Tổng hợp tin bóng đá ngày 08/04/2024: Sao Liverpool khiến người hâm mộ phẫn nộ

08/04/2024 17:44

Sao Liverpool khiến người hâm mộ phẫn nộ; Mainoo đi vào lịch sử MU; Cựu HLV Newcastle qua đời ở tuổi 77; Sao Chelsea làm người hâm mộ xúc động... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Sao Liverpool khiến người hâm mộ phẫn nộ

Liverpool bị MU cầm hoà 2-2 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trong đó tình huống Quansah chuyền ngang trúng chân Bruno Fernandes, giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha dứt điểm từ giữa sân gỡ hòa cho MU khiến CĐV Liverpool phẫn nộ.

Nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của trung vệ trẻ này để buông lời chửi bới và chỉ trích gây gắt. Thậm chí còn có các bình luận phân biệt chủng tộc với cầu thủ sinh năm 2003 này.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Quansah bị CĐV Liverpool chỉ trích gây gắt sau khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng của MU (Ảnh: Getty)

Hậu quả là Quansah phải khóa bình luận ở trang cá nhân, sau đó chuyển sang chế độ giới hạn bình luận, để ngăn việc bị công khích. Bên cạnh đó, Darwin Nunez cũng phải hứa chịu nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu.

Xem thêm: Bruno Fernandes lập siêu phẩm, MU chia điểm với Liverpool

Mainoo đi vào lịch sử MU

Kobbie Mainoo trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU sút tung lưới Liverpool ở Ngoại hạng Anh, trong trận hòa 2-2 trên sân Old Trafford tại vòng 31 Ngoại hạng Anh mới đây.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mainoo trở thành cầu thủ trẻ nhất tỏng lịch sử của MU ghi bàn vào lưới Liverpool (Ảnh: Getty)

Với pha lập công trong trận đấu này, Mainoo có lần đầu tiên ghi bàn trên sân Old Trafford. Tiền vệ người Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU ghi bàn vào lưới Liverpool ở Premier League khi mới 18 tuổi và 354 ngày.

Xem thêm: Kobbie Mainoo: Thiên thần mới của MU

Cựu HLV Newcastle qua đời ở tuổi 77

Cựu HLV Newcastle Joe Kinnear đã qua đời ở tuổi 77 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Thông tin này được gia đình ông thông báo sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Cựu HLV Joe Kinnear qua đời ở tuổi 7/7 (Getty)

Newcastle lời tri ân và chia buồn đến gia đình ông đã viết trên X: "Newcastle United xin thông báo trong sự tiếc nuối về sự ra đi của Joe Kinnear, ở tuổi 77. Joe đã làm việc tại CLB với vai trò HLV và Giám đốc Bóng đá. Tất cả mọi người tại NUFC đồng lòng gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Joe trong thời khó khăn này."

Xem thêm: Cựu HLV Newcastle qua đời ở tuổi 77

Sao Chelsea làm người hâm mộ xúc động

Mới đây, một CĐV của Chelsea tên là Nathaniel, người vừa mới hồi phục sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư, đã không kìm được nước mắt khi nhận được một tin nhắn đặc biệt từ hậu vệ Levi Colwill.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Levi Colwill đã gửi thông điệp cảm động đến một CĐV mắc bệnh ung thư của Chelsea (Ảnh: PA Wire)

Levi Colwill đã gửi thông điệp đầy xúc động đến Nathaniel: "Chào Nathaniel, tôi chỉ muốn chia sẻ tin nhắn để nói rằng chúng tôi rất cảm phục với câu chuyện của bạn. Chúng tôi muốn gửi một món quà nhỏ đến bạn tại Nashville vào cuối tuần này, và chúng tôi rất mong mời bạn đến gặp chúng tôi trong chuyến du đấu mùa hè. Sẽ sớm gặp lại bạn".

Chung kết Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra trong vòng 1 phút

Trận chung kết giữa Galatasaray và Fenerbahce đã bất ổn ngay từ đầu khi Fenerbahce tung toàn bộ đội hình là các cầu thủ U19 của CLB để vào đá trận chung kết. Và ngay sau  Icardi đã ghi bàn mở tỷ số cho Galatasaray. BHL Fenerbahce đã ra lệnh cho các cầu thủ rời sân và bỏ trận đấu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Các cầu thủ của CLB Fenerbahce đã bỏ trận đấu sau gần 2 phút có mặt trên sân (Ảnh: X)

Theo GOAL, Fenerbahce bỏ trận là để phản đối LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, trận tranh Siêu cúp này được tổ chức tại Saudi Arabia vào tháng 12 năm 2023. Tuy nhiên, Saudi Arabia lại cấm CĐV mang các banner, áo phong in hình vào sân để tưởng nhớ đến cố lãnh đạo Mustafa Kemal Ataturk của Thổ Nhĩ Kỳ nên trước giờ bóng lăn, cả hai đội đều rút lui và không thi đấu.

Xen thêm: Độc lạ: Đá Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ đúng 1 phút, Fenerbahce bỏ cuộc

Ultras PSG gửi lời đe doạ đến Barca

Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Parc des Princes. Và mới đây, một tuyên bố được đưa ra từ nhóm Ultras PSG gửi đến để đe doạ Barca.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ultras PSG gửi lừoi đe doạ đến Barca (Ảnh: Getty)

Nội dung trong tuyên bố của Ultras PSG là: "Trận đấu với Barcelona là mục tiêu tiếp theo của chúng ta. Hãy đến SVĐ , mặc áo xanh đỏ, và làm cho đối thủ cảm thấy sợ hãi ngay khi họ bước vào sân. Barcelona - CLB thường nhận được ưu ái từ trọng tài, sẽ phải cảm thấy như đang đối đầu với cả một SVĐ. Nhiệm vụ của chúng ta là biến "Công viên các Hoàng tử" trở nên đáng sợ dành cho kẻ thù, và biến nó thành bất khả xâm phạm..."

Xem thêm: Mbappe ghi hai bàn, PSG hiên ngang vào tứ kết Champions League

Rodrygo thừa nhận Real 'sợ' Man City

Rodrygo đã ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ người Brazil cũng thừa nhận bản thân và các đồng đội không hề muốn đối đầu với họ ở tứ kết Champions League.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Rodrygo khẳng định Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Tiền đoạ sinh năm 2001 nói: “Đây là một đối thủ mà chúng tôi không muốn đối mặt . Và họ cũng nghĩ như vậy, họ không muốn chạm mặt chúng tôi. Đây là trận đấu mà mọi người đều mong đợi sẽ diễn ra ở chung kết, nhưng nó lại diễn ra ngay bây giờ. Man City rất mạnh nhưng Real Madrid cũng rất mạnh. Họ là nhà vô địch Champions League, là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, chúng tôi dành cho họ sự tôn trọng tuyệt đối".

Xem thêm: Lần thứ 3 liên tiếp Man City đại chiến Real Madrid

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Rashford

Trong lần tiếp đón Liverpool mới đây, Rashford chỉ chơi 66 phút trước khi được HLV Ten Hag rút ra. Cầu thủ người Anh được cho là đã dính một chấn thương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag đã cập nhật tình hình chấn của Rashford, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Tôi không chắc chắn, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ là một chấn thương nặng."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Rashford được cho là gặp chấn thương trong trận đấu với Liverpool (Ảnh: Getty)

Thời điểm hiện tại, MU có thể nói đã mất đi toàn bộ hàng phòng thủ khi Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Jonny Evans, Luke Shaw, Tyrell Malacia đều gặp chấn thương. Ten Hag lúc này chỉ còn Harry Maguire và Willy Kambwala là lành lặn trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

Xem thêm: Sa sút thê thảm, Rashford tuyên bố đanh thép về Man Utd

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 08/04/2024: Sao Liverpool khiến người hâm mộ phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO