Tổng hợp tin bóng đá ngày 13/04/2024: HLV Xabi Alonso sẵn sàng tắm bia để mừng vô địch

13/04/2024 19:00

HLV Xabi Alonso sẵn sàng tắm bia để mừng vô địch; Mbappe bị công kích dữ dội; Man City gặp rắc rối lớn trong cuộc đua vô địch; Cầu thủ 16 tuổi tên Messi gây sốt... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

HLV Xabi Alonso sẵn sàng tắm bia để mừng vô địch

HLV Xabi Alonso tuyên bố sẵn sàng cho việc ăn mừng, nếu Leverkusen đăng quang Bundesliga. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố: "Nếu ai đó đến gặp tôi vào Chủ nhật với một vại bia lớn, tôi sẽ sẵn sàng. Tuy nhiên, chúng tôi phải chơi đủ 90 phút. Sau đó, chuyện gì đến sẽ đến".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xabi Alonso đã sẵn sàng để ăn mừng chức vô địch Bundesliga (Ảnh: Getty)

Leverkusen đang dẫn đầu với 76 điểm sau 28 trận, hơn đội xếp thứ hai Bayern tới 16 điểm trước sáu vòng cuối. Nếu thắng Bremen tối 14/4, Leverkusen sẽ đăng quang sớm năm vòng. Trận lượt đi tháng 11/2023, đội dẫn đầu Bundesliga đã thắng 3-0 ngay trên sân của Bremen.

Xem thêm: HLV Xabi Alonso đưa Bayer Leverkusen đi vào lịch sử

Mbappe bị công kích dữ dội

Mbappe trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông sau màn trình diễn nhạt nhoà trong bại 2-3 của PSG trước Barca ở lượt đi tứ kết Champions League.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe bị truyền thông công kích dữ dội sau thất bại trước Barca (Ảnh: Getty)

Goal viết:"Mappe hoàn toàn không tạo được tầm ảnh hưởng gì bên cánh trái hàng công PSG". Theo ESPN, tuyển thủ Pháp để mất bóng tới 13 lần. Điều này xảy ra chủ yếu do tiền đạo này thi đấu thiếu tập trung. Còn tờ Le Parisien gay gắt khi đánh giá về Mpbappe và cho rằng Mbappe là tác nhân "khiến PSG phải trả giá bằng chiến thắng" sau màn trình diễn "hoàn toàn vô hại".

Xem thêm: Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém

Man City gặp rắc rối lớn trong cuộc đua vô địch

Theo HLV Pep Guardiola, Man City đang gặp rắc rối lớn khi các cầu đang phải vật lộn với sự mệt mỏi, quá tải và chấn thương trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pep Guardiola cho rằng Man City đang gặp rắc rối lớn vì các cầu thủ đã quá tải (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: ""Hãy xem các trận đấu của chúng tôi và bạn sẽ nhận ra các cầu thủ đang mệt mỏi. Trong các trận giao hữu của tuyển Anh mới đây, John Stones và Kyle Walker đã bị dính chấn thương. Chúng tôi đang gặp rắc rối lớn, rất lớn. Tôi có cảm giác các cầu thủ đã quá mệt mỏi trong những trận đấu vừa qua. Vì vậy, chúng tôi sẽ quyết định xem những gì phải làm trước trận gặp Luton sắp tới".

Xem thêm: Haaland không còn là 'quái vật' ở Premier League

Cầu thủ 16 tuổi tên Messi gây sốt

Rayane Messi ghi bàn duy nhất giúp Dijon FC thắng US Orleans 1-0 ở vòng 29 giải hạng Ba nước Pháp. Cầu thủ sinh năm 2007 ra mắt bóng đá chuyên nghiệp vào tuần tuần trước. Cầu thủ 16 tuổi được chú ý vì sở hữu tên, tài năng bóng đá và vị trí thi đấu tương đồng với siêu sao người Argentina.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Rayane Messi hiện đang khoác áo đội tuyển U17 Pháp (Ảnh: X)

France Football đã bình luận nước Pháp cuối cùng cũng tìm ra một Messi của riêng mình. Rayane Messi có bố mẹ là người Cameroon nhưng sinh ra tại Pháp. Cầu thủ chạy cánh này cũng đã khoác áo đội U17 Pháp. LĐBĐ Cameroon đang liên hệ với Rayane để tranh giành tài năng này về thi đấu cho đội tuyển quê hương của bố mẹ.

Xavi sẵn sàng ở lại Barca với 2 điều kiện

Sau khi HLV Xavi tuyên bố rời đội bóng vào hè này, Barca đã bắt đầu chuỗi 12 trận bất bại đáng kinh ngạc trên mọi đấu trường. Do đó, Chủ tịch Joan Laporta và giám đốc thể thao Deco không giấu giếm mong muốn thuyết phục Xavi ở lại.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xavi đưa ra 2 điều kiện để ở lại Barca (Ảnh: FCB)

Theo Mundo Deportivo, Xavi vẫn có thể ở lại Blaugrana nếu BLĐ đội bóng đảm bảo hai yêu cầu chính mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra. Đó là Xavi muốn đảm bảo sẽ không có sự ra đi của ngôi sao nào khỏi đội bóng, ngay cả khi CLB đang gặp vấn đề tài chính. Và muốn có những sự bổ sung mới chất lượng để củng cố đội hình.

Xem thêm: Xavi Hernandez tuyên bố từ chức HLV Barcelona

Arsenal đón thêm tin vui về lực lượng

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Aston Villa tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, ccho biết Jurrien Timber sẽ chơi cho đội học viện của Arsenal trước khi trải qua những cuộc đánh giá cuối cùng cho để ra sân đội một. Cầu đã gặp chấn thương ngay trong trận ra mắt tại ngoại hạng Anh.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Mikel Arteta thông báo về tình hình lực lượng của Arsenal (Ảnh: X)

Arteta cũng cung cấp thêm những cập nhật mới nhất về tình hình của Gabriel Magalhaes. HLV người Tây Ban Nha cho rằng số 6 của mình đủ sức để chiến đấu với Aston Villa. Arsenal đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh với 71 điểm, bằng điểm với đội thứ hai Liverpool nhưng hơn về hiệu số. Đứng thứ ba đang là Man City với 70 điểm.  Cả 3 đội đang tạo nên một cuộc đua tam mã hấp dẫn và danh hiệu vô địch nhiều khả năng sẽ được quyết định trong những tuần cuối căng thẳng này.

Xem thêm: Đè bẹp Brighton, Arsenal chiếm ngôi đầu bảng

Neymar bị chỉ trích vì ăn mừng chức vô địch 

Neymar bị chỉ trích khi cùng Al Hilal nâng cao chức vô địch Siêu cúp tại Abu Dhabi. Ở giải đấu này, cầu thủ ngừoi Brazil  không có bất kỳ đóng góp nào cho đội bóng khi gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Neymar ăn mừng cùng đồng đội sau khi Al Hilal giành chức vô địch (Ảnh:Al Hilal)

Sau khi chứng kiến Neymar ăn mừng chức vô địch, nhiều người để lại bình luận chỉ trích ngôi sao sinh năm 1992 như "Kẻ ăn hôi vĩ đại", "Neymar thật không biết xấu hổ", "Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ xuống nâng cúp khi không có đóng góp".

Xem thêm: Neymar tiếp tục để lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương

Ten Hag 'ngầm cảnh cáo' BLĐ MU

Mới đây, HLV Ten Hag đang thúc giục BLĐ MU nhanh chóng hoàn thiện bộ máy lãnh đạo để sẵn sàng bước vào mùa giải mới để họ không bị thua thiệt trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ten Hag mong muốn sớm ổn định bộ máy lãnh đạo MU (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ trong một cuộc họp báo:"Chúng tôi đang âm thầm lên kế hoạch cùng đội ngũ tuyển trạch. Về mặt nhân sự, chúng tôi đã có sẵn kế hoạch, nhưng cần phải thực hiện. Kế hoạch đã hoàn tất, nhưng chúng tôi cần người để triển khai. Tôi tin tưởng BLĐ mới sẽ hành động nhanh chóng nhất có thể, thiết lập cấu trúc mới hiệu quả để rồi họ có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch.

Xem thêm: Nhiều ngôi sao Man Utd tin HLV Ten Hag bị sa thải

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 13/04/2024: HLV Xabi Alonso sẵn sàng tắm bia để mừng vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO