Tổng hợp tin bóng đá ngày 14/04/2024: Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag

14/04/2024 18:59

Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag; Messi lập siêu phẩm ấn tượng; Xabi Alonso đáp trả khi Bayer Leverkusen bị gọi là “nỗi ô nhục"; Ancelotti cân bằng thành tích của Zidane tại La Liga... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag

Sau khi bị Bournemouth cầm hòa với tỷ số 2-2 nhiều người hâm mộ MU tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định của Ten Hag, trong đó một CĐV nổi tiếng của Quỷ đỏ đăng tải trên X: “Garnacho là một trong những cầu thủ xuất sắc của chúng ta mùa này. Hiệp một tồi tệ nhưng việc đưa cậu ấy rời sân là một trò đùa. Ten Hag đổ lỗi cho Garnacho một cách tinh vi trong cuộc họp báo sau trận… không hay ho gì khi để cầu thủ 19 tuổi hứng chịu mũi rìu từ dư luận”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Garnacho đã thích bài đăng chỉ trích Ten Hag (Ảnh: Instagram)

Đáng chú ý, người hâm mộ MU phát hiện Garnacho bấm thích bài đăng kể trên nhưng ngay sau khi truyền thông Anh vào cuộc tiền vệ người Argentina bỏ thích ngay lập tức. Trong cuộc họp báo sau trận, Ten Hag không ngần ngại chỉ trích Garnacho khi nói rằng cầu thue này đã không cùng đồng đội tập luyện.

Xem thêm: Nhiều ngôi sao Man Utd tin HLV Ten Hag bị sa thải

Messi lập siêu phẩm ấn tượng

Trong trận đấu giữa Sporting KC và Inter Miami tại vòng 8 giải MLS, Messi tiếp tục khiến khán giả phải nhắc tới tên mình với màn trình diễn mang đẳng cấp thế giới.

getpaidstockcom-661b3d07b2f45-1713061200.jpg

Cụ thể, ở phút 51 của trận đấu, sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, siêu sao người Argentina đã có tình huống mở góc sút tinh tế và tung ra cú duỗi mu cực căng về phía góc cao khung thành Sporting KC và không cho thủ thành đội nhà cơ hội cản phá. Trước đó, Messi cũng có pha kiến tạo không tưởng cho đồng đội ghi bàn về cho Inter Miami.

Xabi Alonso đáp trả khi Leverkusen bị gọi là “nỗi ô nhục"

Mới nhất, Xabi Alonso đã lên tiếng phản bác sau những phát biểu của David Moyes, ông nói: “Tôi nghĩ chiếc thẻ vàng ấy hoàn toàn xác đáng cho Paqueta, cậu ấy đã có tình huống tắc bóng không chính xác.Tôi biết Moyes đã phàn nàn rất nhiều với trọng tài nhưng hành động từ các cầu thủ Leverkusen không hề ô nhục như ông ấy nói, chúng tôi chỉ đơn giản làm những điều phải làm”. 

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xabi Alonso đáp trảu cựu HLV MU sau khi nói Leverkusen ô nhục (Ảnh: Getty)

Sau khi trận đấu giữa Leverkusen và West Ham tại Europa League, HLV David Moyes rất tức giận với hành vi của các cầu thủ dự bị của Leverkusen, những người mà Moyes cho rằng đã gây sức ép lên trọng tài chính, khiến ông quyết định rút thẻ vàng với Paquete. Cựu HLV MU sau đó đã gọi họ là nỗi ô nhục.

Xem thêm: HLV Xabi Alonso sẵn sàng tắm bia để mừng vô địch

Thủ môn phản lưới khó tin tại Ngoại hạng Anh

Thủ môn Arijanet Muric có pha xử lý lỗi trong trận hòa 1-1 của Burnley trước Brighton ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh. Sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, thủ môn người Kosovo bất ngờ đỡ hụt và để bóng từ từ lăn vào lưới. Nỗ lực lao về để ngăn bóng, Muric đã để bíng chạm chân nên BTC tính đây là một pha phản lưới.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Thủ môn Arijanet Muric có pha phản lưới nhà khó tin (Ảnh: Getty)

Sai lầm của Muric khiến Burnley rơi chiến thắng trước Brighton và bỏ lỡ cơ hôi thu hẹp khoảng cách với vị trí an toàn. Lúc này, thầy trò HLV Vincent Kompany vẫn đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém vị trí thứ 17 đến 6 điểm.

Ancelotti cân bằng thành tích của Zidane tại La Liga

Cùng Real thắng Mallorca ở vòng 31, Carlo Ancelotti cân bằng thành tích của Zidane và trở thành HLV có nhiều chiến thắng thứ hai tại La Liga trong lịch sử CLB.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ancelotti cân bằng thành tích của tại Ral (Ảnh: AFP)

Thành tích của Ancelotti qua năm mùa giải làm việc tại La Liga là 131 chiến thắng, 28 hòa và 24 thất bại. Còn Zidane giành 172 chiến thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 131 trận thắng tại La Liga.  HLV giữ kỷ lục nhiều trận thắng là cố huyền thoại Miguel Munoz. Ông dẫn dắt Real giai đoạn 1960-1974, thắng 424 trận và đoạt chín La Liga.

Xem thêm: HLV Ancelotti gia hạn với Real Madrid

Cha Haaland đáp trả Roy Keane

Roy Keane đã phải nhận lại lời phản pháo đanh thép đến từ Alf-Inge Haaland - cha của Haaland sau khi chế nhạo cầu thủ người Na Uy trên sóng truyền hình.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Roy Keane chỉ trích Haaland chơi bóng như cầu thủ hạng hai (Ảnh: Internet)

Để đáp trả, cha của tiền cầu thủ sinh năm 2000, Alf-Inge Haaland đã lên tiếng phản bác Roy Keane. Phát biểu trên ViaPlay football, ông mỉa mai: “ Anh ta cần phải có đủ kiến thức trước khi đưa ra lời phát biểu của mình. Họ cho rằng việc đưa ra những lời chỉ trích như thế là ổn. Nhưng tôi nghĩ họ nên mở thêm một chương trình khác, nơi tập trung nói về con trai tôi thì hơn”.

Xem thêm: Thi đấu tệ, Haaland còn bị trọng tài tát vào mặt

Alexander Isak phá kỷ lục 20 năm tại Newcastle

Với việc ghi cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Tottenham, tiền đạo Alexander Isak đã chính thức phá tồn tại kỷ lục 20 năm của Newcastle.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Alexander Isak vừa cán cột mốc ghi bàn ấn tượng cho Newcastle (Ảnh: Getty)

Chân sút người Thụy Điển đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ sau Alan Shearer ghi được hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải cho Newcastle United. Trong quá khứ, không nhiều chân sút có thể đạt được cột mốc ghi 20 bàn thắng trong một mùa cho Newcastle. Trước Alan Shearer chỉ có một số tiền đạo huyền thoại như Malcolm Macdonald hay Andy Cole từng làm được điều này.

Xem thêm: Newcastle vượt mặt Man Utd

Bruno vướng vào cuộc tranh cãi với HLV Bournemouth

Tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU đã tham gia vào tình huống tranh luận với HLV Bournemouth về một tình huống gây tranh cãi. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Andoni Iraola bên phía chủ nhà  Bruno ]đã có những cuộc tranh luận về tình huống kể trên.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Andoni Iraola phản đối gây gắt quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Andoni Iraola vẫn một mực khẳng định đó là một quả phạt đền cho đội bóng của ông. Iraola cho rằng: "Tôi hoàn toàn tin đó là một quả phạt đền dành cho Christie. Giống như tình huống với Newcastle, quả phạt đền thổi chống lại chúng tôi, va chạm bắt đầu ngoài vòng cấm.

Xem thêm:  Man Utd thoát thua đầy tranh cãi trước Bournemouth

http://www.w3.org/2000/svg" xmlns:xlink="http://www.w3.org/1999/xlink">
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 14/04/2024: Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO