De Bruyne nổi cáu, quát mắng HLV Pep Guardiola

H. Long| 18/05/2023 16:42

Tiền vệ De Bruyne đã to tiếng với HLV Pep Guardiola trong trận thắng 4-0 của Man City trước Real Madrid ở bán kết lượt về Champions League.

Mặc dù Man City đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước Real Madrid ở trận lượt về bán kết Champions League và giành quyền vào chung kết nhưng Man "xanh" vẫn có lý do để lo lắng.

De Bruyne nổi cáu, quát mắng HLV Pep Guardiola - 1

De Bruyne nổi cáu với HLV Pep Guardiola (Ảnh: Getty).

Theo đó, hai nhân vật quan trọng nhất của CLB là De Bruyne là HLV Pep Guardiola đã to tiếng với nhau trong hiệp 2 trận đấu. Trong một tình huống đi bóng dọc biên bên phần sân của Real Madrid, De Bruyne đã để mất bóng.

HLV Pep Guardiola đứng ngay sát đường biên và hét lớn: "Chuyền bóng đi". Đáp lại, tiền vệ người Bỉ thể hiện thái độ gay gắt với ông thầy. De Bruyne liên tục hét lớn: "Ông im đi". Toàn bộ tình huống này đã bị máy quay ghi lại.

Sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha có ý trách móc cậu học trò: "Khi tỷ số là 2-0, chúng tôi đã vội vã hơn rất nhiều. Sau giờ nghỉ, Gundogan có vài một pha để mất bóng, De Bruyne cũng có một vài đường chuyền không cần thiết. Chúng tôi đã vội vã trong khi phải làm điều ngược lại, đó là bình tĩnh và nhấn chìm đối thủ.

De Bruyne nổi cáu, quát mắng HLV Pep Guardiola - 2

Man City ở rất gần cú ăn ba lịch sử (Ảnh: Getty).

Tôi cho rằng tâm lý của họ là bình thường. Khi bạn đến gần vinh quang thì bạn càng vội vàng. Dù sao, đây cũng là trận đấu tuyệt vời của chúng tôi".

Hiện tại, Man City đang ở gần cú ăn ba vĩ đại. Họ gần như chắc chắn sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh khi đang hơn Arsenal 4 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Ở chung kết FA Cup, Man City sẽ đối đầu với Man Utd. Còn ở trận chung kết Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola đụng độ với Inter.

Đây là lần thứ hai, Man City lọt vào chung kết Champions League trong lịch sử. Trước đó, vào năm 2021, The Citizens đã thua 0-1 trước Chelsea ở trận đấu cuối cùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
De Bruyne nổi cáu, quát mắng HLV Pep Guardiola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO