Tổng hợp tin bóng đá ngày 24/04/2024: CĐV Chelsea đòi sa thải Pochettino ngay lập tức

24/04/2024 19:00

CĐV Chelsea đòi sa thải Pochettino ngay lập tức; Luis Enrique hy vọng giành 'cú ăn bốn' cùng PSG; Havertz ăn mừng chế giễu Chelsea; Tuchel thay thế Ten Hag dẫn dắt MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

CĐV Chelsea đòi sa thải Pochettino ngay lập tức

CĐV Chelsea đang kêu gọi Todd Boehly sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thất bại không tưởng với tỷ số 0-5 trước Arsenal.Người hâm mộ đã đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ đối với vị chiến lược gia 52 tuổi.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
CĐV yêu cầu sa thải HLV Pochettino sau trận thua thảm hại trước Arsenal (Ảnh: Getty)

Một CĐV viết:“Một trong những trận thua tồi tệ và tai hại nhất trong lịch sử CLB bóng đá Chelsea”,  Một người khác thì cho rằng: “Kết quả ngày hôm nay là không thể tha thứ được”. Còn một tài khoảng khác khẳng định:“Bất kỳ câu lạc bộ chuyên nghiệp nào cũng sẽ sa thải Pochettino tối nay”...

Xem thêm: Chelsea xác định mục tiêu tiềm năng thay thế Pochettino

Luis Enrique hy vọng giành 'cú ăn bốn' cùng PSG

Khi được hỏi về cơ hội giành cả bốn danh hiệu trong mùa giải này của phóng viên, HLV Luis Enrique trả lời: "Tất nhiên, chúng tôi nói về nó. Đó là động lực, là cách viết nên lịch sử của CLB. Nhưng điều quan trọng nhất không phải là những gì chúng tôi giành được mà là cách chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải rất tập trung vào cuối mùa giải này.”

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Luis Enrique hy vọng sẽ cùng PSG giành 'cú ăn bốn' danh hiệu trong năm đầu tiên dẫn dắt CLB (Ảnh: Getty)

Nếu HLV Luis Enrique và PSG giành được tất cả danh hiệu kể trên thì ông sẽ tái lập lại chính thành tích ấn tượng của mình ở mùa giải 2014/2015 cùng Barcelona khi giành 'cú ăn năm' ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt 'Gã khổng lồ xứ Catalan'.

Xem thêm: HLV Luis Enrique quay ngoắt thái độ, ôm Mbappe thắm thiết

Kai Havertz ăn mừng chế giễu Chelsea

Cựu tiền đạo Chelsea ăn mừng đầy hả hê cùng người hâm mộ Arsenal sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Cụ thể, sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, tiền đạo người Đức tái hiện động tác ăn mừng vẫy hai tay và lè lưỡi.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Kai Havertz được cho là có màn ăn mừng chế giễu Chelsea (Ảnh: X)

Nhiều người cho rằng hành động của Kai Havertz mang ý nghĩa chế giễu đội bóng cũ. Havertz cũng hoàn tất ngày thi đấu tốt của mình bằng việc lập cú đúp ở phút 65. Trận này, Arsenal đè bẹp Chelsea với tỷ số 5-0.

Xem thêm: Arsenal đại thắng Chelsea 5-0

Tuchel thay thế Ten Hag dẫn dắt MU 

Các trang báo thể thao nổi tiếng ở châu Âu như Goal, The Guardian, ESPN, Bild... đồng loạt đưa tin về việc Thomas Tuchel sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để thay thế Ten Hag dẫn dắt MU và tiết lộ chủ mới của 'Quỷ đỏ' Jim Ratcliffe rất mến mộ tài năng của vị chiến lược gia người Đức.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Thomas Tuchel được đồn đoán dẫn dắt MU (Ảnh: Bayern Munich)

Tuchel không phải là cái tên xa lạ với NHM xứ sở sương mù. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2022 và giúp CLB chủ sân Stamford Bridge vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2021.

Xem thêm: Bayern Munich chia tay HLV Tuchel sau mùa giải này

Ben White thừa nhận 'siêu phẩm' vào lưới Chelsea là sự cố

Phỏng vấn với với BBC Sports sau trận đấu, Ben White thực sự thú nhận,  siêu phẩm mà bản thân thực hiện lại chỉ là một sự cố không ngờ tới, trung vệ này nói:" Bàn thứ hai, đó là một pha chạm bóng không tốt của tôi, nhưng xui rủi thế nào nó lại bay vào lưới và thành bàn”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ben White bất ngờ khi ghi bàn (Ảnh: The Mirror)

Cụ thể, ở phút 70 của trận đấu, Ben White lao vào vòng cấm của Chelsea để đón đường chuyền của Martin Odegaard. Nhưng pha chạm bóng lại bị lỗi và hướng bóng bất ngờ bay theo quỹ đạo khác khi bóng đi vòng cung và cắm thẳng vào góc xa khung thành Chelsea. Chính Ben White cũng bất ngờ với bàn thắng này.

Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt

The Sun đưa tin hai cầu thủ giấu tên, đến từ cùng một CLB tại Ngoại hạng Anh, đã bị bắt vào cuối tuần trước. Theo đó, một cầu thủ 19 tuổi được đã bị tạm giam vì nghi ngờ hành hung, hỗ trợ và tiếp tay cho một vụ cưỡng hiếp. Đồng đội cùng tuổi với cầu thủ này cũng bị bắt vào ngày hôm sau và bị thẩm vấn vì nghi ngờ xâm hại tình dục.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục (Ảnh: X)

Cảnh sát Anh xác nhận rằng cả hai cầu thủ đã được tại ngoại để chờ điều tra thêm. Vụ cưỡng hiếp được cho là xảy ra vào tối thứ Sáu tuần trước, và nạn nhân đã liên lạc với cảnh sát vài giờ sau đó, đồng thời nộp đơn khiếu nại chính thức.

Vợ Thiago Silva đăng thông điệp 'đá xéo' Chelsea

Sau trận thua muối mặt trước Arsenal, Bella Silva, vợ của Thiago Silva ngay lập tức đăng trên X dòng trạng thái với ba biểu tượng cảm xúc tượng trưng cho nguyên tắc: 'Không nhìn cái ác, Không nghe lời ác, Không nói chuyện ác'.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Dòng trạng thái gây khó hiểu của Belle trên X (Ảnh: X)

Dòng trạng thái này nay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được bàn tán xôn xao, và đều cho rằng cô nàng muốn ám chỉ đến thành tích tệ hại của Chelsea, và nhắm đến HLV Pochettino khi vị chiến lược gia người Argentina cho Thiago Silva vào khoảng 10 phút cuối trận.

Cựu sao MU nhập viện khẩn cấp

Theo AS, Carlos Teves cảm thấy bị đau ở ngực và được đưa vào viện điều dưỡng La Trinidad ở San Isidro (Argenina). Hiện vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe của của cựu sao MU thế nào. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận cho biết tình trạng của cựu tiền đạo 40 gặp phải không quá nghiêm trọng và phải cần thực hiện thêm các xét nghiệm trước khi xuất viện.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Carlos Teves phải nhập viện khẩn cấp (Ảnh: Getty)

Thời còn thi đấu, Tevez chơi cho các CLB như Boca Juniors, MU, Man City, Juventus và giành các danh hiệu như vô địch Premier League, UEFA Champions League, FIFA Club World Cup. Hiện tại, cựu danh thủ này đang dẫn dắt CLB Independiente tại giải VĐQG Argentina.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 24/04/2024: CĐV Chelsea đòi sa thải Pochettino ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO