Huyền thoại MU khuyên Pogba nên lên tiếng sau án cấm thi đấu

Tú Anh (T/H)| 06/03/2024 14:56

Huyền thoại Rio Ferdinand đã thúc giục Paul Pogba lên tiếng giải thích sau khi cầu thủ này bị ban hành lệnh cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng doping.

Sau thời gian điều tra, Paul Pogba đã bị cơ quan chống doping Italia tuyên án cấm thi đấu 4 năm. Mới đây, người đã vượt qua cuộc tranh cãi doping vào năm 2003, Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên cho tiền vệ người Pháp.

Cựu huyền thoại của MU đã lên tiếng ủng hộ đồng đội cũ, thúc giục tiền đạo người Pháp lên tiếng và bảo vệ sự vô tội của mình. Từ kinh nghiệm của bản thân, Ferdinand nhấn mạnh tầm quan trọng của sự minh bạch và tiếng nói trong thời gian khó khăn như lúc này.

Huyền thoại MU khuyên Pogba nên lên tiếng sau án cấm thi đấu
Huyền thoại Rio Ferdinand khuyên Pogba hãy lên tiếng và giải thích rõ sự việc (Ảnh: Getty)

Chia sẻ trong podcast 'Rio Ferdinand Presents FIVE', Rio nói: "Tôi rất thích hợp để ngồi đây và trò chuyện về điều này bởi vì tôi đã trải qua. Tôi sẽ không nhảy vào ngay lập tức và nói rằng anh ấy có tội vì tôi đã từng ở vị trí này và tôi biết Paul. Cái tôi cần là thông tin từ phía Pogba, tôi cần anh ấy đưa ra những giải thích rõ ràng hơn về trường hợp của mình". 

“Các luật sư của tôi và CLB đã yêu cầu tôi hãy để các luật sư giải quyết vấn đề này và để mọi chuyện diễn ra theo đúng quy luật của nó.  Hy vọng họ sẽ làm điều đúng đắn với bạn. Nếu thời gian có thể trở lại, hoặc nếu tôi rơi vào trường hợp của Pogba bây giờ, tôi chắc chắn sẽ phải làm gì đó. Có thể là thông qua podcast này, nói rõ ràng trước công chúng mọi thứ tôi đã trải qua." Ông nói thêm.

Huyền thoại MU khuyên Pogba nên lên tiếng sau án cấm thi đấu
Paul Pogba đối mặt nguy cơ giải nghệ vì án phạt cấm thi đấu 4 năm (Ảnh: Getty)

Cựu cầu thủ người Anh cũng khuyên Pogba nên tự chăm sóc bản thân. Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài Thể thao (CAS) và đang chờ phán quyết sau cùng.

Nếu hình phạt được giữ nguyên thì sự nghiệp của cầu thủ đang khoác áo Juventus sẽ chấm dứt hoàn toàn bởi khi chấp hành xong án phạt Pogba đã 35 tuổi và không còn cơ hội quay lại thi đấu chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại MU khuyên Pogba nên lên tiếng sau án cấm thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO