Tổng hợp tin bóng đá ngày 07/03/2024: Bellingham lập 2 cột mốc khủng tại Champions League

07/03/2024 19:35

Bellingham lập 2 cột mốc khủng tại Champions League; Haaland sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Aguero; Ngôi sao Man City gặp chấn thương 'kinh hoàng'; Ronaldo có động thái đặc biệt đối với Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Bellingham lập 2 cột mốc khủng tại Champions League

Trong trận đấu giữa Real Madrid vs RB Leipzig thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mới đây, Jude Bellingham đã thiết lập 2 cột mốc đáng nhớ.

Với tình huống kiến tạo cho Vinicius ghi bàn, cầu thủ sinh năm 2003 đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 ghi bàn hoặc kiến tạo trong 6 lần ra sân liên tiếp tại Champions League, chỉ xếp sau Mbappe và Haaland.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bellingham thiết lập 2 cột mốc đáng nhớ (Ảnh: Getty)

Bellingham cũng là cầu thủ người Anh tiếp theo đóng góp 4 bàn và 4 kiến tạo trong một mùa giải tại Champions League. Trước đó, Steven Gerrard trong mùa giải 2007/08 đã làm được điều này với 6 bàn và 4 kiến tạo.

Haaland sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Aguero

Với bàn thắng vào lưới Copenhagen ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Haaland đã cân bằng kỷ lục ghi bàn của Aguero cho Man City tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Đáng chú ý đây là bàn thắng thứ 41 của chân sút người Na Uy ở Champions League dù tiền đạo này chỉ mới chơi 37 trận ở giải đấu này. Trong đó, chân sút người Argentina phải mất tới 79 trận để đạt cột mốc trên.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland sánh ngang với kỷ lục của Aguero tại Man City (Ảnh: Getty)

Hiện tại, chân sút người Na Uy đang cùng với Harry Kane và Mbappe dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa này với 6 bàn thắng.

Xem thêm: Man City đè bẹp Copenhagen, tiến vào tứ kết Champions League

Ngôi sao Man City gặp chấn thương 'kinh hoàng'

Matheus Nunes gặp chấn thương ngón tay nghiêm trọng trong chiến thắng của Man City trước Copenhagen tại vòng 1/8 Champions League.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha buộc phải rời sân trong hiệp hai sau tình huống ngã dẫn đến gãy một ngón tay vô. Hình ảnh về chấn thương này đã lan truyền khắp mạng xã hội do tính chất khủng khiếp của nó.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Matheus Nunes đau đớn khi ngón tay bị gãy ngang (Ảnh: X)

Ngay lập tức, đội ngũ y tế của Man City đã vào sân và nẹp ngón tay của cầu thủ này trở lại vị trí cũ. Nunes sau đó không thể tiếp tục thi đấu và được thay ra khỏi sân.

Ronaldo có động thái đặc biệt đối với Real Madrid

CLB Real Madrid vừa qua đã tròn 122 tuổi. Đáng chú ý, Ronaldo là một trong số đó khi chúc mừng sinh nhật đội bóng mình từng thi đấu trong khoảng thời gian 9 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng ảnh nâng cao danh hiệu Champions League trong màu áo Los Blancos trên các nền tảng mạng xã hội: "Xin chúc mừng 122 năm lịch sử này, gia đình Madrid! Hala Madrid!"

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo chúc mừng sinh nhật Real Madrid (Ảnh: Insragram)

Ngoài ra, 2 cựu cầu thủ khác cũng gắn liền với chu kỳ thành công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha những năm thập niên 2010 là Sergio Ramos và Marcelo cũng có động thái chúc mừng sinh nhật đội bóng. Họ đều tỏ ra tự hào khi là một phần trong lịch sử của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Xem thêm: Ronaldo gửi cảnh báo tới đối thủ ở tứ kết AFC Champions League

HLV Ancelotti chính thức lên tiếng về cáo buộc trốn thuế

HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo sau trận đấu của Real Madrid tại Champions League đã lên tiếng về cáo buộc trốn thuế. Thuyền trưởng Los Blancos cho rằng mình hoàn toàn vô tội trong vụ án này,

Ông nói: "Đây là câu chuyện cũ từ 8 năm về trước, văn phòng công tố cho rằng tôi là cư dân ở Tây Ban Nha nhưng sự thật lại không phải như vậy. Tôi nộp thuế đầy đủ, tiền đã được chuyển đến văn phòng công tố. Các luật sư đang làm việc để tìm ra giải pháp, thẩm phán sẽ quyết định điều đó."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Ancelotti khẳng định mình vô tội (Ảnh: Getty)

Việc bị điều tra về tội trốn thuế không còn là điều mới lại ở Tây Ban Nha, không ít những cầu thủ cũng như HLV đình đám từng làm việc tại đây dính phải những cáo trạng buộc luật pháp phải can thiệp.

Trọng tài bị tố trợ giúp Real ở Champions League

Trọng tài Davide Massa được cho đã nương tay khi không phạt thẻ đỏ đối với Vinicius trong trận Real hòa Leipzig 1-1 tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cụ thể, Vinicius  cố tình va chạm khiến Orban ngã xuống. Trọng tài Massa không có động thái nào. Khi trận đấu tiếp tục, Vinicius xô xát rồi bóp cổ Orban. Trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho tiền đạo của Real

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tình huống phạm lỗi của Vinicius (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo cựu trọng tài Eduardo Iturralde Gonzalez, trọng tài Massa lẽ ra phải phạt thẻ đỏ đối với hành động thứ hai của Vinicius. Ông lý giải rằng tiền đạo của Real phạm lỗi nặng về hành vi vì bóp cổ. Ông cũng cho rằng trước đó Vinicius xứng đáng nhận thẻ vàng cho pha phạm lỗi đầu tiên, và nếu cộng với thẻ vàng mà Massa đã rút ra cho hành vi bóp cổ, tiền đạo của Real phải rời sân.

Xem thêm: Trọng tài bị tố trợ giúp Real ở Champions League

West Ham để mắt tới Marco Reus

Theo GOAL, West Ham đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tuyển thủ Đức và huyền thoại Borussia Dortmund - Marco Reus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Marco Reus được cho là mục tiêu của West Ham (Ảnh: Getty)

Hợp đồng của tiền đạo kỳ cựu với đội bóng Bundesliga sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại và anh dự kiến ​​sẽ rời đi sau đó. Các câu lạc bộ từ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và MLS cũng tỏ ra quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Suarez chi 12 triệu USD để sống gần Messi

Theo hãng bất động sản "The Real Deal", Suarez và vợ vừa chi khoảng 12 triệu USD mua một ngôi nhà để ổn định cuộc sống. Đáng chú ý, ngôi nhà này ở gần nhà của Messi ở Fort Lauderdale đã mua trước đó với giá gần 11 triệu USD.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Cận cảnh căn biệt thự mới của Luis Suarez (Ảnh: Zillow)

Khu biệt thự Bay Colony có an ninh 24/24, gần một trường học danh tiếng. Ngoài ra, nó chỉ cách Sân vận động Chase vài phút di chuyển, nơi Inter Miami tập luyện và thi đấu trên sân nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 07/03/2024: Bellingham lập 2 cột mốc khủng tại Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO