thể mua sắm nhiều sản phẩm hàng hiệu với mức giảm giá lên đến 80%.

2024-08-28_133608.png

Sở Công Thương TP. HCM cho biết sự kiện Shopping Season mùa 2024 với chủ đề “City Sale” đã chính thức khởi động.

Theo đó đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của TP. HCM gồm: Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1), Trung tâm thương mại SCVivo City (Quận 7), diễn ra từ ngày 30/8/2024 đến ngày 8/9/2024 và Trung Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (Quận 11) diễn ra từ ngày từ ngày 30/8/2024 đến ngày 3/9/2024.

Đồng hành cùng Sở Công Thương TP. HCM trong mùa Shopping Season 2024 là hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng, còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam.

Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...).

Nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng Voucher Cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

bs-4-2-.png

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP. HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ Voucher giảm thêm cho khách hàng. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện City Sale lần này.

Một điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện Cổng thông tin chính thức của sự kiện đã đi vào hoạt động, giúp người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mại lớn, cùng chương trình qùa tặng, Voucher...) tại địa chỉ: www.shoppingseason.vn.

City Sale là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất. City Sale cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP. HCM, Sở Công Thương TP. HCM cho hay.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Khuyến mại hàng hiệu trở lại, mức giảm giá lên đến 80%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO