Tổng hợp tin bóng đá ngày 11/03/2024: De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola

11/03/2024 18:06

De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola; Sao Arsenal có động thái đặc biệt sau trận đấu giữa Man City và Liverpool; Klopp đòi phạt đền cho Liverpool; Ronaldo đưa ra tuyên bố táo bạo... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola bất ngờ rút Kevin De Bruyne ra nghỉ để nhường chỗ cho Mateo Kovacic trong trận đấu giữa Man City và Liverpool. Trên đường rời sân, tiền vệ người Bỉ tỏ rõ sự không hài lòng. Đến khi giáp mặt vị chiến lược gia sinh năm 1971, De Bruyne đã nổi giận và liên tục chỉ tay vào sân để phàn nàn.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
De Bruyne nổi giận với HLV Pep Guardiola (Ảnh: Getty)

Pep Guardiola đã phải lên tận khu dành cho cầu thủ dự bị, sau đó ngồi cạnh và giải thích với cậu học trò về lý do ông thay người. Dù vậy, những lời của Pep dường như không thể thuyết phục cựu sao Wolfsburg.

Xem thêm: De Bruyne nổi cáu, quát mắng HLV Pep Guardiola

Sao Arsenal có động thái đặc biệt sau trận đấu giữa Man City và Liverpool

Khi trận đấu giữa Liverpool và Man City vừa kết thúc, Jorginho đã đăng dòng trạng thái lên X với nội dung "VAMOS!! Hãy tiếp tục cố gắng." Động thái này được xem như thông điệp mà cầu thủ người Ý gửi đến bản thân, các đồng đội và đặc biệt là người hâm mộ Arsenal.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Jorginho đã đăng thông điệp gửi đến người hâm mộ Arsenal sau trận hoà ở Anfield (Ảnh: Chụp màn hình)

Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang đứng trước cơ hội lớn giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 20 năm. Nếu Arsenal thắng 10 trận cuối cùng, họ gần như chắc chắn sẽ vô địch giải đấu. Tất nhiên, điều này nói dễ hơn làm khi khoảng cách với 2 đội xếp sau chỉ là một điểm mong manh.

Xem thêm: Arsenal lên đỉnh bảng Ngoại Hạng Anh

Klopp đòi phạt đền cho Liverpool

HLV Jurgen Klopp phẫn nộ khi Liverpool không được hưởng phạt đền ở tình huống Alexis Mac Allister bị Jeremy Doku đạp vào ngực cuối trận hòa Man City 1-1 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh.

HLV người Đức nói sau trận đấu trên sân Anfield: "Trong tình huống này, ở mọi vị trí trên sân, đều là phạm lỗi. Doku chỉ chạm bóng vì giơ cao chân. Nếu không có bóng, Doku sẽ giết Mac Allister. Đơn giản vậy thôi. Ai yêu bóng đá cũng sẽ nghĩ đây là phạt đền. Nếu không nghĩ như vậy, có thể bạn không phải là người hâm mộ bóng đá".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Doku với Mac Allister khiến Jurgen Kloop phẫn nộ (Ảnh: AFP)

Chuyên gia của Sky Sports và cựu trọng tài Ngoại hạng Anh Mike Dean cũng cho rằng Man City may mắn khi thoát phạt đền. Ông Dean nói: "Doku chạm nhẹ bóng, nhưng pha giơ chân của cậu ấy đã trúng vào phần xương sườn của Mac Allister. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu VAR khuyên trọng tài chính ra đường biên xem lại tình huống".

Xem thêm: Tranh cãi nảy lửa: Liverpool bị cướp chiến thắng trước Man City?

Ronaldo đưa ra tuyên bố táo bạo tại AFC Champions League

Đội bóng của Saudi Pro League hiện đang bị đối thủ đến từ UAE dẫn trước với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi. Ronaldo và các đồng đội sẽ có cơ hội lật ngược tình thế khi trở về sân nhà ở Riyadh.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin tuyên bố Al-Nassr sẽ giành chiến thắng, Ronaldo nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi đã chuẩn bị và tin rằng sẽ có một đêm tuyệt vời. Bây giờ tôi có cơ hội để nói với tất cả những người hâm mộ trong SVĐ ‘hãy ở bên chúng tôi, hãy tích cực’ vì chúng tôi, những cầu thủ, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ thay đổi kết quả trận đấu và tiến vào bán kết".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo đăng tải thông điệp “sẵn sàng lật ngược tình thế thế ” trên mạng xã hội trước trận đấu với Al Ain 
(Ảnh: Chụp màn hình)

CR7 cũng đã gửi một thông điệp “sẵn sàng lật ngược tình thế thế ” trên mạng xã hội, khi Al-Nassr đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đụng độ quan trọng với Al Ain sắp tới. Nơi sẽ giúp họ tiếp tục hành trình chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay hoặc dập tắt những giấc mơ đó tan thành mây khói.

Xem thêm: Ronaldo gửi cảnh báo tới đối thủ ở tứ kết AFC Champions League

Pogba bất ngờ có cơ hội trở lại thi đấu

Theo Daily Mail, một đội bóng đến từ Nga đã liên hệ để mời Paul Pogba sang thi đấu trong thời gian cầu thủ này bị nhận án treo giò 4 năm vì doping.

Broke Boys là đang thi đấu tại Media Football League, giải đấu được thành lập từ năm 2022. Tại đây, các cầu thủ sẽ là những người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực. Do đây không phải là giải chuyên nghiệp nên Pogba có thể thoải mái tham gia.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Paul Pogba đối mặt nguy cơ giải nghệ vì án phạt cấm thi đấu 4 năm (Ảnh: Getty)

Giám đốc thể thao của đội bóng, Artjom Chatjaturjan khẳng định muốn có được cầu thủ người Pháp, ông tiết lộ: "Chúng tôi đã gọi cho Pogba nhưng cậu ấy đã lịch sự từ chối. Pogba đang tuyệt vọng và cần thời gian để chấp nhận thực tại. Theo quan điểm của tôi, thật khó để một trong những cầu thủ hay nhất thế giới lại phải nghỉ thi đấu lâu đến vậy".

Xem thêm: Huyền thoại MU khuyên Pogba nên lên tiếng sau án cấm thi đấu

Pep Guardiola cập nhật chấn thương của Ederson

Pep Guardiola mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương của thủ thành số một của Man City Ederson Moraes. Trả lời phỏng vấn sau trận, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra lúng túng khi được hỏi về chấn thương của Ederson và chỉ đưa ra một câu trả lời ngắn gọn: “Nó trông có vẻ không được tốt cho lắm” .

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Pep Guardiola có vẻ lo lắng trước tình hình chấn thương của Ederson (Ảnh: Internet)

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của thủ thành này. Ederson đã ra sân tổng cộng 36 lần cho Manchester City mùa này và được xem như là nguồn cung cấp bóng cho lối chơi kiểm soát mà Pep Guardiola đã và đang gây dựng tại đội chủ sân Etihad.

Fan Hàn Quốc phẫn nộ khi Lee Kang-in được triệu tập lên ĐTQG

HLV tạm quyền Hwang Sun Hong đã công bố danh sách 23 cái tên của tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Đáng chú ý, ngôi sao PSG Lee Kang In vẫn có tên dù là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Hàn Quốc sau khi xảy ra xô xát với Son Heung Min tại Asian Cup 2023.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Lee Kang-in vẫn được triệu tập lên tuyển bất chấp scandal đấm Son Hueng-min (Ảnh: Getty)

Bất chấp phản ứng phẫn nộ của người dân Hàn Quốc bên dưới bài thông báo, HLV Hwang Sun Hong cho biết:"Tôi biết nhiều người quan tâm đến việc triệu tập Lee Kang In nhưng đây là quyết định của tôi. Trước đó, tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Son Heung Min. Lee Kang In muốn có mặt để xin lỗi fan và các đồng đội. Son cũng ủng hộ việc cậu ấy trở lại ĐT Hàn Quốc". 

Xem thêm: Lee Kang-in nổi loạn và câu chuyện 'xách nước bổ cam' ở Hàn Quốc

Khán giả đến sân xem Lingard đông kỷ lục

Trận đấu giữa FC Seoul và Incheon United thuộc vòng 2 của K.League 1 đã thu hút được 51.670 khán giả tới sân. Đây là con số kỷ lục về lượng khán giả theo dõi trận đấu bóng đá tại K.League 1.

Tất cả nhờ Jesse Lingard, người đang khoác áo FC Seoul. Gặp Incheon United cũng là trận đầu tiên ngôi sao người Anh chơi trên sân nhà của đội bóng mới.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Jesse Lingard tạo cơn sốt ở Hàn Quốc thu hút hàng nghìn fan hâm mộ (Ảnh: Internet)

Trước giờ bóng lăn, người hâm mộ tụ tập ở "The Lingard zone" (tạm gọi khu vực của Lingard) để mua những món quà lưu niệm có hình cựu sao MU. Trong khi đó, hàng dài người hâm mộ cũng có mặt ở khu vực bán vé sớm 2 tiếng trước trận đấu để săn bằng được một chỗ vào sân. Cựu sao MU được đưa vào sân ở phút 31 và chơi hết trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 11/03/2024: De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO