HLV Luis Enrique quay ngoắt thái độ, ôm Mbappe thắm thiết

H. Long| 06/03/2024 12:38

HLV Luis Enrique đã ôm Mbappe thắm thiết và dành cho cầu thủ này những lời có cánh sau trận đấu với Real Sociedad ở Champions League.

Trong thời gian qua, báo giới Pháp cho rằng mối quan hệ của HLV Luis Enrique và Mbappe đã rạn nứt. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gây bão khi rút Mbappe rời sân ngay sau hiệp 1 trận đấu với Monaco cách đây vài ngày. Sau đó, Mbappe phản ứng bằng cách không trở về khu kỹ thuật mà lên thẳng khán đài ngồi với mẹ.

HLV Luis Enrique quay ngoắt thái độ, ôm Mbappe thắm thiết - 1

HLV Luis Enrique ôm Mbappe sau trận đấu với Real Sociedad (Ảnh: Reuters).

Tiền đạo sinh năm 1998 được cho là hẹn gặp HLV Luis Enrique để giải quyết vấn đề căng thẳng. Tuy nhiên, sau buổi họp đó, HLV trưởng của PSG vẫn khẳng định sẵn sàng để Mbappe dự bị trong trận đấu với Real Sociedad.

Dù sao, Mbappe vẫn cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh khi lập cú đúp giúp PSG đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết. Tiền đạo người Pháp đã thi đấu hết trận này. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã chạy tới ôm thắm thiết Mbappe. Điều này khác với thái độ của ông trước đó với cầu thủ này.

Bên cạnh đó, HLV Luis Enrique còn dành cho cậu học trò lời có cánh: "Tôi không cần quản lý Mbappe. Tự cậu ấy quản lý chính mình. Thông thường, Mbappe thi đấu tự do nhưng hôm nay, cậu ấy được bố trí cố định ở cánh trái. Tôi muốn Mbappe xuất hiện ở 1/3 sân đối phương nhiều hơn. Khi ở gần khung thành, cậu ấy luôn vô cùng nguy hiểm

Hôm nay, Mbappe thật tuyệt vời, đặc biệt là khi cậu ấy thi đấu vì đồng đội. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời với chúng tôi".

HLV Luis Enrique quay ngoắt thái độ, ôm Mbappe thắm thiết - 2

Mbappe không gặp vấn đề với HLV Luis Enrique (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Mbappe cũng khẳng định không gặp bất kỳ khúc mắc nào với HLV Luis Enrique. Anh nói: "Không sao cả. Tôi không gặp vấn đề gì với HLV Luis Enrique, ngay cả khi mọi người nghĩ rằng chúng tôi gặp khúc mắc. Tôi có vấn đề nhưng không phải với HLV Luis Enrique".

Chủ tịch PSG Al-Khelaifi khẳng định trao toàn quyền cho HLV Luis Enrique, kể cả việc để Mbappe dự bị.

Ông nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc về kết quả hôm nay. Về trường hợp của Mbappe, tôi không muốn bình luận nhiều. Cậu ấy thi đấu xuất sắc. Cả đội cũng chơi rất hay. Điều quan trọng nhất là PSG đang xây dựng đội ngũ hướng tới tương lai.

HLV Luis Enrique sẽ quyết định mọi vấn đề liên quan tới nhân sự và chiến thuật của đội bóng. PSG ủng hộ mọi lựa chọn của HLV Luis Enrique. Tập thể mới là yếu tố quan trọng nhất với đội bóng.

Ở thời điểm này, tôi chưa xác nhận về tương lai của Mbappe. Việc đàm phán hợp đồng là trao đổi giữa cầu thủ và CLB. Còn hiện tại, cậu ấy vẫn là người của PSG nhưng chúng tôi vẫn tích cực xây dựng thế hệ kế cận".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Luis Enrique quay ngoắt thái độ, ôm Mbappe thắm thiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO