Ronaldo nhận án phạt nặng sau hành vi chơi xấu

Tú Anh (T/H)| 16/04/2024 10:19

Ronaldo có thể bị treo giò 2 trận đấu vì hành vi thúc cùi chỏ vào cầu thủ Al-Hilal trong trận thua Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Theo Asharq Al-Awsat, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị treo giò hai trận vì hành vi bạo lực trên sân trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út giữa Al Nassr với Al Hilal. Cụ thể, trong trận đấu này, cầu thủ 39 tuổi đã thúc cùi chỏ vào Ali Ali-Bulaihi và nhận thẻ đỏ rời sân.

Ronaldo nhận án phạt nặng sau hành vi chơi xấu
Ronaldo đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận (Ảnh: Getty)

Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của LĐBĐ Ả Rập Xê Út đã ngồi cùng Ronaldo để thẩm vấn cầu thủ này về vụ việc. Ngôi sao của Al Nassr được cho là đã biện minh cho hành động của mình bằng cách tuyên bố rằng lẽ ra ngay từ đầu rằng bản thân không nên bị đuổi khỏi sân.

Sau cuộc họp, Ủy ban hiện đã quyết định treo giò hai trận cho cầu thủ này, điều này sẽ khiến siêu sao 39 tuổi bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của Al-Nassr tại Saudi Pro League với Al-Feiha và Al-Khaleej. Dự kiến Ronaldo có thể trở lại thi đấu cho CLB trong trận bán kết King Cup of Champions khi họ gặp Al-Khaleef vào ngày 1/5 tới.

Ronaldo nhận án phạt nặng sau hành vi chơi xấu
Al Nassr đứng trước nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải năm nay, Al-Nassr đứng trước nguy cơ trắng tay khi đã bị loại khỏi AFC Champions League, thất bại tại bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út và hiện đang kém đội đầu bảng Al-Hilal tới 12 điểm trên BXH Saudi Pro League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo nhận án phạt nặng sau hành vi chơi xấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO