Tổng hợp tin bóng đá ngày 16/04/2024: Cầu thủ Chelsea xô xát vì giành đá phạt đền

16/04/2024 19:00

Cầu thủ Chelsea xô xát vì giành đá phạt đền; Ronaldo nhận án phạt nặng; Cole Palmer phá hàng loạt kỷ lục; Chủ tịch Barca tin tưởng Xavi ở lại... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Cầu thủ Chelsea xô xát vì giành đá phạt đền

Ở phút 61 khi Chelsea khi Cole Palmer và Noni Madueke lần lượt ngã trong vòng cấm sau đó “The Blues” hưởng quả phạt đền.

Cả hai đều muốn đá penalty nên đã có lời qua tiếng lại. Sau đó, Cole Palmer bước tới lấy bóng từ tay Madueke rồi đặt lên chấm 11m. Madueke và Jackson đều tỏ thái độ không hài lòng, buộc đội trưởng Conor Gallagher phải giải quyết tình hình.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Các cầu thủ Chelsea giành nhau phạt đền trong trận đấu với Everton (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, HLV Pochettino tức giận nói: “Chuyện đó sẽ không xảy ra nữa, không thể cư xử như trẻ con được nữa. Thật xấu hổ. Tôi đã nói với họ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này. Chúng tôi phải học hỏi rất nhiều nếu muốn trở thành một đội bóng tuyệt vời, chiến đấu vì mọi thứ".

Ronaldo nhận án phạt nặng

Theo Asharq Al-Awsat, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị treo giò hai trận vì hành vi thúc cùi chỏ vào cầu thủ đối phương trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út giữa Al Nassr với Al Hilal.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận (Ảnh: Getty)

Điều này sẽ khiến siêu sao 39 tuổi bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của Al-Nassr tại Saudi Pro League với Al-Feiha và Al-Khaleej. Dự kiến Ronaldo có thể trở lại thi đấu cho CLB trong trận bán kết King Cup of Champions khi họ gặp Al-Khaleef vào ngày 1/5 tới.

Xem thêm: Ronaldo nhận án phạt nặng sau hành vi chơi xấu

Cole Palmer phá hàng loạt kỷ lục

Ngôi sao người Anh đã ghi 4 bàn vào lưới đối thủ trên sân nhà Stamford Bridge mang về chiến thắng 6-0 cho Chelsea trước Everton. Và phá hàng loạt kỷ lục.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tiền đạo người Anh đã phá hàng loạt kỷ lục tại Chelsea sau màn trình diễn chói sáng (Ảnh: Getty)

Đầu tiên, cầu thủ người Anh trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên sân nhà Stamford Bridge. Kỷ lục thứ hai giúp tiền đạo này trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi trên 20 bàn trên mọi đấu trường kể từ Eden Hazard ở mùa giải 2018/19. Kỷ lục thứ 3, Palmer trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên kể từ Diego Costa ở mùa giải 2014/15 ghi được 20 bàn thắng trở lên trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên.

Xem thêm:Cole Palmer rực sáng, Chelsea hạ gục Newcastle

Simeone tự tin đánh bại Dortmund

HLV Diego Simeone của Atletico tỏ ra vô cùng tự tin trước trận tứ kết lượt về Champions League với Dortmund. Vị chiến lược gia người Argentina cho biết: “ Tôi muốn truyền đạt rằng tinh thần đồng đội hiện đang rất tốt. Toàn đội đã cùng nhau trưởng thành qua những kết quả quan trọng đạt được ở giải đấu quốc nội. Điều đó giúp chúng tôi tiến bộ hơn trong bóng đá. Ngày mai sẽ là một đêm tuyệt vời."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Diego Simeone tự tin trước trận đấu lượt về với Dortmund (Ảnh: REX)

Ở trận đấu lượt đi, Atletico với lợi thế trên sân nhà đã tỏ ra vượt trội và đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 17/4 trên SVĐ Signal Iduna Park.

Xem thêm: Atletico thắng nghẹt thở Dortmund ở lượt đi tứ kết Cúp C1

Chủ tịch Barca tin tưởng Xavi ở lại

Mới đây, chủ tịch Barca Joan Laporta đã chia sẻ với Marca về vấn đề tương lai của HLV Xavi, ông nói: "Xavi đang làm rất tốt. Cậu ấy đưa ra quyết định dựa trên quan điểm của mình, và tôi hiểu mọi thứ đều có thể thay đổi sau khi xem xét lại. Tôi biết có những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của cậu ấy. Nhưng chúng ta sẽ nói chuyện chi tiết vào cuối mùa."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Chủ tịch Laporta đang cố gắng để giữ chân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên trước đó, bất chấp phong độ đang bay cao cùng Blaugrana, Xavi vẫn cương quyết thông báo rời khỏi đội bóng khi chia sẻ trước trận gặp Cadiz vào cuối tuần trước: "Tôi vẫn sẽ giữ nguyên quyết định, không có thay đổi nào cả."

Xem thêm: Xavi Hernandez tuyên bố từ chức HLV Barcelona

Indo nhận 2 thẻ đỏ ngày ra quân U23 châu Á

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar và phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia đã không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân VCK U23 châu Á 2024 khi để thua U23 Qatar với tỷ số 0-2.

Indonesia nhận thất bại ngay trận đầu ra quân (Ảnh: PSSI)

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Các học trò của hlv Shin Tae-yong vẫn tự tin triển khai thế trận đôi công. Tuy nhiên, việc bị mất người trong suốt thời gian thi đấu trong hiệp 2 khiến đội bóng 'xứ Vạn đảo' nhận hai bàn thua liên tiếp. Cuối trận, U23 Indo còn bị mất thêm người khi cầu thủ của đội tiếp tục nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Qatar.

Xem thêm: AFC bất ngờ nhắc tên 3 ngôi sao U23 Việt Nam, còn ưu ái làm điều này

Bayern Munich chọn xong HLV mới

Theo Sky Sports, hai thành viên trong BLĐ Bayern Munich là Max Eberl và Christoph Freund đã đàm phán với người đại diện của HLV Julian Nagelsmann. Đội chủ sân Allianz Arena đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 3 đến 4 năm cho thuyền trưởng người Đức.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Nagelsmann được mời quay lại dẫn dắt Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Hiện nhà cầm quân 36 tuổi đang tập trung cho công việc dẫn dắt ĐTQG Đức, chuẩn bị hướng tới vòng chung kết EURO 2024. Có thông tin, LĐBĐ Đức hy vọng có thể thuyết phục HLV Nagelsmann tiếp tục gắn bó với đội tới năm 2026. Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt Bayern vào năm 2021. Nhưng tới tháng 3/2023, đội chủ sân Allianz Arena bất ngờ sa thải ông.

Xem thêm: HLV Julian Nagelsmann tiếp quản "ghế nóng" của đội tuyển Đức

Barca hét giá cho Raphinha

Diario Sport đưa tin một đội bóng tại Anh hỏi mua Raphinha với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, Barca đã từ chối và khẳng định giá cho cầu thủ người Brazil không dưới 80 trệu euro.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Barca từ chối bán Raphinha với giá 6O triệu euuro (Ảnh: Getty)

Raphinha đang có phong độ ổn định, ghi 7 bàn và sở hữu 9 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa 2023/24. Trong 8 trận gần nhất, ngôi sao này ghi 4 bàn, có 3 kiến tạo, 3 lần là Cầu thủ hay nhất trận.

Xem thêm: Raphinha tỏa sáng, Barcelona đánh bại PSG tại nước Pháp

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 16/04/2024: Cầu thủ Chelsea xô xát vì giành đá phạt đền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO